Phim VTV gây sốc với cảnh hôn lật ngược hấp dẫn hơn

Phim VTV gây sốc với cảnh hôn lật ngược hấp dẫn hơn

Bộ phim Biệt Dược Đen đang gây sốc với những cảnh hôn ngược táo bạo trên sóng VTV3 Những phân cảnh nặng đô khiến khán giả không khỏi đỏ mặt

Bộ phim Biệt Dược Đen đang tiến đến giai đoạn cao trào. Trong tập 14 phát sóng gần đây, nhân vật Vân - người yêu của Cường (do Hoàng Anh Vũ đóng) đã xuất hiện. Vân là một cô tiểu thư nhà giàu, được gia đình gửi sang Anh du học. Tuy nhiên, thay vì đi Anh, Vân đã ẩn náu tại nhà Cường và nói dối cha mẹ. Vân cũng đã bị cuốn vào con đường lạc hậu và tôn thờ một loại "nước khoái" thần thánh. Đây là một loại ma túy mới đang làm đau đầu lực lượng chức năng trong việc truy tìm nguồn gốc.

Phim VTV gây sốc với cảnh hôn lật ngược hấp dẫn hơn

Vân - người yêu của Cường trong phim

Trong một cảnh phim, Vân đã nhờ Cường "nước hồn" nhưng Cường đã yêu cầu Vân tặng "món quà" trước. Đáng chú ý, Vân đã thay trang phục gợi cảm và khiến Cường mê mẩn. Hai người sau đó đã thực hiện một nụ hôn đầy quyến rũ, khiến khán giả xanh rờn ngượng ngùng.

Phim VTV gây sốc với cảnh hôn lật ngược hấp dẫn hơn

Cảnh hôn của Vân và Cường

Cảnh phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả với bộ phim thuộc thể loại điều tra, tội phạm, Biệt Dược Đen không tránh khỏi những cảnh quay mô tả thế giới điên cuồng của những kẻ lầm đường lạc lối.

Đã gặp nhiều khó khăn khi phát sóng một bộ phim có nhiều cảnh nóng trên màn ảnh quốc gia, ê kíp Biệt Dược Đen đã từng xem xét, suy tính và thảo luận một cách cẩn thận.

Đạo diễn Phạm Gia Phương đã nói trong buổi họp báo rằng: "Trước đây, các bộ phim về cảnh sát điều tra tội phạm còn khá gay gắt, khi xem, chúng ta không thể quên được".

Ông đạo diễn cũng khẳng định: "Nếu tội phạm luôn ẩn nấp trong sự dịu dàng, khi con chúng ta lớn lên và gặp phải tội phạm, chúng có thể không nhận ra đó là hành vi phạm tội".

Phim VTV gây sốc với cảnh hôn lật ngược hấp dẫn hơn

Bộ phim tiết lộ cuộc sống ăn chơi, loạn lạc của giới trẻ hiện đại.

Theo đạo diễn Trần Trọng Khôi, "Thực tế xã hội ngoài đời khắc nghiệt hơn rất nhiều so với những gì được thể hiện trong phim. Chúng tôi lựa chọn phát sóng trên truyền hình quốc gia với sự cân nhắc tỉ mỉ."

Vị đạo diễn cho biết ngoài câu chuyện tội phạm trong phim, Biệt dược còn muốn truyền đạt những giá trị gia đình liên quan:"Mỗi nhân vật trong phim khi gặp khó khăn, mất mát, thường khiến các bạn trẻ lạc lối và tránh xa chuẩn mực nhân văn, đạo đức trong xã hội... Tôi hy vọng các cha mẹ sẽ cùng xem bộ phim này với con mình để hiểu rõ được hậu quả nếu đi sai hướng".