Phim mới của Shin Hye Sun gây sốt với tình yêu đầy thú vị ngay từ tập 1

Phim mới của Shin Hye Sun gây sốt với tình yêu đầy thú vị ngay từ tập 1

Bộ phim mới của Shin Hye Sun khởi đầu ấn tượng với mức rating cao, tạo nên sự kì vọng về tình yêu sẽ nảy nở từ tập 1 Cốt truyện hứa hẹn đầy hấp dẫn và gợi cảm xúc mạnh mẽ cho khán giả

Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (See You In My 19th Life) - một trong những bộ phim Hàn Quốc được mong chờ nhất trong mùa hè 2023 - cuối cùng đã chính thức ra mắt với tập đầu tiên và khởi đầu thuận lợi. Mặc dù chỉ trong một tập đầu tiên đã đề cập đến ba kiếp sống của nhân vật nữ chính, nhưng câu chuyện vẫn dễ hiểu và đặc biệt ấn tượng với sự thể hiện xuất sắc của dàn diễn viên. Ngay cả khi King The Land của Yoona và Dr. Romantic 3 đã phát sóng tập cuối vào tối thứ Bảy vừa qua, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 vẫn được đánh giá cao, đạt rating 4,3%.

Phim mới của Shin Hye Sun gây sốt với tình yêu đầy thú vị ngay từ tập 1

Trong tập 1, Ban Ji Eun (Shin Hye Sun) tự giới thiệu là người có khả năng nhớ lại tất cả các kiếp trước. Khi Ji Eun đạt đến độ tuổi khoảng 8 tuổi, những ký ức quay trở lại gây cho cô nhiều đau đớn và lo lắng, và cô luôn mong ước rằng đây sẽ là kiếp sống cuối cùng của mình. Tuy nhiên, trong kiếp thứ 19 này, Ji Eun lại cảm thấy biết ơn vì có thể quay lại và nhớ lại kiếp trước, và cô muốn gặp người mà cô đã bỏ lỡ trong kiếp thứ 18.

Joo Won đã sống lại như một người khác với tên Ban Ji Eun. Trong kiếp này, cô sinh ra trong một gia đình có bố là người nghiện cờ bạc. Ngay khi nhớ lại ký ức của mình, Ji Eun đã sử dụng những kiến thức từ 18 kiếp trước để trở thành một cô bé thiên tài được biết đến với danh hiệu "thiếu nữ toàn năng". Ji Eun muốn kiếm tiền để tìm Seo Ha, cô muốn biết rằng năm đó Seo Ha đã thoát khỏi tai nạn hay chưa. Tuy nhiên, số tiền kiếm được trước đó đã bị bố và anh trai cướp mất, vì vậy Ji Eun quyết định rời khỏi nhà và tìm đến Kim Ae Kyung, người cháu của mình trong kiếp thứ 17. Trong kiếp 17, Ji Eun đã là nam giới và vì Ae Kyung là mồ côi nên cô đã từ bỏ việc kết hôn để chăm sóc cháu gái. Sau một cuộc trò chuyện, Ae Kyung tin tưởng rằng Ji Eun thực sự là cậu của mình. Từ đó, hai người sống chung và nhờ có sự giúp đỡ của Ae Kyung, Ji Eun đã tìm lại được Seo Ha. Thật tiếc, chỉ vài tháng sau đó, Seo Ha đã đi nước ngoài sống do không hài lòng với cha mình.

Những năm sau đó, Ji Eun thấy gặp lại Seo Ha là cơ hội sống đúng như mơ ước. Cô học hành chăm chỉ, đỗ vào trường hàng đầu, trở thành nhân viên xuất sắc nhất tại tập đoàn của gia đình Seo Ha khi mới 24 tuổi. Mặc dù Seo Ha vẫn không trở về nước, suốt thời gian đó, công ty đối thủ liên tục cố gắng chiêu mộ những tài năng như Ji Eun về làm việc. Đến khi muốn xây dựng lại khách sạn của mẹ, Seo Ha quyết định trở về và gây ra nhiều tranh cãi với cha. Lúc này, hai người đã chính thức gặp nhau.

Để tạo ấn tượng với Seo Ha, Ji Eun đã viết thư xin nghỉ việc vì không thích đống hoa giả cắm ở sảnh khách sạn. Trong lá đơn kỳ quặc, cô còn đề cập đến việc xây dựng một khách sạn làm cho mọi người cảm thấy thoải mái. Để không mất mất nhân tài, Seo Ha buộc phải gặp Ji Eun riêng. Tại đó, Ji Eun phát hiện ra tai của Seo Ha bị tổn thương từ vụ tai nạn và phải sử dụng máy trợ thính. Cô cũng dẫn Seo Ha trải qua một loạt bất ngờ và kết thúc cuộc trò chuyện công việc bằng cách đề nghị Seo Ha... hẹn hò cùng cô.

Phim mới của Shin Hye Sun gây sốt với tình yêu đầy thú vị ngay từ tập 1

Phim mới của Shin Hye Sun gây sốt với tình yêu đầy thú vị ngay từ tập 1

Nguồn ảnh: tvN