Phim Barbie gây sốt với cảnh đặc biệt, khán giả háo hức đón xem

Phim Barbie gây sốt với cảnh đặc biệt, khán giả háo hức đón xem

Bộ phim Barbie với sự tham gia của Margot Robbie bị cấm chiếu tại Việt Nam vì một cảnh ngắn xuất hiện đường lưỡi bò Khán giả Việt Nam đang tẩy chay mạnh mẽ và phản đối quyết liệt quyết định này

Vào buổi sáng ngày 3/7, ông Vi Kiến Thành, cục trưởng Cục Điện ảnh, thông báo rằng cơ quan chức năng đã ra quyết định cấm chiếu phim Barbie của Warner Bros. do bộ phim có chứa nội dung "đường lưỡi bò" vi phạm pháp luật. Quyết định cấm chiếu và phát hành bộ phim này được Hội đồng thẩm định và phân loại phim Quốc gia đưa ra sau khi tiến hành xét duyệt gần đây.

Trước đó, bộ phim Barbie được lên kế hoạch công chiếu trong nước vào ngày 21/7, tuân thủ lịch chiếu toàn cầu theo thông báo từ Warner Bros. Hiện tại, các thông tin về phim cũng như poster đã bị gỡ bỏ hoàn toàn khỏi các rạp chiếu trên toàn quốc. Trước khi có quyết định cấm chiếu, cả Barbie và phim Oppenheimer (hai dự án được quảng bá "liên kết" với nhau) đã bất ngờ thay đổi kế hoạch chiếu từ ngày 21/7.

Phim Barbie gây sốt với cảnh đặc biệt, khán giả háo hức đón xem

Barbie do Margot Robbie và Ryan Gosling đảm nhận vai chính.

Barbie sẽ là một tác phẩm được Warner Bros. sản xuất, dự kiến sẽ làm nên "cơn sốt" trong mùa Hè, lấy cảm hứng từ búp bê kinh điển và nổi tiếng nhất trên thế giới. Trung tâm của câu chuyện là nhân vật búp bê Barbie, được Margot Robbie thể hiện, đưa khán giả vào thế giới sặc sỡ của búp bê nhựa. Bên cạnh đó, bộ phim của Greta Gerwig còn đem đến sự tò mò khi đưa Barbie và búp bê nam Ken (do Ryan Gosling đảm nhận vai diễn) vào thế giới thực, chắc chắn sẽ mang đến nhiều cuộc phiêu lưu kỳ lạ.

Hiện tại khán giả trong nước đang mạnh mẽ lên án, tẩy chay dự án Barbie do có chứa chi tiết vi phạm chủ quyền Việt Nam.

Khán giả bình luận:

- Khỏi Barbie gì nữa hết.

- Đất nước chỉ có một, những phim này cần phải tẩy chay mạnh mẽ.

- Không chiếu phim này vẫn còn phim khác, tẩy chay đi mọi người.

- Thích Margot nhưng nghe tin này mà giật mình, mà đây còn là phim Mỹ. Thôi tạm biệt...

- Thất vọng quá, tưởng là "bom tấn" ai ngờ lại như vậy.