Tuyệt phẩm The Legend of Tarzan: Hồi sinh của Margot Robbie trên Netflix

Tuyệt phẩm The Legend of Tarzan: Hồi sinh của Margot Robbie trên Netflix

Bài viết này bàn về sự hồi sinh của bộ phim The Legend of Tarzan và tầm quan trọng của Margot Robbie trong sự thành công của phim trên Netflix.

Giới thiệu về bộ phim

Bộ phim The Legend of Tarzan, một phiên bản điện ảnh trực tiếp của câu chuyện kinh điển về Tarzan, một người đàn ông lớn lên trong rừng rậm. Phim được đạo diễn bởi David Yates, người thường xuyên làm việc trên loạt phim Harry Potter, và có sự tham gia của dàn diễn viên hàng đầu như Alexander Skarsgård, Christoph Waltz, Samuel L. Jackson và Margot Robbie.

Margot Robbie wearing a white cowboy hat In Barbie

Margot Robbie wearing a white cowboy hat In Barbie

Sự hồi sinh trên Netflix

The Legend of Tarzan đang trở lại với sự phổ biến khi nó xuất hiện trên bảng xếp hạng top 10 toàn cầu của Netflix. Trên bảng xếp hạng trong tuần từ ngày 15 đến ngày 21 tháng 1, The Legend of Tarzan đứng ở vị trí thứ 2 với 7.9 triệu lượt xem. Đứng đầu danh sách trong tuần này là bộ phim hành động của Netflix, Lift, với 36.7 triệu lượt xem.

Tầm quan trọng của Margot Robbie

The Legend of Tarzan được coi là một thất bại lớn khi ra mắt. Phim không nhận được sự đánh giá tích cực từ giới phê bình, chỉ đạt 35% trên Rotten Tomatoes. Tại phòng vé, phim chỉ thu về hơn 357 triệu USD trên toàn thế giới, một con số không tệ nhưng lại kém xa so với kỳ vọng ban đầu với ngân sách ước tính lên đến 180 triệu USD.

Trong The Legend of Tarzan, Margot Robbie đảm nhận vai diễn của Jane, khi đó cô đang trên đà phát triển trong sự nghiệp của mình. Mặc dù phim ra mắt sau thành công vang dội trong The Wolf of Wall Street, nhưng The Legend of Tarzan lại đến trước những vai diễn đáng chú ý của Robbie trong các bộ phim như I, Tonya và Barbie. Lúc đó, điều này có nghĩa là Robbie chưa phải là một ngôi sao được công nhận như hiện tại, trong khi hiện nay, tên tuổi của Robbie có thể là yếu tố quan trọng giúp thu hút một số lượng lớn khán giả trên Netflix.

Gần đây, Margot Robbie gây chú ý khi bị loại khỏi hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar với vai diễn trong Barbie. Mặc dù việc bị loại này làm tiếc, nhưng lượng báo chí xoay quanh việc này có thể báo hiệu điều tốt cho The Legend of Tarzan và các bộ phim khác của Robbie trên nền tảng này. Những người hâm mộ trung thành với vai diễn của cô trong Barbie có thể sẽ quan tâm hơn đến những bộ phim khác của Robbie, giúp cô nổi lên mặc cho sự bỏ qua tại Oscar.