Phát ngôn gây sốc của Hoàng Thùy Linh về Hồ Hoài Anh gây bão mạng

Phát ngôn gây sốc của Hoàng Thùy Linh về Hồ Hoài Anh gây bão mạng

Hoàng Thùy Linh gây tranh cãi khi phát ngôn về Hồ Hoài Anh, khiến cộng đồng mạng chia thành hai chiều ý kiến

Rộ tin Chi Pu đã hát See Tình mà chưa xin phép, nhóm làm việc của Hoàng Thùy Linh đã có phản ứng như thế nào?

Vào cuối tháng 9 này, Hoàng Thùy Linh sẽ tổ chức live concert đầu tiên trong sự nghiệp tại TP.HCM. Ngay khi thông báo được đưa ra, concert của Hoàng Thùy Linh đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhạc. Điều làm nhiều người chú ý hơn cả là việc nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ lại poster của Vietnamese Concert và viết một dòng trạng thái với ý định "trở lại".

Phát ngôn gây sốc của Hoàng Thùy Linh về Hồ Hoài Anh gây bão mạng

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chia sẻ lại poster Vietnamese Concert với một dòng trạng thái mang ý nghĩa ẩn khiến người dùng mạng tò mò.

Trong buổi họp báo giới thiệu live concert, vào chiều ngày 5/9, khi được hỏi về vai trò của Hồ Hoài Anh trong buổi biểu diễn sắp tới, Hoàng Thùy Linh đã có câu trả lời gây xôn xao. Cụ thể, giọng ca của "Duyên Âm" cho biết: "Thứ nhất, có những khía cạnh, câu chuyện riêng mà tôi không thể tiết lộ trong concert này. Tôi không thể chia sẻ cảm xúc cá nhân của mình ở đây vì đó không phải là cảm xúc dành cho Vietnamese Concert. Tôi chỉ có thể nói là trong cuộc đời tôi đã trải qua nhiều trải nghiệm và gặp rất nhiều người tốt lẫn không tốt. Bây giờ, tôi muốn đặt một câu hỏi, nếu có ai đó nói về một người đã đối xử với bạn rất tốt, bạn sẽ phản ứng như thế nào? Bạn sẽ xem xét hành động mà họ đã dành cho mình hoặc làm gì?"

Tôi không bàn về sự đúng sai ở đây, chỉ muốn nhắc đến lòng tử tế. Cuộc sống có thể biến đổi, con người có thể trở nên xấu xa hoặc tốt đẹp hơn. Vì lòng tử tế trong quan hệ, chúng ta phải thấu hiểu đối tác. Nhưng hôm nay, tôi chưa tìm ra câu trả lời. Tôi không muốn nói về vai trò của những người ở cuộc họp nữa. Tôi chỉ có thể nói rằng có những người tài năng luôn ở bên cạnh tôi trong những lúc khó khăn nhất. Tôi nghĩ mình nên điều chỉnh tốc độ một chút, để người khác tự sống với cái cách của họ".

Lời chia sẻ của Hoàng Thùy Linh đã khiến mạng xã hội phản ứng tích cực và tiêu cực. Một số người cho rằng cách diễn đạt của cô khá lạc quan và có vài phần khó hiểu. Nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ nên trả lời một cách trực tiếp với trọng tâm, và việc dẫn dắt người nghe trong buổi họp báo có thể vô tình làm tái hiện những câu chuyện riêng tư của Hồ Hoài Anh. Thực ra, Hoàng Thùy Linh chỉ cần chia sẻ vai trò chính xác của người đàn anh trong chương trình, không cần dẫn dắt người nghe vào những câu chuyện không liên quan.

Một số ý kiến của cộng đồng mạng:

- Ví dụ Hoàng Thùy Linh trả lời đơn giản vai trò Hồ Hoài Anh là gì thì người xem không có nghĩ gì nhiều luôn á.

- Bất ngờ phản ứng như thế khiến người ta muốn đề cập lại quá khứ của Hồ Hoài Anh.

- Hỏi về vai trò của Hồ Hoài Anh là gì, tại sao lại có câu "chị đàng hoàng mà em"?

Ý chuyện riêng tư đó không đáng quan tâm với Hoàng Thùy Linh, điều quan trọng là cô ấy và Hồ Hoài Anh có một mối quan hệ tốt.

Phát ngôn gây sốc của Hoàng Thùy Linh về Hồ Hoài Anh gây bão mạng

Phản ứng của Hoàng Thùy Linh khi được nhắc đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã trở thành đề tài tranh cãi trong cộng đồng mạng.