Phát hiện ngạc nhiên: Có ai không biết David Beckham là ai?

Phát hiện ngạc nhiên: Có ai không biết David Beckham là ai?

Người duy nhất trên thế giới không biết David Beckham là ai là một bài viết so sánh về mức độ nổi tiếng toàn cầu của David Beckham và người duy nhất không biết về anh ta

Bộ phim tài liệu Beckham đang thu hút sự chú ý rất nhiều từ cộng đồng netizen. Đặc biệt, một đoạn clip trong tập 3 mang tên "Golden Balls" đã nhận được sự quan tâm đặc biệt khi xuất hiện hình ảnh về Việt Nam trong phim. Cụ thể, phần này nói về mức độ ảnh hưởng toàn cầu của David Beckham. Nhóm sản xuất đã sử dụng những hình ảnh ghi lại cuộc thăm của ngôi sao bóng đá người Anh tới TP.HCM, Việt Nam vào năm 2003 để minh họa cho sự thích thú mà các khán giả châu Á dành cho anh.

Trong đoạn phim này, chúng ta sẽ thấy David Beckham được hộ tống tới sân vận động Quân Khu 7 để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ Việt Nam. Hàng ngàn người đã hàng chục giờ đứng chờ dưới mưa để được gặp gỡ thần tượng của mình trực tiếp.

Trong phim này, đội ngũ sản xuất đã tiết lộ rằng tờ báo The Sun đã gửi phóng viên đến khắp nơi để tìm một người mà người ta chưa từng nghe tới tên tuổi Beckham. Cuối cùng, họ đã tìm thấy một người chăn cừu ở Chad - một quốc gia ở khu vực Trung Phi.

Một số ý kiến của khán giả về đoạn phim này:

- Chỗ nào không internet, không tivi thì không biết David Beckham.

- Về xóm tôi, tôi chỉ cho hàng trăm người không biết ông ấy là ai.

Vì ông này, tôi đã trở thành fan hâm mộ của MU, cảm thấy rất mãn nguyện.

Chỉ mới hôm đó mà đã trôi qua 20 năm, nhưng tôi vẫn luôn nhớ như in khoảnh khắc ăn cơm với bố và xem truyền hình đen trắng. Trên sân vận động, anh ấy đã nói "xin chào Việt Nam" bằng tiếng Việt.

- Fan SVĐ Quân Khu 7 đông đúc! Sinh viên nghèo vì không đủ tiền mua vé nên phải năn nỉ bảo vệ trong gần 1 tiếng mới được vào miễn phí. Họ đã có cơ hội chứng kiến idol chạy xe mui trần, xuống sân tận hưởng và thể hiện khả năng chơi bóng đột biến! Kết quả là họ đã trở thành triệu phú!

- Vào ngày 4/10, bộ phim tài liệu về David Beckham đã chính thức ra mắt khán giả toàn cầu. Bộ phim gồm 4 tập, tường thuật lại những sự kiện quan trọng trong cuộc đời của cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Anh từ khi còn nhỏ cho đến hiện tại. Một trong những điểm thu hút sự chú ý của khán giả là lời chia sẻ của hai vợ chồng Beckham về cuộc sống hôn nhân của họ.

SeriesBeckham được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Fisher Stevens. Sau khi công chiếu, tác phẩm nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình. Tờ Telegraph nhận xét rằng phim rất xúc động và giới thiệu nhiều câu chuyện thú vị về cuộc đời và sự nghiệp của David Beckham.

Phát hiện ngạc nhiên: Có ai không biết David Beckham là ai?

David Beckham xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim tài liệu ở London, Anh

Phát hiện ngạc nhiên: Có ai không biết David Beckham là ai?

Phát hiện ngạc nhiên: Có ai không biết David Beckham là ai?

Ảnh: Netflix