Bí mật về con trai David Beckham bị tiết lộ khi CLB Anh lôi kéo

Bí mật về con trai David Beckham bị tiết lộ khi CLB Anh lôi kéo

Brentford vui mừng thông báo rằng họ đã thành công trong việc chiêu mộ Romeo, con trai thứ 2 của David Beckham từ giải đấu Mỹ Hợp đồng dài hạn này hứa hẹn mang lại sự tiến bộ cho CLB Anh và tạo nên sự hào hứng đối với các fan hâm mộ

Romeo Beckham đã chính thức gia nhập Brentford B từ Inter Miami theo dạng cho mượn. Sau một nửa mùa giải ấn tượng và đóng góp quan trọng giúp Brentford B đăng quang Premier League Cup vào tháng 5, cậu con trai thứ 2 của David Beckham đã được Brentford B mua đứt. Theo HLV MacFarlane của đội, Romeo được coi là một cầu thủ chủ chốt và nếu tiếp tục ở lại, anh sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Romeo đã có 15 lần ra sân cho đội trẻ của Brentford và đã cho thấy sự ấn tượng của mình tại CLB này. Trước khi trở về Anh để chơi bóng, Romeo đã dành thời gian để rèn luyện tại đội trẻ của Inter Miami (đội bóng do cha anh David Beckham sở hữu), nơi anh đã thi đấu 20 trận và có 10 đường kiến tạo.

Khi gia nhập Brentford, Romeo sẽ tiếp tục thi đấu cho đội trẻ để phát triển kỹ năng của mình trước khi có cơ hội thể hiện bản thân ở đội một của CLB.

Romeo, con trai thứ hai của David Beckham, đã từng tham gia huấn luyện tại học viện đào tạo của Arsenal. Tuy nhiên, khi 12 tuổi, Romeo quyết định rời xa con đường trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và thay vào đó, anh đã chọn làm người mẫu và chơi tennis. Đến năm 2021, Romeo đã gây ngạc nhiên khi quay trở lại sân cỏ, ký hợp đồng với đội dự bị của Inter Miami - đội bóng mà cha anh vừa là đồng sở hữu, vừa là chủ tịch. Lý do của sự trở lại này là để Romeo có thể gần gũi hơn với bạn gái Mia Regan, người hiện đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu tại Anh.

Có 3 cậu con trai trong gia đình Beckham, chỉ có Romeo là quyết tâm theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Brooklyn, cậu cả, đã kết hôn vào năm ngoái và làm nghề đầu bếp, trong khi Cruz, cậu ba, đam mê ca hát.

Ngoài ra, ông chủ của Inter Miami còn có một cô công chúa út, Harper Seven, hiện nay đã 12 tuổi. Có vẻ như Harper sẽ theo bước chân của mẹ và trở thành một nhà thiết kế thời trang.