Messi - Vũ khí uy lực chưa từng thấy, Beckham đã có bước tiến hóa đáng kinh ngạc cho CLB

Messi - Vũ khí uy lực chưa từng thấy, Beckham đã có bước tiến hóa đáng kinh ngạc cho CLB

Sự tham gia của Messi không chỉ đem lại sự nổi tiếng cho CLB Inter Miami của David Beckham mà còn thu hút hàng triệu người hâm mộ quan tâm

Việc thành công trong việc chiêu mộ siêu sao Lionel Messi đã mang lại sự tác động truyền thông đáng nể cho CLB Inter Miami. Theo thống kê của The Athletic, Inter Miami hiện là CLB bóng đá thu hút lượng người theo dõi cao nhất trên Instagram tại Mỹ. Ngoài ra, Inter Miami cũng đã vươn lên vị trí thứ 5 trong danh sách các đội bóng có nhiều lượt theo dõi nhất ở Mỹ. Các vị trí đầu bảng đều thuộc về các CLB bóng rổ thuộc NBA.

Ngày 7/6, khi Inter Miami xác nhận việc có Messi, tài khoản Instagram của CLB chỉ có khoảng 900.000 người theo dõi. Sau 24 giờ, con số này đã tăng lên 4,5 triệu. Hiện tại, CLB đã có 8,6 triệu người theo dõi.

Messi - Vũ khí uy lực chưa từng thấy, Beckham đã có bước tiến hóa đáng kinh ngạc cho CLB

Top 10 đội bóng của Mỹ có số người theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Nguồn: The Athletic.

The Athletic cho biết rằng mặc dù chưa chính thức gia nhập đội bóng, Inter Miami đã có thể cảm nhận được sức hút mà Messi mang đến. Các chuyên gia cho rằng, với tư cách là một ngôi sao bóng đá hàng đầu, Messi sẽ mang đến một bước nhảy vọt cho Inter Miami, không chỉ trên sân cỏ mà còn cả bên ngoài.

Vài tuần trước, khi tôi thức dậy, tôi nhận ra điện thoại của mình đã nhận được khoảng một triệu tin nhắn. Điều này khiến tôi ngạc nhiên và không hiểu chuyện gì đã xảy ra, bởi vì thông thường tôi không nhận được quá nhiều tin nhắn như vậy", David Beckham - người sở hữu đồng của CLB Inter Miami, đã chia sẻ về thương vụ chiêu mộ Lionel Messi.

Messi - Vũ khí uy lực chưa từng thấy, Beckham đã có bước tiến hóa đáng kinh ngạc cho CLB

Có tin đồn rằng Messi có thể ra mắt Inter Miami trong trận đấu diễn ra vào ngày 21/7.

Lúc này, Messi và Inter Miami đang đàm phán về các điều khoản cuối cùng trước khi ký hợp đồng chính thức. Dự kiến, Messi sẽ ra mắt đội bóng mới trong một buổi lễ tổ chức trên sân DRV PNK vào tối ngày 16/7 (theo giờ địa phương). Nếu mọi việc thuận lợi, Messi có thể ra sân trong trận đấu đầu tiên cho Inter Miami vào ngày 21/7.

Messi được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, với tổng cộng 43 danh hiệu và 7 Quả bóng vàng cho đến thời điểm hiện tại. Trong số đó, Messi đã giành được 35 danh hiệu khi còn khoác áo Barcelona, đội mà anh đã gắn bó gần 2 thập kỷ (bao gồm cả thời gian chơi cho đội trẻ) trước khi chuyển tới PSG vào mùa hè năm 2021.

Trong 2 mùa thi đấu cho đội tuyển bóng đá Pháp, Messi cũng đã giành được 2 chức vô địch Ligue 1. Sau khi hết hợp đồng với PSG, Messi đã quyết định chuyển đến Inter Miami và từ chối lời đề nghị trị giá 500 triệu/mùa từ Al Hilal.