Phản ứng nồng nhiệt trước cảnh khỏa thân của Song Kang

Phản ứng nồng nhiệt trước cảnh khỏa thân của Song Kang

Song Kang, nam thần màn ảnh mới của Hàn Quốc, khiến cộng đồng sống mạng phát sốt với cảnh khỏa thân ấn tượng trong bộ phim Sweet Home Hình ảnh trần như nhộng của anh nhanh chóng leo top trending trên Weibo Trung Quốc

Tối 1/12, cảnh của Song Kang trong phần 2 của Sweet Home đã thu hút sự chú ý của khán giả. Cư dân mạng đã bất ngờ khi chứng kiến cảnh Song Kang khỏa thân, đầy máu và bị trói bằng dây xích trong cũi sắt.

Những hình ảnh này nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc, thu hút sự bàn luận của công chúng. Nhiều người cho rằng đó là cảnh quay nghệ thuật, giúp làm rõ hơn về hoàn cảnh, sự thay đổi của nhân vật, trong khi một số người xem lại cho rằng cảnh lộ cơ thể là không cần thiết.

Phản ứng nồng nhiệt trước cảnh khỏa thân của Song Kang

Phản ứng nồng nhiệt trước cảnh khỏa thân của Song Kang

Song Kang khỏa thân trong Sweet Home 2

Tại buổi họp báo, khi được hỏi về cảnh khỏa thân, Song Kang chia sẻ về quãng thời gian mà anh đã bỏ ra để chuẩn bị cho cảnh này. "Tôi đã phải nỗ lực rất nhiều. Tôi luôn đổ mồ hôi khi tập luyện. Tôi cũng phải rèn luyện cơ thể để đảm bảo rằng mình sẽ có vẻ mạnh mẽ khi lộ diện. Cảnh đó đã được quay sau rất nhiều cân nhắc với đạo diễn" - nam diễn viên sinh năm 1994 chia sẻ.

Ngôi sao 29 tuổi tiết lộ rằng anh hài lòng với cách diễn xuất của mình và cảm thấy tự tin hơn sau khi hoàn thành. "Tôi hài lòng với cảnh quay đẹp như vậy. Nhưng thực sự, tôi có chút xấu hổ. Tôi thường là người hướng nội, nhưng sau khi hoàn thành cảnh đó, tôi đã bớt ngại ngùng hơn. Tôi rất biết ơn đạo diễn đã giúp tôi phát triển trong vai diễn của mình" - Song Kang chia sẻ.

Trong buổi họp báo, Nam diễn viên điển trai đã xác nhận rằng Sweet Home sẽ là bộ phim cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ bắt buộc.

"Đây sẽ là màn kết thúc của tôi. Tôi sẽ hoàn thành nghĩa vụ như một quân nhân và trở về khỏe mạnh" - Song Kang nói. Hiện vẫn chưa rõ thời gian nam diễn viên sẽ nhập ngũ.

Trong phần 2 của Sweet Home, Song Kang đóng vai nhân vật chính Cha Hyun Soo, người chuyển đến Green Home và bị mắc kẹt cùng với những cư dân khác. Căn bệnh bí ẩn mới đã xuất hiện, khiến thế giới rơi vào sự hỗn loạn.

Trên đường hành động, Hyun Soo và số cư dân khác đã mạo hiểm rời khỏi Green Home và họ phải chiến đấu để tồn tại trong điều kiện khắc nghiệt.

Những người nổi tiếng từ phần một sẽ quay trở lại như Lee Si Young, Lee Jin Wook, Go Min Si và Park Gyu Young, cùng với các diễn viên mới như Yoo Oh Seong, Kim Moo Yeol, Jung Jin Young và Oh Jung Se.

Song Kang, sinh năm 1994, được biết đến qua việc tham gia diễn xuất trong các bộ phim chuyển thể từ webtoon và phát sóng trên Netflix như Love Alarm 2, Navillera, Nevertheless, Sweet Home... Anh được SCMP mô tả là một ngôi sao điện ảnh mới của Hàn Quốc, có khả năng vượt qua các đàn anh trong tương lai nhờ sự xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh.