Phản ứng bất ngờ của Nữ trợ lý khi bị phát hiện ngoại tình với David Beckham

Phản ứng bất ngờ của Nữ trợ lý khi bị phát hiện ngoại tình với David Beckham

Nữ trợ lý cá nhân Rebecca Loos đã lựa chọn cuộc sống ẩn danh sau scandal ngoại tình với cựu danh thủ David Beckham Cô đã chịu nhiều chỉ trích và phỉ báng từ công chúng Tuy nhiên, câu chuyện này vẫn gây tranh cãi về việc Rebecca Loos là kẻ xấu hay nạn nhân của một tình huống phức tạp

David Beckham gây phiền toái cho Victoria khi gần như bỏ lỡ ngày sinh của con gần đây, vì lý do liên quan đến hai ngôi sao Hollywood. Bộ phim tài liệu về cuộc đời Beckham, với 4 tập phát sóng từ ngày 4/10, đã thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông và công chúng trên toàn thế giới. Một điểm đáng chú ý là cặp đôi Victoria và David Beckham đã lần đầu tiên chia sẻ về sự cố ngoại tình xảy ra vào năm 2003, khi David Beckham chuyển đến Tây Ban Nha để thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid.

Cuộc tình vụng trộm của David Beckham

Rebecca Loos: Trợ lý và người tình cũ của David Beckham

Phản ứng bất ngờ của Nữ trợ lý khi bị phát hiện ngoại tình với David Beckham

Rebecca Loos sinh vào năm 1977 tại Madrid, Tây Ban Nha. Cô là con gái của Leendert Willem Alberto Loos Bartholdi, một nhà ngoại giao người Hà Lan, và Elizabeth, người có nguồn gốc từ Anh. Cô đã học tại Cao đẳng Runnymede, một trường chuyên sử dụng tiếng Anh ở Madrid với mức học phí hàng năm là 16.000 bảng Anh (474 triệu đồng).

Sau khi tốt nghiệp, cô đã làm việc trong lĩnh vực ngân hàng trước khi chuyển sang làm công việc PR và gia nhập văn phòng của công ty quản lý toàn cầu SFX tại Madrid.

Khi David (28 tuổi vào lúc đó) chuyển từ Manchester United sang Real Madrid vào mùa hè năm 2003, Rebecca (26 tuổi vào thời điểm đó) được bổ nhiệm làm trợ lý cá nhân của anh, hỗ trợ anh và gia đình định cư tại thành phố mới. Theo Daily Mail, đó là thời gian cô đơn đối với tiền vệ 7X khi phải thích nghi với môi trường xa lạ và không có Victoria kèm theo hai con nhỏ Brooklyn và Romeo.

Rebecca sau này nói về mối quan hệ của họ: “Chúng tôi thực sự có nhiều sở thích chung. Cả hai chúng tôi đều đam mê ô tô. Chúng tôi thường lái xe xung quanh Madrid. Anh ấy muốn học ngôn ngữ, tìm hiểu văn hóa và nếm thử ẩm thực. Việc Victoria không ở bên khiến anh ấy cảm thấy cô đơn. Chúng tôi có những khoảng thời gian đặc biệt bên nhau và tôi đã khiến anh ấy được hạnh phúc”.

Tháng 9, hình ảnh của David và Rebecca trong hộp đêm đã được chụp lại. Kể từ đó, tin đồn về ngoại tình của họ đã lan truyền. Rebecca đã bị công ty quản lý chuyển sang làm công việc ít quan trọng hơn và luôn mang trong mình nỗi sợ bị sa thải.

Phản ứng bất ngờ của Nữ trợ lý khi bị phát hiện ngoại tình với David Beckham

David Beckham và Rebecca Loos được chụp cùng nhau tại Tây Ban Nha. Ảnh: Video Grab

Tháng 4/2004, sự việc về mối quan hệ ngoài luồng được đăng trên báo News of the World (hiện đã ngừng hoạt động), viết bởi Max Clifford. Rebecca là người cung cấp tin tức cho báo. Vào thời điểm đó, David đã không liên quan gì đến công ty SFX nữa, và người tình của anh đã bị sa thải và đang làm việc cho một công ty khác. Chi tiết vụ scandal được truyền đạt gián tiếp thông qua một "người bạn" và trở thành đề tài nóng trong nhiều tháng.

"Người bạn" cho biết David đã bị tổn thương khi Victoria lơ là anh, chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát ở London. Anh nhanh chóng rơi vào một mối quan hệ vụng trộm với nữ trợ lý cá nhân. Theo nguồn tin, David và Rebecca đã hôn nhau lần đầu trong trò chơi Truth or Dare (nói thật hay thử thách) ở một nhà hàng. Sau đó, cựu danh thủ đã đưa cô nàng đi chơi câu lạc bộ đêm. Họ sau đó trở về phòng khách sạn hạng sang Santa Mauro của David vào lúc 3h30 sáng.

"Anh kia ôm đầu của Rebecca, âu yếm hôn cô ấy và nói, 'Anh mong muốn được ở bên em như thế này từ lâu rồi'. Đó thực sự là một khoảnh khắc mãnh liệt. Anh ông tắt đèn và bé gái cũng cởi bỏ quần áo của mình. Họ đứng khỏa thân giữa căn phòng, hôn nhau đầy thú vị", bạn của người đó kể lại.

Người bạn tiếp tục nói rằng hai người ôm lấy nhau trong nhiều giờ đồng hồ và tiếp tục có những hứng chịu tương tự vào đêm hôm sau.

Ngoài lời kể, bài báo còn đính kèm hình ảnh chụp tin nhắn văn bản để minh chứng. Tuy nhiên, cách biên tập lại của chúng khá khó hiểu.

Về lý do tiết lộ vụ ngoại tình, Rebecca giải thích: "Dù sao thì tôi biết rằng nó sẽ bị lộ ra, vì vậy tôi muốn kiểm soát nó. Khi báo chí nói cho tôi biết những gì họ đã biết, tôi quyết định hợp tác sẽ tốt hơn".

Trong khi đó, Max Clifford cho biết Rebecca rất hứng thú với tiền và sự nổi tiếng. Nhà báo Anh cũng khẳng định đã trả cho cô 800.000 bảng Anh (tương đương 23,7 tỷ đồng) để có được thông tin chi tiết về vụ bê bối.

Tuy nhiên, Rebecca phản bác: "Số tiền mà tôi nhận được thậm chí không đạt nửa con số mà mọi người đề cập. Tôi không thể mua một căn biệt thự và tự nuôi mình mãi mãi".

Người phụ nữ bị ghét nhất nước Anh

Rebecca Loos phải chịu đựng hậu quả nặng nề nhất của mối quan hệ tình cảm sai trái mà hai người tạo ra.

Sau một cuộc vui thoáng qua, David trở lại với vòng tay bao dung của Victoria. Cánh săn ảnh bắt gặp cặp vợ chồng hôn nhau dịu dàng trong kỳ nghỉ ở dãy Alps của Pháp giữa làn sóng scandal. Sau đó, khi mọi chuyện đã qua đi, họ trở thành biểu tượng toàn cầu cho tình yêu bền vững, xây dựng thương hiệu Beckham với khối tài sản hơn 437 triệu USD.

Phản ứng bất ngờ của Nữ trợ lý khi bị phát hiện ngoại tình với David Beckham

Dù có sóng gió qua đi, Victoria và David Beckham vẫn là một cặp đôi mẫu mực trong mắt công chúng toàn cầu. Ảnh: WireImage.

Trước khi bộ phim tài liệu mới ra mắt, họ không trực tiếp đáp trả các câu hỏi liên quan đến những tin đồn về việc David ngoại tình. Tuy nhiên, David đã ám chỉ rằng họ đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, trong khi cựu thành viên Spice Girls cho biết qua một người bạn của gia đình rằng Rebecca là một kẻ dối trá. Haydn Isted, em rể của Victoria, đã chỉ trích Rebecca vì việc này đã tạo ra một câu chuyện tình giả.

"Mọi người cho là sự chú ý là điều tôi khát khao, nhưng thực tế không phải như vậy. Có những người xa lạ ngoái đầu nhìn xem tôi đang ăn gì trong nhà hàng. Các cuộc hẹn hò của tôi bị hủy bỏ. Tôi không ngừng suy nghĩ: 'Chúa ơi, họ đã đọc được những gì về tôi chứ?'. Khi tôi bước vào một nhà hàng, bạn có thể nghe thấy phụ nữ nói với chồng mình: 'Đừng nhìn!', rồi họ nắm lấy tay nhau như thể tôi sắp cướp đi họ", Rebecca chia sẻ trên Daily Mail.

Sau khi hợp tác với Clifford, Rebecca đã chuyển đến London để tìm cơ hội trở thành một ngôi sao. Cô đã có thực sự cơ hội bước vào showbiz nhờ sự nổi tiếng với David Beckham, nhưng mọi việc phát triển theo một hướng mà cô chưa bao giờ mong đợi.

Vào cuối năm 2004, Rebecca đã tham gia chương trình thực tế The Farm của Channel Five (Anh), một chương trình tập trung vào nhóm người nổi tiếng sống và làm việc tại một trang trại. Trong chương trình, nhà sản xuất yêu cầu tập trung quay Rebecca giúp một cặp lợn phối giống. Như đã dự đoán, phần này thu hút được sự chú ý lớn.

"Tất nhiên, vì đó là tôi. Tôi luôn bị đánh dấu bởi những rắc rối về tình dục vì tôi là người đồng tính song tính và đã có một mối quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông đã có gia đình", Rebecca nói trầm trồ.

Rebecca đã quyết định chia tay công ty của Clifford sau khi bị yêu cầu xuất hiện trên Playboy Channel với mức cát-xê là 250.000 bảng Anh (tương đương 7,4 tỷ đồng). Cô nhấn mạnh rằng cô chưa sẵn sàng để trở thành người mẫu gợi cảm. Tuy nhiên, sau đó, cô đã tham gia chụp ảnh khỏa thân trên Playboy và các tạp chí nam giới khác như FHM, Nuts và Zoo.

Vào năm 2006, Rebecca đã tham gia hát nhép cùng James Hewitt, một cựu sĩ quan kỵ binh có quan hệ tình cảm với Công nương Diana, trong chương trình X Factor: Battle Of The Stars của ITV (Anh) nhằm quyên tiền cho tổ chức Save The Children. Trong chương trình này, cô bị giám khảo Sharon Osbourne, người là bạn của gia đình Beckham, chế giễu rằng cô không tham gia vì từ thiện mà chỉ vì lợi ích bản thân. Osbourne cũng phê phán giọng hát của Rebecca và miêu tả cô cùng Hewitt là "những kẻ đến từ địa ngục".

Trong một buổi trình diễn khác, Rebecca đã diện một chiếc váy bó sát, ngắn và hở lưng để thể hiện ca khúc "Addicted to Love" của Robert Palmer. Mặc dù giọng hát của người đẹp gốc Hà Lan có phần mờ nhạt, nhưng nhận xét của Osbourne được cho là có tính chủ quan.

"Ngày mai, hãy thử biểu diễn với chiếc quần lót của cô. Nó sẽ giúp cô làm ấm giọng hát của mình," bà bầu sinh năm 1952 nói, không quên châm biếm về vòng một đã được cải thiện bằng "phẫu thuật thẩm mỹ" của Rebecca.

Việc một người phụ nữ quyền lực công kích thí sinh thường khiến khán giả cảm thấy không thoải mái và điều này chắc chắn sẽ không được chấp nhận trên truyền hình vào năm 2023. Tuy nhiên, vào năm 2006, việc bị đánh đồng như một kẻ phá hoại hôn nhân đã khiến mọi người đối xử tàn nhẫn hơn với Rebecca. Theo thông tin từ Daily Mail, chỉ có 48 lời than phiền được gửi tới cơ quan giám sát truyền hình Anh Ofcom vào thời điểm đó.

Phản ứng bất ngờ của Nữ trợ lý khi bị phát hiện ngoại tình với David Beckham

Rebecca đã bị công kích trên truyền hình vì cách cô mặc váy hở bạo. Ảnh: Daily Mail.

Kẻ xấu hay nạn nhân?

Trong cuộc phỏng vấn năm 2013, Rebecca tiết lộ rằng lời nhận xét của Sharon Osbourne đã khiến cô cảm thấy bị sốc, tức giận và tổn thương. Cảm giác không thoải mái ấy đã kéo dài trong thời gian dài, gây nên tình trạng trầm cảm và cần phải sử dụng thuốc.

Đương nhiên, không chỉ có điều đó gây ra sự không ổn định về tâm lý của cô. Mỗi đêm, cô dùng rượu như một liều thuốc để giảm bớt cảm giác cô đơn. Cô luôn nghi ngờ mọi người tiếp cận cô với mục đích riêng, không đúng sự quan tâm tới mong muốn của cô.

Trong nhiều năm, Rebecca đã cố gắng bỏ qua việc bị bắt nạt, nhưng cuối cùng cô đã phải chấp nhận thực tế rằng cách mọi người đối xử và nhìn nhận cô đã gây đau thương cho cô. Cảm thấy vô hại và hối hận về những điều cô đã làm.

"Có những lúc tôi không nhận được lời khuyên tốt nhất và không phải lúc nào tôi cũng đưa ra những quyết định đúng. Tôi biết một số người luôn coi tôi là kẻ tồi tệ. Đôi khi bạn đưa ra những quyết định mà khi nhìn lại, bạn muốn thay đổi. Nhưng tôi không thể thay đổi mọi thứ, nên tôi sẽ cố gắng giải quyết chúng một cách tốt nhất có thể", cô nói.

Cuộc đời của Rebecca thay đổi vào năm 2008 khi cô tham gia chương trình thực tế 71 Degrees North phiên bản Hà Lan. Trong chương trình này, cô cùng mọi người khám phá Bắc Cực và đã gặp được Sven Christjar Skaiaa, một bác sĩ người Na Uy.

Tình yêu giữa hai người nhanh chóng nở hoa. Khi phát hiện cô có thai, Rebecca đã quyết định sang Na Uy sống chung với Sven vào năm 2009. Vào tháng 7 cùng năm đó, cô đã sinh con trai đầu lòng, Magnus. Sau đó, vào năm 2012, họ đã chào đón thêm một đứa con trai khác, Liam.

Rebecca ca ngợi Sven là người đàn ông trong mơ và trở thành mẹ là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời cô.

Phản ứng bất ngờ của Nữ trợ lý khi bị phát hiện ngoại tình với David Beckham

Rebecca tìm thấy niềm vui bên Sven, người được coi như một phác đồ giấc mơ. Ảnh: IG

Sự nghiệp giải trí của cô đã dừng lại từ lâu. Cô từng kinh doanh bán quần áo bà bầu trực tuyến nhưng không có nhiều lợi nhuận, cuối cùng đã phải đóng cửa. Hiện tại, ở tuổi 46, Rebecca là một huấn luyện viên yoga sống tách biệt tại vùng núi Na Uy cùng chồng và hai con.

Cô gần như không liên quan tới giới truyền thông. Trên các mạng xã hội, những bài đăng của cô xoay quanh cuộc sống giản dị như tập yoga, tắm nước nóng, đi bộ đường dài, đạp xe và khám phá ẩm thực trong tự nhiên. Cô đã từ bỏ việc mang giày cao gót và thay thế bằng những đôi giày đế bằng, không thực hiện những hành động liều lĩnh như chụp ảnh trần trụi hay lái xe đua.

"Hiện tại, tôi đã trở thành một người cẩn trọng hơn. Ưu tiên hàng đầu của tôi chỉ là trở thành một người mẹ tốt", Rebecca chia sẻ nhiều năm trước.

Tuy nhiên, cái danh "người phụ nữ bị cáo buộc có quan hệ ngoại tình với Beckham" vẫn gắn liền với Rebecca. Trong lòng, cô có thể vẫn đặt câu hỏi về việc tại sao David trở thành vị quốc vương còn cô chỉ phải chịu đựng sự phê phán.

, người đẹp đã lên tiếng về vấn đề này như sau: "Hắn ta đã thành danh trên cả gia đình. Hắn ta đã thu hút sự quyến rũ của tôi. Hắn ta đã phản bội và cư xử đáng xấu hổ, nhưng tôi mới là nạn nhân của sự mỉa mai".