Phân tích chi tiết về siêu phẩm Kết phim giờ vàng Biệt Dược Đen

Phân tích chi tiết về siêu phẩm Kết phim giờ vàng Biệt Dược Đen

Kết phim giờ vàng Biệt Dược Đen kết thúc với những diễn biến bất ngờ, tình huống hấp dẫn và kịch tính Phân đoạn quan trọng ở cuối phim được quay trong đêm khuya, tại khu vực bãi giữa sông Hồng (Hà Nội)

Theo lời của nhà sản xuất, Biệt Dược Đen đang đến gần tới tập cuối. Phân đoạn quan trọng trong phim được quay vào buổi tối tại một khu vực bãi giữa sông Hồng (Hà Nội). Trong cảnh này, đạo diễn Trần Trọng Khôi nói rằng nhóm tội phạm sẽ sử dụng một chiếc ô tô để phạm tội, sau đó tìm cách vứt bỏ chiếc xe đó. "Đây là một cảnh phim khá khó khăn và phức tạp. Nhóm nghệ sĩ và nhà thiết kế đã phải tìm một chiếc xe ô tô 16 chỗ trong bãi phế liệu phù hợp với yêu cầu của cảnh quay, để tạo ra cảm giác chân thực", đạo diễn Trần Trọng Khôi chia sẻ.

Ê-kíp cũng tính toán đến hiệu ứng quả nổ, hướng gió để phục vụ từng khuôn hình cho cảnh cháy nổ.

Phân tích chi tiết về siêu phẩm Kết phim giờ vàng Biệt Dược Đen

Biệt Dược Đen kết thúc ở tập 27

Những diễn biến cuối phim đã được đạo diễn khẳng định sẽ mang đến nhiều bất ngờ, tình huống hấp dẫn và căng thẳng. Tập phim mới nhất xoay quanh sự qua đời của ông Hoàng (NSƯT Trần Đức). Đội điều tra của Dương (Lương Thanh) cũng bị cuốn vào một vụ án mới trong quá trình phân tích mẫu "nước khoái" tại viện hóa học.

Phân tích chi tiết về siêu phẩm Kết phim giờ vàng Biệt Dược Đen

Thêm một vụ án mới xuất hiện

Biệt Dược Đen là một bộ phim truyền hình thuộc series Cảnh sát hình sự, xoay quanh câu chuyện điều tra phá án. Nhân vật chính của phim là Tuấn (do Huỳnh Anh đóng) - một cảnh sát thông minh và dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ bị sát hại. Sự tổn thương lớn đó khiến Tuấn mất hoàn toàn ký ức về tuổi thơ. Vụ án đó để lại hằn sâu trong tâm trí của Tuyển (do Bảo Anh đóng), một cảnh sát trẻ thuở ấy.

Dự kiến, phim sẽ kết thúc vào cuối tháng 10. Bộ phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" sẽ tiếp tục được phát sóng, có sự tham gia của Mạnh Trường trong vai nam chính.