Phản bội gia đình và sự chia rẽ: Thanh Sơn chỉ trích Danh trẻ con, ủng hộ Trâm Anh ly hôn

Phản bội gia đình và sự chia rẽ: Thanh Sơn chỉ trích Danh trẻ con, ủng hộ Trâm Anh ly hôn

Thanh Sơn đánh giá về nhân vật Danh trong phim rằng chưa trưởng thành Nếu có người như vậy ngoài đời, anh ủng hộ việc ly hôn Tuy nhiên, không diễn tả

Trong tập 40 của Gia đình mình vui, đã phát sóng vào tối 21/7, cặp vợ chồng Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân) chưa thể giải quyết được vấn đề của mình. Trâm Anh kể lại quá khứ với Danh, nhưng Danh cứng đầu và đánh ngược lại vợ. Dù Trâm Anh đã có giải thích, Danh vẫn không chấp nhận. Vì không thể tìm được sự nhất trí với chồng, Trâm Anh đã đề xuất cả hai dừng lại để suy nghĩ xem liệu họ có thể tiếp tục đi cùng nhau hay không. Danh đã đồng ý với đề xuất của vợ. Khi phải nói lời chia tay, cả hai trái tim đều tan vỡ.

Ngay sau tập phim này, nam diễn viên Thanh Sơn đã đăng một bức ảnh đầy cảm xúc với chú thích: "Thật sự, chúng ta không trưởng thành qua những năm tháng... Chúng ta trưởng thành qua những tổn thương". Dưới bài đăng của mình, Thanh Sơn đã đưa ra nhận xét về nhân vật Danh mà anh đảm nhận. Theo Thanh Sơn, Danh vẫn còn rất trẻ con, chưa phải là một người đàn ông thực sự.

Phản bội gia đình và sự chia rẽ: Thanh Sơn chỉ trích Danh trẻ con, ủng hộ Trâm Anh ly hôn

"Danh trong giai đoạn này vẫn còn trẻ con, giống như một chàng trai chưa trưởng thành thành người đàn ông, còn cảm xúc mạnh mẽ, nóng tính và không kiềm chế được suy nghĩ và nhận thức chỉ ở một phía. Nếu Danh là một người thật, thì khi xem phim tới giai đoạn này, anh ta chắc chắn sẽ bầu chọn cho việc ly hôn" - Thanh Sơn viết. Nhiều khán giả cũng đồng tình với quan điểm này của Thanh Sơn, mong muốn rằng Danh sớm nhận ra để Trâm Anh không cần phải gánh chịu nhiều khổ cực. Mọi người đều không muốn cặp đôi này phải chia tay.

Trong khi đó, Khả Ngân cũng chia sẻ bức ảnh ghi lại cảnh cuối cùng trong tập 40, khi Trâm Anh giọt nước mắt như một dấu hiệu tự nguyện để chia tay chồng. Nữ diễn viên chia sẻ: "Một mối quan hệ tốt đẹp không phải xảy ra một cách tự nhiên. Nó cần thời gian, sự kiên nhẫn và sự mong muốn thực sự của cả hai người để ở bên nhau". Đùa khéo Khả Ngân, Huyền Trang (MC Mù Tạt) viết: "Tốt hơn là tôi đã nhường anh ấy cho chị từ ngày 11 tháng 5, không phải bởi lý do này…". Huyền Trang nhắc lại câu chuyện tình tay ba giữa Nhi - Đăng - Trang trong bộ phim 11 tháng 5 ngày mà cả ba có cơ hội đóng chung.

Phản bội gia đình và sự chia rẽ: Thanh Sơn chỉ trích Danh trẻ con, ủng hộ Trâm Anh ly hôn

Dưới bức ảnh của Khả Ngân, có nhiều ý kiến từ khán giả mong muốn Trâm Anh và Danh sẽ sớm đoàn tụ.

Vấn đề giữa Danh và Trâm Anh sẽ được giải quyết như thế nào? Còn những tình tiết thú vị nào trong phim?

Đón xem các tập tiếp theo củaGia đình mình vui bất thình lìnhphát sóng vào 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3!