Nhân vật của Thanh Sơn: Gây sốc và ghi điểm!

Nhân vật của Thanh Sơn: Gây sốc và ghi điểm!

Danh (Thanh Sơn) trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã khiến khán giả thất vọng khi không còn có cảm tình, luôn căng thẳng và lo lắng vì sự đam mê diễn xuất của vợ Trâm Anh (Khả Ngân) Cặp đôi này đang trải qua những sóng gió khó khăn trong tình yêu và gia đình

Sau hơn 40 tập phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, lần đầu Danh (Thanh Sơn) và Trâm Anh (Khả Ngân) xảy ra mâu thuẫn căng thẳng. Danh cảm thấy khó chịu khi thấy vợ nhận được quà đắt tiền từ người hâm mộ. Mối quan hệ giữa hai vợ chồng trở nên ngột ngạt.

Danh ra khỏi nhà và tìm Thành (Doãn Quốc Đam) để tâm sự. "Cô ấy bắt đầu làm phim với mục đích vui vẻ, muốn trải nghiệm cảm giác làm diễn viên. Nhưng hiện tại, tôi không còn thấy như vậy nữa. Ngày càng rõ ràng Trâm Anh đang mê mải với diễn xuất", Danh lo lắng. Anh cũng không muốn vợ đóng những cảnh nhạy cảm.

Nhân vật của Thanh Sơn: Gây sốc và ghi điểm!

Lo lắng khi vợ đi đóng phim, Danh băn khoăn. Việc Trâm Anh thường xuyên tham gia diễn xuất và gặp gỡ nhiều người khiến anh càng lo lắng. Thành đã cho biết rằng ánh hào quang có thể khiến người ta trở nên nghiện, đặc biệt là khi ánh hào quang đó còn đem lại thu nhập lớn. Danh tỏ ra bất an. Với sự thẳng thắn, Thành đã tiết lộ lí do khiến Danh lo lắng, đó là vì họ khá nghèo.

Hãy sống cho gia đình và bản thân mình, không để những lời đồn đại từ mọi người khiến mình tự ti. Đừng biến mình thành người chồng không có giá trị trong mắt vợ", Thành khuyên em trai.

Nếu Danh không thể là nguồn tài chính, ít nhất cũng nên là nguồn lực tinh thần để vợ có thể dựa vào. Danh và Trâm Anh chưa bàn luận thẳng thắn về vấn đề này. Trâm Anh không hiểu thái độ của Danh.

Nhân vật của Thanh Sơn: Gây sốc và ghi điểm!

Lúc gặp tình huống trong tập 34 mới phát sóng, Danh bất ngờ nghe được cuộc nói chuyện giữa nhân viên và mẹ vợ trong studio của vợ mình. Trâm Anh đang giới thiệu với bà Ngọc một nhiếp ảnh gia mới nổi tiếng. Mặc dù vậy, bà Ngọc vẫn muốn cho con rể chụp ảnh và tiếp tục ưu tiên.

Tính ra anh Danh thật sự hài lòng với cô ấy. Cuộc sống đầy sóng gió của anh đã được định hình nhờ vào gia đình vợ.

Nhân viên cửa hàng nhận xét như vậy. Danh nghe được cuộc trò chuyện này và cảm thấy xót xa hơn.

Thái độ này của Danh không phải là điều khó hiểu, tuy nhiên nhiều người cho rằng anh ta đang "mất điểm" trong mắt khán giả vì tính ích kỷ, không muốn vợ trở thành người thể hiện mình tốt hơn và có được sự yêu mến từ fan hâm mộ.

Nhân vật của Thanh Sơn: Gây sốc và ghi điểm!

Sự xuất hiện của Khải đã gây ra sự căng thẳng ngày càng lớn trong mối quan hệ giữa Danh và Trâm Anh.

Trước đó, nhân vật của Thanh Sơn đã thu hút được lòng người với sự tinh tế và ôn hòa trong cách ứng xử. Danh vốn thông minh và đáng yêu và thường xuyên đóng vai trò là người gắn kết gia đình.

"Danh thật là kém quá. Nhưng lại ghen tỵ vợ của mình", nhận xét một khán giả. Minh Anh, một khán giả khác, cho rằng mâu thuẫn giữa Danh và Trâm Anh không đáng để quá phản ứng. Có tin đồn rằng Danh và Trâm Anh sẽ có những cuộc tranh cãi căng thẳng trong các tập tiếp theo vì sự xuất hiện của Khải - người đàn ông đầu tư cho bộ phim mà Trâm Anh đóng.