Gia Đình Mình Vui Bất Ngờ: Mở Rộng Niềm Vui!

Gia Đình Mình Vui Bất Ngờ: Mở Rộng Niềm Vui!

Gia đình Mình Vui Bất Thình Lình - Bộ phim đầy tình tiết hấp dẫn, khiến khán giả không thể rời mắt Bà Cúc bị lừa tiền, tạo nên những phân đoạn cao trào đầy tranh cãi, cùng với sự góp mặt của vợ chồng Trâm Anh và Danh

Gia đình mình vui bất thình lình là một bộ phim đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả trong khung giờ vàng. Tuy nhiên, gần đây, các tập phim đã xuất hiện nhiều tình tiết gây tranh cãi đối với khán giả.

Cụ thể, trong tập 30, bà Cúc (NSND Lan Hương) bị Hoàng - bạn của con trai, tiết lộ rằng Thành (Doãn Quốc Đam) đang nợ hơn 1 tỷ đồng do làm ăn bất chính. Hoàng còn cho biết rằng Danh, người sĩ diện cao, lại sợ vợ nên không muốn gia đình biết chuyện. Hắn đã thúc giục bà Cúc gom tiền trả nợ cho con trai.

Gia Đình Mình Vui Bất Ngờ: Mở Rộng Niềm Vui!

Bị Hoàng lừa, bà Cúc đã vội vàng trở về nhà để lấy 30 triệu đồng để đưa cho bạn của con trai. Tuy nhiên, Hoàng vẫn còn yêu cầu bà đưa thêm tiền. Trong lần giao tiền tiếp theo, 3 người con trai của bà Cúc xuất hiện và vạch trần những hành vi lừa đảo của Hoàng.

Có nhiều người cho rằng tình tiết này không hợp lý. Liệu có người mẹ nào tin người như bà Cúc không nhỉ? Sao không hỏi con mình đã vội đưa cả đống tiền cho người lạ? Vô lý quá! Con ở cùng một nhà thế mà không hề hỏi han bàn bạc đã giấu diếm đưa tiền cho bạn của con. Chuyện chắc chỉ có trên phim, chiêu lừa tinh vi nhưng nhân vật bà Cúc không hỏi chồng con đã đưa tiền thì vô lý quá.

Bà Cúc sống ở thành phố từ lâu, lại sắc sảo bụng cả rổ chữ nghĩa dạy con dâu đạo lý này nọ thế mà dễ tin người quá. Chả lẽ bà Cúc dễ bị lừa thế nhỉ. Với các con bà luôn hiểu thấu từng người mà lại ném tiền vô lý như ném giấy vào sọt rác dù chưa nhìn thấy con trai rơi vào cảnh bị hăm dọa.

Gia Đình Mình Vui Bất Ngờ: Mở Rộng Niềm Vui!

Một số ý kiến tranh cãi về việc bà Cúc bị lừa tiền đã được khán giả đưa ra. Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng chi tiết này có tính cảnh báo và có thể được chấp nhận. Có những ý kiến cho rằng: "Trong thời đại công nghệ cao như hiện nay, trường hợp lừa đảo không còn là điều hiếm gặp, phim đã mô phỏng rất gần thực tế", "Trên thực tế, việc lừa đảo các bà mẹ là điều thường gặp, tận dụng tâm lý lo lắng về con cái của họ. Vì vậy, việc đưa vào phim là điều hợp lý", "Chi tiết này có tính cảnh báo, giúp mọi người hiểu biết về chiêu lừa đảo này. Tôi nghĩ đưa vào phim là điều đúng đắn"...

Trong phần cuối của bộ phim, một số khán giả đã cảm thấy mệt mỏi vì có quá nhiều tình tiết phức tạp không liên quan đến cốt truyện chính.

Câu chuyện về việc vợ chồng ông Toại nhận được 2 tỷ đồng tiền thừa kế từ việc bán đất ở quê được giải quyết một cách hời hợt, điều này đã khiến nhiều người cho rằng bộ phim không coi trọng khán giả. Ban đầu, bộ phim đã đề cập đến con số 2 tỷ đồng, một số tiền lớn, nhưng không có lý do cụ thể để các cặp đôi khác tranh giành nó, từ đó tiết lộ tâm tư của các cô con dâu.

Tình huống Thành mất nhẫn đã tạo ra quá nhiều tình huống không hợp lý, khiến khán giả cảm thấy chán ngán.

Trước đó, sự việc Thành (Doãn Quốc Đam) làm mất chiếc nhẫn cưới đã kéo dài suốt một số tập phim. Đáng chú ý, Thành đã vì sợ bị vợ nghi ngờ mà mang theo cả hai anh em trai vào những tình huống vô lý, gây xáo trộn cho cả gia đình.

Đặc biệt, nhân vật Hà (Lan Phương) được cho là có tính cách quá cực đoan. Bất kể chuyện gì xảy ra, cô luôn trở nên tức giận, la hét và luôn tìm cách chiếm lợi và đưa mọi thứ về phía mình. Đến mức Hà còn có thể phân biệt được loại font chữ được khắc trên chiếc nhẫn cưới, như Arial hay Times New Roman, để tìm cách bắt bẻ khi chồng đưa ra một chiếc nhẫn cưới khác.

Gia đình mình trở nên vui bất thình lình khi phim đến gần hồi kết, tuy nhiên, những điểm yếu trong kịch bản bắt đầu được tiết lộ và bị khán giả chỉ trích vì sự thiếu nhất quán. Tuy nhiên, vào đầu tháng 6/2023, nhà sản xuất đã công bố tăng số tập phát sóng của phim từ 26 lên 40 tập. Quyết định này đã khiến nhiều khán giả cảm thấy không hài lòng. Trên mạng xã hội, không ít bình luận đã thể hiện sự thất vọng của công chúng với nội dung của phim.

Kết thúc phim nên tập trung vào phân đoạn chị Phương có thai, đây sẽ là một kết thúc đẹp và thú vị.