Phạm Tuấn Hải soán ngôi với Ronaldo ở trận đấu AFC Champions League

Phạm Tuấn Hải soán ngôi với Ronaldo ở trận đấu AFC Champions League

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải tỏa sáng tại AFC Champions League khi ghi bàn, đánh bại siêu sao Cristiano Ronaldo từ Al Nassr

CLB Hà Nội đã đánh bại Wuhan Three Towns với tỷ số 2-1, chấm dứt chuỗi trận thua của đội bóng. Trận đấu này đã chứng kiến sự tỏa sáng của tiền đạo Phạm Tuấn Hải, người đã ghi cú đúp vào lưới đối thủ Trung Quốc.

Với 3 bàn thắng trước Wuhan Three Towns, Tuấn Hải đã san bằng kỷ lục bàn thắng với Cristiano Ronaldo. Cả hai cầu thủ đều đã ghi được cùng số bàn thắng trên BXH. Ronaldo đã có một cú đúp trong chiến thắng 4-3 của Al Nassr trước Al Duhail và cũng ghi bàn trong trận thắng Istiklol của đội bóng này.

Phạm Tuấn Hải soán ngôi với Ronaldo ở trận đấu AFC Champions League

Tuấn Hải đã ghi 3 bàn ở AFC Champions League (Ảnh: TX)

Chia sẻ sau niềm vui chiến thắng, Tuấn Hải cho biết:

Với tôi, hai bàn thắng này mang đến cảm xúc lớn vì trong thời gian qua, đội bóng chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Trong trận này, tất cả cầu thủ đều tỏ ra quyết tâm cao. Chúng tôi đã cam kết sẽ cố gắng hết sức, thi đấu hết mình để mang đến một trận đấu đáng xem cho người hâm mộ. Cả đội rất vui mừng với chiến thắng đầu tiên trong khuôn khổ AFC Champions League. Đây là một bước đệm để vượt qua các khó khăn và cống hiến hơn trong tương lai.

Ngay sau trận đấu, Tuấn Hải đã trở về đại bản doanh của CLB Hà Nội để sắp xếp đồ đạc và chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày hôm nay, 9/11, để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026. Đáng chú ý là, hiện tại Tuấn Hải là tiền đạo duy nhất trong 7 tiền đạo được triệu tập bởi ông Troussier và đã ghi được bàn thắng ở mùa giải mới này.