Palworld: Xây Dựng Căn Cứ Trên Đỉnh Núi

Palworld: Xây Dựng Căn Cứ Trên Đỉnh Núi

Một người chơi Palworld sáng tạo đã chọn một địa điểm không bình thường để xây dựng căn cứ của mình, bao gồm đá và các vật liệu khác.

Khám Phá Đỉnh Núi Trong Palworld

Trên một tảng đá ở đỉnh núi, một game thủ Palworld đã xây dựng ngôi nhà của mình. Palworld diễn ra trong một thế giới đa dạng với những vẻ đẹp tự nhiên, từ sông ngòi, núi non đến thác nước. Các khu vực đô thị này là nơi mà người chơi có thể thiết lập căn cứ, với nguồn tài nguyên xây dựng phong phú như đá và gỗ.

Palworld Base

Palworld Base

Palworld đã gây bão trên thế giới, trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trên các nền tảng Steam và Xbox. Hơn 19 triệu game thủ đã trải nghiệm và ca ngợi thế giới mở với yếu tố sinh tồn. Mặc dù một số người cho rằng Palworld giống Pokemon, nhưng cũng phải công nhận rằng trò chơi có lối chơi khác biệt khuyến khích sự hợp tác, quản lý tài nguyên và chế tạo.

Một game thủ Palworld có tên trên Reddit là Swegu đã xây dựng căn cứ của mình trên một tảng đá ở đỉnh núi, vị trí 146, 146 trên bản đồ. Họ dường như đã lấp đầy bên dọc của đỉnh núi đó bằng đá và xây dựng một ngôi nhà ba tầng cạnh một cổng dài và một tầng trệt với một sân thượng riêng. Căn cứ thực sự được bảo vệ tự nhiên, với đỉnh núi phía sau bảo vệ khỏi kẻ thù không thể bay. Có thể nói rằng ngôi nhà của Swegu mang nét giống Minas Tirith trong Lord of the Rings.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Palworld: Trò Chơi Sinh Tồn và Bắt Quái

Palworld là một tựa game sinh tồn, bắt quái vật nơi người chơi di chuyển trong một thế giới mở để thu thập tài nguyên và chiến đấu với quái vật khổng lồ. Có hơn 100 loài Pal trong game, mỗi loài có kỹ năng riêng giúp chúng có ưu thế trong chiến đấu. Một trong những điểm nổi bật của gameplay Palworld là thuần hóa những sinh vật mang tên Pal này và sử dụng chúng cho các mục đích khác nhau, bao gồm khám phá.

Người chơi có thể sử dụng vật liệu xây dựng như gỗ và đá để xây dựng căn cứ để chứa đựng Pal của họ ngày càng lớn. Họ đã thể hiện khả năng xây dựng cấu trúc phức tạp bằng hệ thống xây dựng trong game, nhưng nhiều người cho rằng Palworld nên cung cấp một số tính năng tiện lợi, như khả năng di chuyển vật phẩm mà không cần phá hủy chúng.

Một số người cũng yêu cầu nhà phát triển thêm tính năng mới cho phép họ gắn bất cứ vật phẩm nào vào các bậc thang. Với việc xây dựng căn cứ là một trong những hoạt động chính trong Palworld, nhà phát triển có lẽ sẽ thực hiện các thay đổi cần thiết dựa trên phản hồi của người chơi.

Xây Dựng Căn Cứ Không Thể Tấn Công Trong Palworld

Bên cạnh việc tạo ra các căn cứ không thể tấn công trên những địa điểm không bình thường, người chơi Palworld đã xây dựng những căn nhà đơn giản nhưng chức năng có thiết kế độc đáo của riêng mình. Ví dụ, một người đã đặt căn cứ nhiều tầng trên một cây cầu, trong khi người khác biến những tàn tích họ tìm thấy trên bản đồ thành nơi an toàn cho Pal nhỏ hơn của họ sống. Họ đã đầu tư rất nhiều công sức vào trò chơi để thể hiện tầm quan trọng của việc xây dựng căn cứ.