Orange nhận yêu cầu gọi điện cho Châu Đăng Khoa giữa buổi họp báo, phản ứng công chúng thế nào?

Orange nhận yêu cầu gọi điện cho Châu Đăng Khoa giữa buổi họp báo, phản ứng công chúng thế nào?

Orange phản ứng đáng chú ý khi trong họp báo, bất ngờ được yêu cầu gọi điện trực tiếp cho Châu Đăng Khoa Mọi người đã vỗ tay rần rần, hãy xem phản ứng của Orange như thế nào

Cam'On, album đầu tay của Orange, đã được ra mắt trong một buổi showcase vào chiều ngày 11/1. Trong sự kiện này, Á quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đã chia sẻ về hành trình phát triển sự nghiệp và giới thiệu sản phẩm mới của mình. Cô cũng không quên nhắc đến sự yêu thương của chị Hà Trần và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sau những ồn ào cách đây 4 năm.

Orange chia sẻ rằng đã mời Châu Đăng Khoa đến dự họp báo nhưng chưa nhận được phản hồi. Trước tương lai, họ sẽ gặp lại nếu có duyên. Hiện tại, cô đã sẵn sàng mở lòng trò chuyện với đàn anh hậu ồn ào xưa.

"Tôi đã mời Châu Đăng Khoa đến sự kiện nhưng chưa nhận được phản hồi. Nếu anh cảm thấy sẵn lòng, tôi rất sẵn lòng đón nhận... Chúng ta có thể bắt đầu nói chuyện lại. Mọi người đều có con đường riêng và mỗi người cũng có mối quan ngại riêng. Những câu chuyện về nỗi khổ thường chỉ có thể hiểu qua lời kể của người khác, đôi khi còn gây hiểu lầm. Tốt nhất vẫn nên gặp nhau. Khi nào có duyên, chúng ta sẽ gặp lại, hy vọng không phải là khi chúng ta đã 60 tuổi", Orange chia sẻ.

Orange nhận yêu cầu gọi điện cho Châu Đăng Khoa giữa buổi họp báo, phản ứng công chúng thế nào?

Orange tham gia buổi showcase giới thiệu album mới

Sau đó, khi được phóng viên đặt "câu hỏi khó" gọi điện cho Châu Đăng Khoa ngay tại buổi họp báo, Orange đã thông minh từ chối:"Để đặt anh Khoa vào tâm điểm thì cũng không công bằng cho anh ấy đúng không? Mình cần chuẩn bị tâm lý để đối diện với người khác. Nếu không thì chơi ‘xáp lá cà' như vậy thì không công bằng đâu".

Vào tháng 2/2020, cùng với LyLy, Orange đã gây sốc khi thông báo rời khỏi công ty Superbrothers do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa điều hành với lý do: Công ty quản lý không minh bạch về tài chính và định hướng truyền thông. Sau đó, công ty này đã đệ đơn khởi kiện hai nữ ca sĩ để giải quyết các hậu quả của những tranh chấp quyền lợi. Đồng thời phía nguyên đơn Superbrothers cũng yêu cầu hai bị đơn phải cải chính, xin lỗi công khai.

Orange nhận yêu cầu gọi điện cho Châu Đăng Khoa giữa buổi họp báo, phản ứng công chúng thế nào?

Sự kiện gây tranh cãi giữa Châu Đăng Khoa - Orange thu hút sự quan tâm của công chúng

Vào cuối năm 2023, sau khi về nhì ở mùa thứ hai của chương trình Ca sĩ Mặt Nạ, Orange chia sẻ: "Tôi rất biết ơn anh Khoa vì đã phát hiện và đưa tôi vào nghề. Tôi nghĩ việc bắt đầu lại mối quan hệ hay không, phụ thuộc vào sự sẵn lòng của cả hai bên. Không biết anh Khoa thế nào, nhưng tôi đã vượt qua được những hận thù và nỗi đau trong quá khứ. Bây giờ nếu có cơ hội ngồi lại để nói chuyện với anh, tôi nghĩ mình sẽ rất xúc động.

Tôi và anh Khoa đã gặp nhau và chào hỏi bình thường. Nếu chúng tôi có cơ hội làm việc chung, tôi nghĩ rằng đó sẽ là một cơ hội tốt. Dù không biết ai mở lời trước, nhưng chúng tôi cũng nên nói chuyện nếu muốn làm việc chung. Mọi thứ cũng không hóa giải được một cách dễ dàng, tôi nghĩ rằng cuộc sống không như mơ nhưng tôi rất hy vọng rằng trong tương lai gần, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn với cả hai bên."