LyLy gặp phản bội từ người bạn showbiz, netizen gọi cứu trợ - Bất ngờ thế nào?

LyLy gặp phản bội từ người bạn showbiz, netizen gọi cứu trợ - Bất ngờ thế nào?

Orange hé lộ sự phản bội không thể chấp nhận từ một người bạn showbiz, khiến netizen phản ứng ra sao khi LyLy bị gọi trở lại? Drama giữa Orange và Châu Đăng Khoa được dân mạng khui lại sau khi nữ ca sĩ chia sẻ trên talkshow cá nhân

Tại sao LyLy không trở thành hiện tượng như Chi Pu mặc dù cả hai đều tham gia trong chương trình âm nhạc khi quay phát sóng ở nước ngoài?

Trong một tập gần đây của Cam'On - một talkshow cá nhân của Orange, nữ ca sĩ đã không ngờ rằng cô đã tiết lộ về một tình bạn đẹp trong ngành giải trí nhưng cuối cùng lại gây ra nhiều tổn thương cho cô. Việc bị người bạn có nhiều điểm chung bỏ rơi khi đang "đồng hành" khiến Orange cảm thấy mình bị phản bội. Cho đến bây giờ, đối với nữ ca sĩ, câu chuyện này vẫn là không thể chấp nhận.

Cụ thể, trong chương trình với tập phát sóng về tình bạn, Orange đã chia sẻ cảm xúc của mình: "Khi bước vào showbiz, tôi cảm thấy mình sống vào vô tri, không có sự đề phòng trong cuộc sống, và đó là bài học mà vũ trụ trao cho tôi. Tôi từng có một người bạn, tôi nghĩ rằng chúng tôi có nhiều điểm chung. Một ngày kia, khi chúng tôi đi chèo thuyền ra giữa biển, bạn ấy đột ngột quay đầu về bờ và bỏ tôi lại một mình giữa biển rộng. Lúc đó, tôi cảm thấy như đang hỏi trời 'Tại sao?'. Đó là một cảm giác rất đau khổ. Cho đến tận bây giờ, tôi vẫn cảm thấy khó khăn trong việc chấp nhận điều đó."

LyLy gặp phản bội từ người bạn showbiz, netizen gọi cứu trợ - Bất ngờ thế nào?

Sau khi chương trình phát sóng, LyLy trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng bạn gái đồn đại của ca sĩ Anh Tú chính là người mà Orange đang gợi ý.

Tháng 2/2020, cả Orange và LyLy đã ngạc nhiên khi cùng nhau tuyên bố rời khỏi Superbrothers, công ty do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa điều hành, với cùng một lý do: công ty không minh bạch về tài chính và quyền lợi truyền thông. Sau đó, công ty đã khởi kiện hai nữ ca sĩ để giải quyết tranh chấp quyền lợi và các hậu quả kèm theo. Superbrothers cũng yêu cầu Orange và LyLy cải chính và xin lỗi công khai.

Gần 2 năm sau, vào tháng 12/2021, LyLy đưa ra một bài xin lỗi công khai đến công ty và Châu Đăng Khoa, làm cho cư dân mạng bất ngờ. Châu Đăng Khoa cũng đã chấp nhận lời xin lỗi và đề xuất mức đền bù cho sai phạm.

LyLy gặp phản bội từ người bạn showbiz, netizen gọi cứu trợ - Bất ngờ thế nào?

Orange và LyLy đã từng là nhân viên của công ty do Châu Đăng Khoa quản lý.

LyLy gặp phản bội từ người bạn showbiz, netizen gọi cứu trợ - Bất ngờ thế nào?

Sự xô xát giữa hai ca sĩ nữ này và Châu Đăng Khoa đã khiến cho làng giải trí Vbiz xôn xao.

Hãy liên hệ với Orange để kể về câu chuyện bị phản bội trong giới showbiz, còn LyLy lại được netizen yêu thích. Orange cho biết: "Cam đã chia sẻ những cảm xúc của mình một cách chân thật trên show, và Cam rất vui vì giai đoạn này đã tốt hơn và có những người tốt bên cạnh mình. Thật vui khi Cam và người đó có thể chia sẻ nỗi lòng thầm kín sau show, như thông điệp mà chúng tôi truyền tải trong tập 2 của Cam'on, tình bạn sau khi rạn nứt có thể trở nên đẹp và đáng quý hơn nhiều lần, khi cả hai cùng đối mặt và cố gắng hàn gắn".