OPPO và Tin đồn về Dừng Phát Triển Điện Thoại Màn Hình Gập: Sự Thật và Hi vọng

OPPO và Tin đồn về Dừng Phát Triển Điện Thoại Màn Hình Gập: Sự Thật và Hi vọng

Trên thị trường công nghệ, xuất hiện tin đồn về việc OPPO sẽ dừng phát triển điện thoại màn hình gập, gây nhiều bất ngờ và lo lắng. Tuy nhiên, thông tin này có phần không chính xác và dưới đây là sự thật về cam kết của OPPO trong lĩnh vực công nghệ điện thoại thông minh gập.

Sự Thật về Tin đồn

Trên thị trường công nghệ gần đây, một tin đồn cho biết OPPO sẽ dừng phát triển điện thoại màn hình gập do doanh số giảm sút. Tuy nhiên, thông tin này đã được OPPO phủ nhận mạnh mẽ.

Trước tin đồn ngừng sản xuất điện thoại gập, OPPO nói gì?- Ảnh 1.

Trước tin đồn ngừng sản xuất điện thoại gập, OPPO nói gì?- Ảnh 1.

Tuần trước, một tin đồn đáng ngờ lan truyền về việc OPPO và vivo sẽ từ bỏ thị trường điện thoại màn hình gập do doanh số giảm đáng kể trong năm 2023. Tuy nhiên, OPPO đã chính thức khẳng định cam kết tiếp tục phát triển các sản phẩm gập trong tương lai.

Điều này là một tin vui đối với người hâm mộ công nghệ, khi OPPO vẫn đưa ra cam kết vững chắc với việc phát triển công nghệ điện thoại thông minh gập.

OPPO và OnePlus Open

Mặc dù có những khó khăn trên thị trường, OPPO vẫn sẽ tiếp tục phát triển OnePlus Open (hay OPPO Find N3) và các sản phẩm gập khác trong tương lai.

OnePlus Open được đánh giá là một trong những điện thoại gập tốt nhất năm 2023. Người dùng có thể mong đợi sự ra mắt của OPPO Find N4/OnePlus Open 2 và Find N4 Flip trong thời gian tới.

OPPO và Sự Phát Triển Công Nghệ

OPPO vừa ra mắt điện thoại Reno mới với nhiều tính năng đáng chú ý như Chip Dimensity 7050, pin 5000mAh, chống nước IP65, và giá chỉ 7,5 triệu đồng.

Dù có những tin đồn về dừng phát triển điện thoại màn hình gập, OPPO vẫn tiếp tục đưa ra những sản phẩm công nghệ đỉnh cao để phục vụ người dùng.