OPPO Find N3 và 5 tính năng đột phá vượt trội so với các smartphone màn gập còn lại

OPPO Find N3 và 5 tính năng đột phá vượt trội so với các smartphone màn gập còn lại

OPPO Find N3 mang đến nhiều điểm mới mà các smartphone màn gập khác khó có thể vượt qua Với trải nghiệm đa nhiệm ấn tượng, màn hình sáng vượt trội và thiết kế biểu tượng mỏng nhẹ hàng đầu, Find N3 chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng Hiệu năng bứt phá và camera xứng tầm cao cấp là những điểm nhấn đáng chú ý trên chiếc smartphone này

Thị trường smartphone màn hình gập đã trở nên cực kỳ sôi động với sự xuất hiện của OPPO Find N3. Trong khi một số nhà sản xuất khác chỉ tập trung vào các nâng cấp nhỏ, thì OPPO lại là thương hiệu hiếm hoi thực sự nhấn mạnh tính chất đổi mới sáng tạo trên sản phẩm mới, cả về phần cứng và phần mềm. Điều này mang lại những trải nghiệm thú vị, tiện lợi hơn và tận dụng hoàn toàn những ưu điểm của màn hình gập mở cỡ lớn.

1. Trải nghiệm đa nhiệm cực ấn tượng

Find N3 không chỉ sử dụng những công nghệ phần cứng cao cấp hàng đầu mà còn được nâng cấp với nhiều tính năng phần mềm hoàn toàn mới, mở rộng khả năng đa nhiệm.

Đầu tiên, chúng ta cần nhắc đến thanh tác vụ thông minh mới, luôn hiển thị ở dưới các ứng dụng. Ở đây, nó chứa các shortcut mà bạn muốn, các ứng dụng đang mở, Thư viện Mini App và Bộ nhớ đệm thông minh.

OPPO Find N3 và 5 tính năng đột phá vượt trội so với các smartphone màn gập còn lại

OPPO Find N3 đã được tối ưu về giao diện và các thao tác cử chỉ, tạo ra trải nghiệm đa nhiệm đa cửa số thú vị và tiện lợi hơn.

OPPO đã bổ sung vào giao diện đa nhiệm những thao tác cử chỉ đặc biệt. Bạn chỉ cần kéo và thả ứng dụng từ thanh tác vụ thông minh để mở chúng trong cửa sổ, nhấn nút để di chuyển và vuốt qua lại để điều chỉnh kích thước của từng cửa sổ. Đây là những thay đổi nhỏ nhưng đã nâng cao trải nghiệm đa nhiệm một cách đáng kể.

2. Màn hình sáng vượt trội, nếp nhăn như "tàng hình"

Tấm nền AMOLED gập kích thước lớn siêu khủng 7.8 inch trên OPPO Find N3 không chỉ mang đến trải nghiệm làm việc và giải trí thoải mái hơn, mà còn có tăng tần số quét lên đến 120Hz siêu mượt, độ phân giải cao, màu sắc chuyên nghiệp và độ sáng lên đến 2800 nits - con số chênh lệch vượt xa so với nhiều siêu phẩm nghìn đô của năm nay. Nhờ tính năng trình hiển thị thông minh ProXDR, màn hình có khả năng tái hiện màu sắc và độ sáng giống như cuộc sống thực.

OPPO Find N3 và 5 tính năng đột phá vượt trội so với các smartphone màn gập còn lại

Màn hình của Find N3 không chỉ chất lượng cao và độ sáng vượt trội mà còn cứng cáp và bền bỉ hơn so với các điện thoại gập khác trên thị trường. Đặc biệt, phía dưới màn hình này có lớp sợi carbon cấp độ hàng không vũ trụ giúp tăng độ bền lên đến 2.1 lần so với phiên bản trước đây. Ngoài ra, phần nếp gấp trên Find N3 đã gần như biến mất hoàn toàn, đạt gần đến giới hạn hoàn hảo cho các thiết bị màn hình gập.

3. Thiết kế biểu tượng, mỏng nhẹ hàng đầu

Dù có màn hình lớn, khi bạn cầm máy OPPO Find N3 lần đầu tiên, bạn sẽ ngạc nhiên vì nó rất nhẹ, chỉ từ 239gr. Ngay cả khi bạn dùng màn hình ngoài một tay, bạn sẽ không cảm thấy khác biệt nhiều so với các điện thoại lớn hiện tại.

OPPO Find N3 và 5 tính năng đột phá vượt trội so với các smartphone màn gập còn lại

Khi bạn mở máy OPPO Find N3, phần mỏng nhất chỉ có khoảng 5.8mm, vô cùng mỏng. Viền kim loại nhám cùng mặt lưng được làm từ kính cường lực hoặc da thuần chay, kết hợp với thiết kế viền vũ trụ của hệ thống camera, tạo ra một cảm giác sang trọng và lịch lãm. Mọi người chỉ cần nhìn vào máy là biết ngay, đây là OPPO Find N3, không phải bất kỳ điện thoại khác.

4. Hiệu năng bứt phá

Để tăng cường khả năng đa nhiệm và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của máy, OPPO đã trang bị Find N3 với con chip Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ, đem lại tốc độ xử lý nhanh hơn 35% và hiệu suất năng lượng tốt hơn 40%. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa hệ thống tản nhiệt Graphite kép hàng đầu và công nghệ cách nhiệt định hướng đa chiều giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, đảm bảo hiệu suất làm mát tốt hơn và tránh hiện tượng quá nhiệt.

OPPO Find N3 và 5 tính năng đột phá vượt trội so với các smartphone màn gập còn lại

Ngoài ra, Find N3 còn được trang bị viên pin dung lượng 4805 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SUPERVOOC với công suất lên đến 67W. Điều này cho phép sạc được 35% pin chỉ trong 10 phút và 100% trong 42 phút.

5. Camera xứng tầm cao cấp

Không chỉ là một nâng cấp đáng chú ý trên Find N3, mà nó còn là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất. Tận dụng không gian máy, OPPO đã trang bị một cảm biến chính lên đến 48MP, cùng công nghệ xếp chồng hoàn toàn mới cho khả năng chụp ảnh sáng hơn 140% so với phiên bản trước đó. Thêm vào đó, Find N3 còn được trang bị camera góc siêu rộng 48MP với góc nhìn 114° và khẩu độ f/2.2, cùng ống kính zoom quang 3x với cảm biến 64MP và khẩu độ f/2.8, vượt trội so với nhiều sản phẩm cao cấp trên thị trường.

OPPO Find N3 và 5 tính năng đột phá vượt trội so với các smartphone màn gập còn lại

Tất cả 3 ống kính trên Find N3 đều mang lại chất lượng ảnh tuyệt vời, với màu sắc trung thực và đẹp mắt từng centimet.

Phần mềm của OPPO đã được cải thiện toàn diện từ A đến Z nhờ sự kết hợp với Hasselblad, mang đến cho người dùng những bức ảnh ấn tượng với bộ lọc màu riêng, chỉ cần chạm để chụp trong sự thoải mái.

Đúng vậy, việc chỉ có màn hình gập thôi chưa đủ để thu hút khách hàng, thực sự điều khiến người dùng hứng thú là tính năng đi kèm với màn hình lớn. Với bạn thì sao? Điểm nào khiến bạn muốn mua ngay OPPO Find N3?

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 11/11/2023 và sẽ có sẵn tại mọi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Trong khoảng thời gian từ ngày 26/10 đến 10/11/2023, khách hàng mua OPPO Find N3 sẽ nhận được một gói đặc quyền toàn diện, bao gồm:

• Gói dịch vụ Premium trị giá 2,5 triệu đồng: bao gồm các dịch vụ đặc biệt dành cho dòng Flagship OPPO và dán màn hình miễn phí 2 lần trong một năm.

• Gói OPPO Care trị giá 7 triệu đồng: bao gồm 12 tháng bảo hành mở rộng và 12 tháng bảo hiểm cho việc rơi vỡ màn hình.

• Chương trình thu cũ đổi mới lên đến 5 triệu đồng

• Trả góp 0%

"Thông tin chi tiết: https://chungtoi.com.vn/oppo-find-n3.html

Vào đầu tháng, bạn có cơ hội mua hàng giảm giá hấp dẫn: Bạn có thể mua Phụ kiện Baseus, Ghế Xiaomi, và SIM 4G trọn gói với giá giảm gần một nửa."