Oppenheimer - Một Tác Phẩm Nghệ Thuật Đỉnh Cao

Oppenheimer - Một Tác Phẩm Nghệ Thuật Đỉnh Cao

Một bài viết chi tiết về bộ phim Oppenheimer, một trong những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất năm 2023.

Giới Thiệu

Oppenheimer, một tác phẩm điện ảnh của đạo diễn Christopher Nolan, đã chính thức trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất năm 2023. Với doanh thu vượt qua con số 900 triệu đô la tại phòng vé, bộ phim đã tạo nên một cơn sốt lớn và vượt xa mong đợi. Không chỉ thành công về mặt tài chính, mà còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn, khẳng định vị thế của mình là một trong những trải nghiệm điện ảnh tốt nhất năm 2023.

Cillian Murphy as Oppenheimer with sparks behind him.

Cillian Murphy as Oppenheimer with sparks behind him.

Thành công của Oppenheimer không chỉ đến từ sự hấp dẫn của diễn biến câu chuyện mà còn từ sự xuất sắc của dàn diễn viên. Bộ phim vẫn duy trì sức hút mạnh mẽ ngay cả sau khi sự quan tâm đến Barbie đã giảm đi, đồng thời nhận được 13 đề cử Oscar. Cho dù khán giả đã xem kết thúc của Oppenheimer nhiều lần tại rạp chiếu phim hoặc chờ đợi để xem bộ phim tư nhà với thời lượng 3 giờ và phân loại R, tin vui là có nhiều lựa chọn để thưởng thức Oppenheimer.

Oppenheimer Blu-Ray sitting amid orange clouds.

Oppenheimer Blu-Ray sitting amid orange clouds.

Oppenheimer Vẫn Đang Chiếu Tại Một Số Rạp Théatres Hạn Chế

Mặc dù đã ra mắt từ tháng 7, Oppenheimer vẫn đang được chiếu tại một số rạp hạn chế. Với trải nghiệm tuyệt vời trên màn hình IMAX, bộ phim đã tạo ra sự chờ đợi lâu dài từ khán giả. Hiện nay, Oppenheimer chỉ có mặt tại một số rạp hạn chế, nhưng sức hút của nó vẫn được duy trì, đặc biệt trong thời gian dẫn đến Lễ trao giải Oscar 2024. Điều này bao gồm việc tái chiếu Oppenheimer trong định dạng IMAX 70mm vào đầu năm 2024 để tạo cơ hội cho khán giả xem lại bộ phim. Ngay cả khi không thể tham gia vào lịch chiếu hạn chế, vẫn có lịch chiếu đều đặn để thưởng thức Oppenheimer.

Cillian Murphy delivering a speech in Oppenheimer

Cillian Murphy delivering a speech in Oppenheimer

Tìm Lịch Chiếu Oppenheimer

Lịch chiếu tại rạp từ thứ Sáu, ngày 12 tháng 1 có thể được tìm thấy thông qua các liên kết sau đây:

Fandango

Regal

AMC Theaters

Cinemark

Cineplex

Oppenheimer Cũng Có Sẵn Để Thuê Hoặc Mua Trên Các Dịch Vụ PVOD

Oppenheimer chỉ có mặt hạn chế tại hầu hết các rạp chiếu phim khi ngày phát hành số lượng lớn trên các dịch vụ PVOD đã đến gần. Ngoài việc có thể mua bản DVD, Blu-ray4K Ultra HD để sở hữu bản sao vật lý của bộ phim của Christopher Nolan, Oppenheimer cũng có sẵn để thuê hoặc mua trên hầu hết các dịch vụ PVOD lớn. Việc phát hành kỹ thuật số cho phép bộ phim được thuê hoặc sở hữu vĩnh viễn và là cơ hội đầu tiên để thưởng thức bộ phim ngoài rạp chiếu phim kể từ khi ra mắt vào tháng 7. Giá thuê Oppenheimer là $5.99 trên tất cả các dịch vụ và $19.99 để sở hữu.

Nơi Mua Hoặc Thuê Oppenheimer Trên Mạng

Dịch vụ PVOD để mua hoặc thuê từ ngày 21 tháng 11 trở đi có thể được tìm thấy thông qua các liên kết sau đây:

Apple TV+

Prime Video

Google Play

YouTube

Vudu

Microsoft

Oppenheimer Sẽ Ra Mắt Trên Peacock Vào Ngày 16 Tháng 2, 2024

Những người muốn xem Oppenheimer trên dịch vụ streaming sẽ có cơ hội làm điều đó trên Peacock bắt đầu từ ngày 16 tháng 2, 2024. Vì bộ phim của Nolan được sản xuất bởi Universal, đã luôn biết rằng bộ phim sẽ xuất hiện trên dịch vụ streaming Peacock. Câu hỏi duy nhất là ngày ra mắt, và kế hoạch ra mắt độc quyền tại rạp chiếu đã giúp Universal trì hoãn việc chuyển sang streaming. Bây giờ khi Universal đã xác nhận ngày ra mắt Oppenheimer vào ngày 16 tháng 2, 2024 trên Peacock, người đăng ký sẽ có cơ hội xem bộ phim trước Lễ trao giải Oscar 2024.