Olympic Việt Nam gây bất ngờ tại Asiad: HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

Olympic Việt Nam gây bất ngờ tại Asiad: HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ thái độ không hài lòng dù Olympic Việt Nam thắng Olympic Mông Cổ Sự không hài lòng của ông dành cho các học trò được thể hiện rõ qua lời bày tỏ

"Tôi rất thất vọng về tỷ số, nếu các cầu thủ tiếp tục chơi như thế này thì họ sẽ sớm phải về nhà. Tôi không thể chấp nhận được những lỗi ngớ ngẩn mà các cầu thủ đã gây ra dẫn đến việc bị rút thẻ vàng. Tôi chẳng hề hài lòng chút nào", HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra phẫn nộ với các học trò sau trận đấu.

Đội Olympic Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên dẫn trước đội Olympic Mông Cổ với tỷ số 3-0 chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, ngay từ đầu hiệp 2, Olympic Việt Nam đã để lọt lưới bàn thắng ở phút thứ 47 do một pha lỗi của Thái Sơn. Sau đó, Nguyên Hoàng đã nâng tỷ số lên 3-1 trước khi Văn Chuẩn lại mắc phải một lỗi để đối thủ ghi bàn vào phút bù giờ thứ 5. Hơn nữa, một số cầu thủ của đội đã nhận thẻ vàng khiến họ thể hiện sự thiếu tập trung trước đối thủ và buộc phải phạm lỗi.

"Khi Olympic Việt Nam vượt trội trước đối thủ, với sự chênh lệch lớn, một số cầu thủ đã tỏ ra thiếu tập trung. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ rất nhiều lần, không chỉ trong trận đấu này, mà còn từ trước khi giải đấu diễn ra. Chúng ta cần tập trung vào mọi thời điểm, bao gồm cả đầu và cuối trận đấu. Sai sót tại những thời điểm như vậy không phải là điều tốt. Nó có thể thay đổi diễn biến của trận đấu và ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng", phân tích ông Tuấn.

Olympic Việt Nam gây bất ngờ tại Asiad: HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì?

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với học trò của mình.

Theo ông Huấn luyện viên này, ASIAD 19 là một cơ hội quan trọng để các cầu thủ có thể nâng cao kỹ năng cá nhân. Đội tuyển Olympic Việt Nam có độ tuổi trung bình là 20,3 tuổi, là đội trẻ nhất trong giải đấu. Vì vậy, ASIAD 19 sẽ đóng vai trò quan trọng với nhiều cầu thủ trẻ. HLV Hoàng Anh Tuấn luôn khuyến khích các học trò, dù thử thách không dễ dàng. Nhưng nếu vượt qua được, các cầu thủ sẽ trưởng thành nhanh chóng.

Cuối buổi họp báo, ông Tuấn nhấn mạnh: "Tôi thực sự bất ngờ khi thấy người hâm mộ Việt Nam vẫn ở lại ở Hàng Châu. Tôi rất xúc động. Về trận đấu, tôi không thể nói mình hài lòng với bất kỳ ai. Tôi vẫn cảm thấy khó chịu về những sai lầm, dù có người chơi tốt và người chơi chưa tốt".

Ở trận tiếp theo tại giải ASIAD 19, đội Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với đội Olympic Iran. Quy định cho môn bóng đá nam trong giải đấu là đội xếp nhất và nhì ở mỗi bảng cùng với 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ tiến vào vòng 1/8.