Quyết định động lòng của Bầu Đức khiến HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ

Quyết định động lòng của Bầu Đức khiến HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ

Đồng lòng với HLV Hoàng Anh Tuấn trong lúc đối mặt với khó khăn nhân sự, Bầu Đức đã đưa ra một quyết định đáng ngạc nhiên, tạo nên niềm hy vọng mới cho chiến lược gia này Sự hỗ trợ này chắc chắn sẽ ấm lòng không chỉ HLV mà cả người hâm mộ U23 Việt Nam

Cụ thể, vì HAGL đã đảm bảo thành công việc trụ hạng V.League 2023 sớm, bầu Đức đã thảo luận với HLV Kiatisuk, cho phép hậu vệ Nguyễn Văn Triệu, tiền vệ Nguyễn Đức Việt và tiền đạo Nguyễn Quốc Việt tham gia tập trung sớm cùng U23 Việt Nam. Cần lưu ý rằng vào ngày 11/8, HAGL vẫn có trận cuối cùng trong mùa giải 2023 đấu với SLNA.

Về phần U23 Việt Nam, trong những ngày gần đây, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ có 17 cầu thủ tham gia tập trung, do các CLB V.League hoặc Hạng Nhất vẫn chưa nhả các cầu thủ, vì họ vẫn đang thi đấu. Điều này đối với HLV Hoàng Anh Tuấn là một khó khăn không nhỏ trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu U23 Đông Nam Á 2023 (diễn ra từ ngày 17 đến 26/8).

Quyết định động lòng của Bầu Đức khiến HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ

Bầu Đức và HLV Kiatisuk đã chuẩn bị một cách sớm nhân sự cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong tình hình hiện tại, việc HAGL cho 3 cầu thủ tham gia tập trung cùng U23 Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho huấn luyện viên người Khánh Hòa.

Vào chiều ngày 5/8 vừa qua, U23 Việt Nam đã có trận đấu tập với U21 Hà Nội FC và giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Ngày 10/8 tới, hai đội sẽ tiếp tục có trận đấu tập. Sau đó, vào ngày 14/8, đội sẽ sang Thái Lan để tiếp tục tập luyện và đối đầu với U23 Bahrain vào ngày 15/8. Trong vòng bảng giải đấu tại Thái Lan, U23 Việt Nam nằm ở bảng C cùng Philippines và Lào. Trận đấu với Lào sẽ diễn ra vào ngày 20/8 và trận đấu với Philippines sẽ diễn ra vào ngày 22/8.

Trong giai đoạn này, U23 Việt Nam đã triệu tập hai đội hình. Đội chính dưới quyền HLV Troussier sẽ chuẩn bị tham gia vòng loại U23 châu Á năm 2024. Còn đội thứ hai dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tham dự giải U23 Đông Nam Á và Asiad trong năm 2023.