Obito chính thức phát hành MV đầu tiên cho album đầu tay trong cuộc đua WeChoice!

Obito chính thức phát hành MV đầu tiên cho album đầu tay trong cuộc đua WeChoice!

Obito chính thức ra mắt MV đầu tiên Tell The Kids I Love Them trong album Đánh Đổi Một sự kiện đáng chú ý giữa cuộc tran tài sôi động tại WeChoice

Những ngày gần đây, Obito đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi tham gia các hạng mục quan trọng tại WeChoice Awards 2023. Với sự thành công từ album Đánh Đổi, nam rapper thu hút sự chú ý khi được đề cử E.P/ Album của năm. Trên đường đua gay gắt với MCK và Wren Evans, Obito tiếp tục khiến người hâm mộ sôi động hơn với MV đầu tiên cho album đầu tay - Tell The Kids I Love Them, ra mắt vào tối 12/1.

Lấy cảm hứng từ tâm hồn mỗi con người được bao bọc bởi thiên nhiên, phần đầu của MV hiển thị không gian rộng lớn của biển cả và núi rừng hùng vĩ. Obito và Shiki hòa mình vào không gian thiên nhiên, truyền đi thông điệp qua giai điệu và lời ca của ca khúc Tell The Kids I Love Them. Trên cánh đồng hoa cỏ lau, một "sân khấu mini" được dựng lên để Obito và Shiki biểu diễn. Đặc biệt, bốn mặt của sân khấu đều là những tấm kính, phản ánh những góc nhìn khác nhau về tâm hồn.

Obito và Shiki hòa mình giữa thiên nhiên

Giữa cánh đồng hoa cỏ lau, một khối vuông giống như một “sân khấu mini” được dựng lên dành cho Obito và Shiki.

Obito muốn truyền đi thông điệp tràn đầy hi vọng, hãy cứ tin vào chính mình, thông qua ca khúc Tell The Kids I Love Them. Hai nghệ sĩ trẻ đá bóng, đàn hát, tâm sự cùng các em nhỏ và cùng nhau vẽ nên ước mơ của mỗi người qua những bức tranh, tạo ra những hình ảnh xúc động về những ước mơ nhỏ bé nhưng chứa đầy tình yêu thương và khao khát hạnh phúc của các em.

Những cảnh ấm áp và ý nghĩa

MV Tell The Kids I Love Them là một tác phẩm điện ảnh đầy ý nghĩa mà Obito muốn gửi gắm đến khán giả. Không chỉ là những lời nhắn nhủ của người anh truyền cho các em nhỏ, mà còn chứa đựng thông điệp về lòng sẻ chia, biết ơn, quan tâm và lan tỏa tình yêu thương đến tất cả mọi người.

Bài hát "Tell The Kids I Love Them" là một phần trong album Đánh Đổi, album phòng thu đầu tay của Obito, được ra mắt vào tháng 10/2023. Album này đã nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả, hiện đạt hơn 35 triệu lượt nghe trên Spotify. Đánh Đổi cũng nhận đề cử E.P/ Album của năm tại WeChoice Awards 2023 và đưa Shiki lọt vào danh sách The New Producer. Ngoài ra, Obito cũng góp mặt trong đề cử Màn kết hợp bùng nổ cùng MCK, Vsoul, Ronboogz với ca khúc Buồn Hay Vui.

WeChoice Awards là một giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng từ cộng đồng, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở cửa từ ngày 8/1/2024. Hãy bình chọn ngay cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng được tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn kéo dài từ ngày 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả sẽ được công bố tại đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra vào ngày 27/1/2024. Hãy bình chọn tại website wechoice.vn!

Obito chính thức phát hành MV đầu tiên cho album đầu tay trong cuộc đua WeChoice!