10 bí ẩn về Obito trong Rap Việt: Tại sao anh chàng bỏ lỡ sân khấu năm nay?

10 bí ẩn về Obito trong Rap Việt: Tại sao anh chàng bỏ lỡ sân khấu năm nay?

Album mới của Obito khiến cộng đồng Rap Việt chấn động sau thời gian im lặng Sự trở lại đầy bất ngờ và đầy nổi bật của anh đã gây sốt trong lòng fan hâm mộ rap

20h09 ngày 10/10, Obito ra mắt album đầu tay Đánh Đổi với tổng cộng 20 track. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau hơn 2 năm im ắng kể từ Rap Việt mùa 2. Đánh Đổi là cách Obito ghi lại chặng đường từ một cậu nhóc đầy năng động, hoạt bát, cho đến khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc và trải qua những khó khăn để dần trưởng thành.

10 bí ẩn về Obito trong Rap Việt: Tại sao anh chàng bỏ lỡ sân khấu năm nay?

Đánh Đổi là cách Obito ghi lại những thăng trầm từ khi là một cậu nhóc bắt đầu sự nghiệp âm nhạc và dần trưởng thành.

Trong album này, Obito theo đuổi phong cách lời hát tâm lí mà JustaTee đánh giá rất cao. Lần đầu tiên, nam rapper tiết lộ mặt trưởng thành khác biệt so với sự tươi tắn của Simple Love, câu chuyện của anh được tiết lộ qua từng câu trong ca khúc. Obito kể về hành trình của bản thân trong âm nhạc, từ từ thoát ra khỏi cuộc sống rối ren thời thơ ấu và những ràng buộc đằng sau sự nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong làng Rap Việt.

10 bí ẩn về Obito trong Rap Việt: Tại sao anh chàng bỏ lỡ sân khấu năm nay?

Lần đầu tiên, nam rapper hé lộ khía cạnh trưởng thành khác biệt so với sự tươi tắn của Simple Love.

Sản phẩm mới của Obito lần này có sự góp giọng của những khách mời đặc biệt như MCK, Lăng LD, và người yêu vStra. Album đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển, tuy nhiên, ca khúc chủ đề - Đánh Đổi ft. MCK, đang nhận được sự quan tâm lớn nhất hiện nay với sự tự tin và nhìn thẳng vào mặt tối sau ánh hào quang. Album được đánh giá cao bởi các đàn anh như Andree, Big Daddy với việc sắp xếp nhạc đơn giản nhưng hiệu quả, nhấn mạnh câu chuyện của Obito.

Đặc biệt, trong ca khúc Đánh Đổi, Obito chân tình chia sẻ về lý do anh vắng bóng sau khi kết thúc Rap Việt. Anh chàng là một trong những tài năng tiềm năng của mùa 2 dù không đạt được vị trí cao. Khi đó, nam rapper người An Giang nổi tiếng với bài hát Simple Love. Mặc dù có nhiều cơ hội, Obito đã chọn "ẩn mình".

10 bí ẩn về Obito trong Rap Việt: Tại sao anh chàng bỏ lỡ sân khấu năm nay?

Obito: "2020 đã là năm tôi trở nên phổ biến nhưng không để mình bị chìm vào đó và chết như một kẻ ngốc."

"2020 đã là năm tôi trở nên phổ biến nhưng không để mình bị chìm vào đó và chết như một kẻ ngốc. Tôi đã đánh đổi ba năm để tự cải thiện trong hành trình sống và sau đó không biết nửa nào là thật, nửa nào là giả, tâm hồn tôi thảnh thơi như người nông dân. Tôi quan sát như một con chim cắt đang bay vòng trên trời, yên lặng và cười với những chuyện rắc rối và những con ruồi phiền toái. Năm 2023, lời tôi phát đi như một con máy không trượt bất kỳ lúc nào, đó là sự đánh đổi của tôi. Cuộc sống đã đẩy tôi vào địa ngục, để tôi biết mặt trái của nó", Obito thẳng thắn. Với sự trở lại cùng album 20 bài hát, Obito đã được kỳ vọng sẽ mang đến hình ảnh một nghệ sĩ mới, ấn tượng hơn trong tương lai.