Nụ cười rạng ngời của người đẹp Ninh Bình khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Nụ cười rạng ngời của người đẹp Ninh Bình khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh, đến từ Ninh Bình, đã giành chiến thắng trong cuộc thi 'Hoa hậu Hoàn vũ 2023' Cô từng gây ấn tượng khi đạt vị trí Á quân trong chương trình 'The Face Việt Nam 2023'

Bùi Thị Xuân Hạnh, Hoa hậu Hoàn vũ 2023, sinh năm 2001 và tốt nghiệp Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Quản trị Du lịch & Lữ hành. Khi đăng quang, cô đã phải đối mặt với sự phẫn nộ từ nhóm anti và bị gọi là "Miss gà nhà".

Trong cuộc thi nhan sắc năm nay, Xuân Hạnh được cho là ứng cử viên sáng giá với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng hài hòa, cao 1,71 m, số đo 82-60-87 cm. Cô ấy còn có kỹ năng biểu diển tốt và khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo.

Nụ cười rạng ngời của người đẹp Ninh Bình khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Người đẹp sinh năm 2001 từ Ninh Bình đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Trong phần thi tranh luận, Xuân Hạnh đã đề xuất một kế hoạch hành động để thực hiện dự án Cuộc sống mới. Cô chia sẻ rằng ý tưởng này đã đến với cô từ một năm trước, khi cô đến Sài Gòn. Cô đã bất ngờ khi thấy có nhiều người vô gia cư, không có điều kiện sống, và từ đó cô đã quyết định phải làm gì đó để giúp họ.

"Phần lớn người vô gia cư không có việc làm, không thể làm việc vì không có ai chấp nhận họ. Đó là lý do tại sao tôi muốn thực hiện dự án của mình. Dự án này sẽ đóng vai trò như một trung tâm để kết nối người vô gia cư với doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức cần người làm".

Cô hi vọng dự án mới sẽ tạo ra nguồn thu nhập nhỏ nhưng sẽ cung cấp động lực và tạo cảm giác có ý nghĩa trong cuộc sống cho những người vô gia cư.

Bùi Thị Xuân Hạnh đã chia sẻ về một trường hợp cô biết về một người từng bị tai nạn và buộc phải bán nhà để trả tiền điều trị. Người này đã mất mắt, tuy nhiên đôi tay và chân vẫn hoạt động tốt nhưng không một doanh nghiệp nào muốn tuyển dụng.

Phần tranh luận tài năng của Xuân Hạnh đã thuyết phục Ban giám khảo để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Nụ cười rạng ngời của người đẹp Ninh Bình khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023

"Anh đã nỗ lực rất nhiều nhưng chỉ nhận lại thất vọng, anh quyết định buông xuôi. Đó là lý do Hạnh muốn mang đến cơ hội cho họ", Tân Hoa hậu chia sẻ.

Xuân Hạnh, Á quân The Face Việt Nam 2023, đã được biết đến trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cô là thành viên của đội Phượng Hoàng do huấn luyện viên Vũ Thu Phương dẫn dắt. Trong đêm chung kết, Vũ Thu Phương đã chọn Xuân Hạnh làm đại diện duy nhất của đội.

Cô cho rằng, thông qua cuộc thi The Face, Xuân Hạnh đã chứng minh rõ ràng sự nỗ lực từ "Zero to Hero" bởi sức mạnh bên trong của một viên kim cương thô đang được mài giũa và ngày càng sáng lên.

Nụ cười rạng ngời của người đẹp Ninh Bình khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Bùi Thị Xuân Hạnh là học trò cưng của Vũ Thu Phương.

Sau khi rời cuộc thi, Bùi Thị Xuân Hạnh có nhiều cơ hội để tham gia diễn xuất trên sàn catwalk cả ở trong nước lẫn quốc tế. Tại thời điểm đó, cô được giới chuyên môn đánh giá cao với tiềm năng lớn không chỉ trong ngành người mẫu mà còn được coi là ứng cử viên tiềm năng cho các cuộc thi sắc đẹp trong tương lai.

Xuân Hạnh không chỉ gây ấn tượng với ngoại hình, mà cô còn có thành tích học tập xuất sắc. Khi còn học tại THPT, cô là học sinh lớp chuyên Hóa K58 tại trường THPT chuyên Lương Văn Tụy.

Khi bước vào đời sinh viên, Xuân Hạnh đã đạt giải nhì trong Cuộc thi Nghiên cứu Khoa học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Sau thành công tại cuộc thi The Face, tại Tuần Thời trang Quốc tế Việt Nam 2023 diễn ra vào tháng 7, cô gái 22 tuổi trở thành gương mặt mới sáng giá khi được nhiều nhà thiết kế trong nước và quốc tế chọn để trình diễn bộ sưu tập.

Nụ cười rạng ngời của người đẹp Ninh Bình khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2023

Cô được mời biểu diễn trong tổng số 18 chương trình, trong đó có 8 chương trình, cô đã diễn nhiều trang phục thuộc cùng một bộ sưu tập.

Cô chia sẻ với truyền thông rằng cô may mắn vì có cơ hội tham gia sân chơi truyền hình thực tế, từ đo đó cô học hỏi và thể hiện được bản thân theo nhiều cách khác nhau.

Trước khi đăng quang, Bùi Thị Xuân Hạnh đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng và được xem là hiện tượng mới trên mạng xã hội thông qua các cuộc thi mà cô đã tham gia.