Bùi Thị Xuân Hạnh tiết lộ lý do bố mẹ chị không tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Bùi Thị Xuân Hạnh tiết lộ lý do bố mẹ chị không tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Bùi Thị Xuân Hạnh tiết lộ lý do mẹ và bố dượng vắng mặt tại đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, những chia sẻ đáng chú ý về gia đình trong buổi gặp gỡ truyền thông sau khi đăng quang

Sau khi bị đào lại các phát ngôn nhạy cảm, Hoa hậu Xuân Hạnh đã lên tiếng: "Trước hết, tôi xin lỗi".

Qua hơn 2 tháng, chủ nhân của chiếc vương miện Miss Cosmo Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đã được tìm ra, và đó chính là người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh. Tuy nhiên, kết quả này đã gây ra không ít tranh cãi khi nhiều fan sắc đẹp cho rằng màn thể hiện của Xuân Hạnh trong đêm chung kết xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu. Ngoài ra, việc là học trò cưng của Vũ Thu Phương - thành viên BGK tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 cũng khiến Xuân Hạnh nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Bùi Thị Xuân Hạnh tiết lộ lý do bố mẹ chị không tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Sau khi Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Vào ngày 1/1/2024, Top 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 đã có buổi gặp gỡ báo chí đầu tiên sau khi đăng quang. Tại buổi gặp gỡ này, BTC cũng như 2 nàng hậu có những chia sẻ xoay quanh danh hiệu và thắc mắc của truyền thông lẫn khán giả. Ngoài ra, Tân Hoa hậu còn tiết lộ về lý do không có gia đình cổ vũ ở đêm Chung kết vừa qua.

"Một điều đáng buồn là trong ngày Hạnh trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 thì mẹ và ba dượng của Hạnh không thể tham dự. Lý do thứ nhất là vì ba mẹ Hạnh làm kinh doanh nên cuối năm có rất nhiều công việc. Lý do lớn nhất là ông ngoại của Hạnh vừa bị tai nạn nên mẹ phải ở nhà chăm sóc ông. Ba mẹ của Hạnh cũng rất buồn khi không thể tham dự để cổ vũ con gái. Nhưng Hạnh tin rằng dù mẹ và ba không có mặt, họ luôn theo dõi và tự hào về Hạnh", Xuân Hạnh chia sẻ.

Về những lùm xùm tranh cãi xung quanh bản thân, Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng: "Việc xảy ra tranh luận trái chiều, điều đầu tiên tôi cảm thấy rất buồn. Khi mọi người đang có sự tranh luận như vậy thì tôi cần phải xem xét lại bản thân. Điều đầu tiên mà tôi muốn là gửi lời xin lỗi. Đối với những tranh luận trái chiều này, tôi nghĩ hiện tại tôi chưa phải một người hoàn hảo nhưng chắc chắn với sự quyết tâm và nỗ lực của mình thì tôi khẳng định sắp tới, trong nhiệm kỳ này sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất có thể cũng như đóng góp cho cộng đồng. Tôi xin cảm ơn", Xuân Hạnh chia sẻ.

Vào đêm 31/12, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam) đã diễn ra tại Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Top 38 thí sinh đã tham gia các phần thi: trình diễn trang phục áo tắm, trang phục dạ hội, ứng xử và thi hùng biện. Kết quả chung cuộc, thí sinh Bùi Thị Xuân Hạnh từ Ninh Bình đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Danh hiệu Á hậu được trao cho thí sinh Hoàng Thị Nhung đến từ Hà Nội.

Sau khi kết quả được công bố, Bùi Thị Xuân Hạnh đã phải đối mặt với sự phản đối từ cộng đồng mạng. Cô bị nhắc nhở về những bài đăng cũ có ngôn từ nhạy cảm và thiếu tôn trọng khi trò chuyện trên mạng xã hội. Thậm chí, có những tranh cãi trái chiều về việc liệu cô có đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một Hoa hậu hay không.

Bùi Thị Xuân Hạnh tiết lộ lý do bố mẹ chị không tham dự đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Hiện tại, kết quả chung cuộc của Miss Cosmo Vietnam 2023 vẫn là chủ đề nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ fan sắc đẹp