Sự Độc Đáo của Danh Hiệu Hoa Hậu Đẹp Nhất Thế Giới và Sự Thờ Ơ của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023

Sự Độc Đáo của Danh Hiệu Hoa Hậu Đẹp Nhất Thế Giới và Sự Thờ Ơ của Hoa Hậu Hoàn Vũ 2023

Hoa hậu Hoàn vũ Sheynnis Palacios vừa được trao tặng danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất Thế giới 2023 nhưng không có động thái trên trang cá nhân, gây bất ngờ cho nhiều người.

Cuộc Thay Máu của Nữ Tỷ Phú Hoa Hậu Hoàn Vũ

Ngày 11/2, chuyên trang sắc đẹp Globalbeauties công bố kết quả cuộc bình chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2023. Người chiến thắng là Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios.

Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ thờ ơ với danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới? - Ảnh 2.

Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ thờ ơ với danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới? - Ảnh 2.

Hơn 10 ngày kể từ sau khi có kết quả cuộc bình chọn, Sheynnis Palacios không hề có động thái đề cập đến danh hiệu này. Trang chủ Miss Universe cũng không đăng bài chúc mừng cô.

Miss Grand Slam: Sự Hấp Dẫn và Sự Thờ Ơ

Miss Grand Slam là một danh hiệu sắc đẹp uy tín do chuyên trang Global Beauties bình chọn. Đây là giải thưởng thường niên, bắt đầu từ năm 1998.

Isabella MeninKarolina Bielawska đã thể hiện sự hào hứng khi được trao giải Miss Grand Slam. Tuy nhiên, sự quan tâm đối với giải thưởng này đã giảm theo thời gian, đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19.

Sheynnis Palacios và Cuộc Đua Danh Hiệu

Vì sao Hoa hậu Hoàn vũ Sheynnis Palacios thờ ơ với danh hiệu Miss Grand Slam 2023? Lý giải cho sự thờ ơ của Sheynnis Palacios, nhiều khán giả cho rằng bản thân thương hiệu Miss Universe đã đủ sức hút với khán giả và truyền thông.

Sau khi Sheynnis giành danh hiệu Miss Grand Slam 2023, nhiều người nhận xét phong độ nhan sắc của cô không ổn định. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Sheynnis Palacios là một trong những hoa hậu nổi bật trong năm 2023.