Bùi Quỳnh Hoa – Nhận xét về khả năng tiếng Anh tại Hoa hậu Hoàn vũ

Bùi Quỳnh Hoa – Nhận xét về khả năng tiếng Anh tại Hoa hậu Hoàn vũ

Bùi Quỳnh Hoa, đại diện Việt Nam, được nhận xét là thiếu tự tin và gặp hạn chế trong việc sử dụng tiếng Anh khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tại El Salvador

Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh đang tham gia hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 được tổ chức tại quốc gia Trung Mỹ - El Salvador.

Loạt ảnh tuần đầu tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 của Bùi Quỳnh Hoa đã khiến khán giả bất ngờ và thay đổi thái độ.

Trong ngày làm việc thứ tư, thí sinh được kết nối với khán giả và trả lời câu hỏi từ phương tiện truyền thông. Các diễn đàn về sắc đẹp đã chia sẻ đoạn clip Bùi Quỳnh Hoa trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng yêu thích sắc đẹp.

Trong đoạn clip, Quỳnh Hoa đã chia sẻ với sự phấn khích khi đi đến El Salvador để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 và đã được đón tiếp nồng ấm từ những người hâm mộ. Cô ấn tượng bởi con người, bãi biển và ẩm thực tại đất nước này.

Bùi Quỳnh Hoa – Nhận xét về khả năng tiếng Anh tại Hoa hậu Hoàn vũ

Bùi Quỳnh Hoa – Nhận xét về khả năng tiếng Anh tại Hoa hậu Hoàn vũ

Bùi Quỳnh Hoa – Nhận xét về khả năng tiếng Anh tại Hoa hậu Hoàn vũ

Bùi Quỳnh Hoa – Nhận xét về khả năng tiếng Anh tại Hoa hậu Hoàn vũ

Bùi Quỳnh Hoa tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Khi được MC đặt câu hỏi thứ hai, Bùi Quỳnh Hoa không hiểu rõ nên phải yêu cầu MC lặp lại câu hỏi. Cô ấy cho biết sau khi quay trở về Việt Nam, cô sẽ chia sẻ về lòng thân thiện của người dân El Salvador.

Đoạn clip sau khi được phát hành đã nhận phản ứng khác nhau trên các diễn đàn về nhan sắc. Nhiều người xem không đánh giá cao khả năng tiếng Anh của Bùi Quỳnh Hoa, cho rằng những câu trả lời của cô quá đơn giản và thiếu nội dung. Ngoài ra, phát âm và vốn từ của người đẹp Hà Nội cũng không gây ấn tượng.

Trước đó, trong các hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Bùi Quỳnh Hoa cũng bị cho rằng thiếu sự nhiệt huyết và hạn chế giao lưu với các thí sinh do khả năng tiếng Anh hạn chế.

Tại vòng chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa đã trả lời câu hỏi bằng cách sử dụng hai ngôn ngữ, tuy nhiên câu trả lời của cô không được đánh giá cao. Ngoài ra, cô còn bị nhận xét vì sai lầm trong việc trích dẫn ca dao và tục ngữ.

Vào ngày 2/11, Bùi Quỳnh Hoa đã rời Việt Nam đi El Salvador để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Ngày 1/11, ban tổ chức Miss Universe Vietnam đã chia sẻ nội dung email phản hồi từ tổ chức Miss Universe về việc Bùi Quỳnh Hoa giành chiến thắng tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023.

Email cho biết Miss Universe Vietnam tổ chức một cuộc thi minh bạch và khẳng định rằng người chiến thắng, Bùi Quỳnh Hoa, không có bất kỳ hành vi lừa đảo nào. Về sự việc Bùi Quỳnh Hoa đã bị chê cười, ban tổ chức Miss Universe Vietnam cho biết rằng sự việc này đã xảy ra từ năm 2015 và cô đã rút ra nhiều bài học và cảm thấy rất ân hận vì sự ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Bùi Quỳnh Hoa sinh năm 1998, quê Hà Nội, cao 1,75 m, số đo 3 vòng 83-60-94 cm. Cô đã từng giành ngôi vị Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới năm 2017 và giành giải vàng Siêu mẫu Việt Nam năm 2018. Cô cũng đã đạt được vị trí trong top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022. Và vào năm 2022, cô đã giành được danh hiệu Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan.

Sau những năm gần đây, Bùi Quỳnh Hoa đã liên tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong các chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh công việc là người mẫu, cô còn chuyên kinh doanh bất động sản, mở quán cà phê và tiệm hoa tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, cô đang theo học ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM.