Nữ ca sĩ gợi cảm diện váy xuyên thấu hút hồn khán giả tại lễ hội nước

Nữ ca sĩ gợi cảm diện váy xuyên thấu hút hồn khán giả tại lễ hội nước

Kwon Eun Bi - Nữ ca sĩ khiến lễ hội nước sôi động với trang phục xuyên thấu Với vẻ đẹp tuyệt vời và sự tương đồng với Irene (Red Velvet), cô đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng

Sân khấu nóng bỏng của nữ ca sĩ Kwon Eun Bi tại lễ hội âm nhạc Waterbomb hôm 23/6 đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Nữ thần tượng hiếm hoi đã xuất hiện trong bộ trang phục gợi cảm, để lộ nội y và biểu diễn vũ đạo quyến rũ, tạo nên những cảm xúc mãnh liệt trên sân khấu tại Khu liên hợp Thể thao Jamsil, Seoul. Ảnh: @DaftTaengk

Trước khi biểu diễn, Eun Bi đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi hé lộ tạo hình của mình. Đúng như dự đoán, nữ thần tượng đã tỏa sáng với vẻ ngoài gợi cảm, trong bộ trang phục hoàn toàn phù hợp với không khí sôi động của lễ hội. Ảnh: IG.

Kwon Eun Bi sinh năm 1995 tại Seoul, Hàn Quốc. Năm 2018, Eun Bi tham gia chương trình truyền hình sống còn Produce 48, phát sóng trên kênh Mnet. Cô vượt qua hàng loạt ứng viên để trở thành một mẩu của nhóm nhạc dự án IZ*ONE và được chọn làm nhóm trưởng. Trước đó, cô từng có thời gian hoạt động nghệ thuật, chủ yếu là vũ công phụ họa cho các nhóm nhạc nữ. Ảnh: Twitter.

Nữ ca sĩ gợi cảm diện váy xuyên thấu hút hồn khán giả tại lễ hội nước

Nữ ca sĩ gợi cảm diện váy xuyên thấu hút hồn khán giả tại lễ hội nước

Trong suốt 2 năm, Eun Bi và IZ*ONE đã hoạt động mạnh mẽ, mang đến nhiều ca khúc nổi tiếng như La Vie en Rose, Violeta, Fiesta, Secret Story of the Swan … Nhóm trở thành một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu tại Hàn Quốc trong thời gian hoạt động. Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên, vào tháng 4/2021, hợp đồng của IZ*ONE đã kết thúc và nhóm chính thức tan rã. Các thành viên đã trở lại với công ty quản lý của mình. Kwon Eun Bi tiếp tục hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo và sẽ phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên "Open" vào tháng 8/2021. Cô thừa nhận rằng cô cảm thấy lo lắng và căng thẳng nhưng cũng đầy phấn khích khi chuẩn bị cho dự án solo của mình.

Nhan sắc của Kwon Eun Bi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người hâm mộ. Cô nàng từng được xếp vào danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler.

Không chỉ có kỹ năng sân khấu tốt, Eun Bi được đánh giá toàn diện về hát, nhảy. Nữ ca sĩ chia sẻ trên SCMP: “Khi còn là thực tập sinh, tôi chỉ có một mục tiêu duy nhất là được ra mắt. Khi còn ở IZ*ONE, mục tiêu của tôi là được mọi người yêu mến. Bây giờ, khi hoạt động solo, tôi muốn tạo ra âm nhạc của riêng mình và đó là điều tôi đang cố gắng thực hiện. Tôi chỉ cố gắng thể hiện ‘Kwon Eun Bi, là chính tôi’ thông qua các bài hát”. Ảnh: Twitter.

Phong cách đời thường của nữ ca sĩ hướng đến sự trẻ trung, thanh lịch. Khán giả dành lời khen Kwon Eun Bi giữ được phong độ sau thời gian hoạt động cùng IZ*ONE. Dù không vượt trội về thành tích, ca sĩ vẫn có được lượng khán giả ổn định, luôn đồng hành cùng cô từ thời điểm thi Produce 48 đến hiện tại. Ảnh: Top Starnews, IG.