Nữ ca sĩ gây bão với trang phục nóng bỏng

Nữ ca sĩ gây bão với trang phục nóng bỏng

Nữ ca sĩ gợi cảm Kwon Eun Bi gây tranh cãi với phong cách thời trang hở quá đà Sự xuất hiện của cô tại lễ hội nhạc nước khiến nhiều người bất bình và cho rằng cô ngày càng mặc hở quá mức cho phù hợp

Kwon Eun Bi và Soyou, hai nữ idol nổi tiếng của Kpop, đã lập kỷ lục rating mới chỉ vì thông tin về chế độ ăn kiêng gây sốc của họ.

Buổi biểu diễn tại Cass Cool Festival, dư luận đang nghiên cứu xem liệu Kwon Eun Bi có mặc quá sexy không. Cô nàng nghệ sĩ đã thu hút sự chú ý khi diện trang phục bộ áo tắm kết hợp với quần short denim làm quần bảo hộ, và khiến tất cả mọi người cảm thấy háo hức với ca khúc mới được ra mắt. Nhờ vũ đạo vừa phải, Kwon Eun Bi dễ dàng kiểm soát trang phục của mình và tránh những tình huống không đáng có.

Nữ ca sĩ gây bão với trang phục nóng bỏng

Tuy nhiên, có một số khán giả biểu đạt rằng trang phục của Kwon Eun Bi quá hở hang và không phù hợp với tiêu chuẩn của các thần tượng Kpop. Nhưng ngược lại, người hâm mộ lại biện minh rằng trang phục của cô phù hợp với sự kiện và không có gì khác biệt so với các nghệ sĩ nữ khác trong lễ hội âm nhạc.

Không chỉ Kwon Eun Bi, nhiều nghệ sĩ Kpop gợi cảm, như HyunA và Sunmi, cũng lựa chọn những trang phục táo bạo, hở baring trong các sự kiện dành cho khán giả từ 18 tuổi trở lên.

Có nhiều quan điểm đánh giá về trang phục không gây tranh cãi, chỉ là do thân hình nóng bỏng của Kwon Eun Bi vượt trội hơn một số ngôi sao khác, vì vậy mới có sự chia rẽ đánh đồng.

Cư dân mạng đã bày tỏ quan điểm về trang phục của nữ thần tượng: "Trang phục của cô ấy chỉ là phong cách biểu diễn thường thấy của ngôi sao... Tôi nghĩ người phản đối đã phóng đại một chút", "Cô ấy rất xinh đẹp, làm tôi ghen tỵ. Nhiều ngôi sao khác cũng mặc kiểu trang phục đó, chỉ có cơ thể của cô ấy thực sự quyến rũ. Trang phục không quá sặc sỡ", "Nhiều người nổi tiếng khác cũng mặc trang phục đó nhưng chỉ có cô ấy có vóc dáng đẹp nên thấy rõ hơn", "Tôi chỉ ghen tỵ với cơ thể của cô ấy", "Tôi không nghĩ điều đó là quá đáng, tôi nghĩ bất kỳ trang phục mùa hè nào cũng sẽ trông tương tự vì cơ thể của cô ấy"...

Nhiều bình luận đã chỉ trích nữ thần tượng vì cố tình mặc hở hang sau loạt video gợi cảm tại lễ hội âm nhạc của mùa hè 2023: "Tôi nghĩ cô ấy đã trở nên quá đáng sau khi trở nên nổi tiếng tại Lễ hội Waterbomb" – một khán giả viết.

Nữ ca sĩ gây bão với trang phục nóng bỏng

Nữ ca sĩ gây bão với trang phục nóng bỏng

Kwon Eun Bi sinh năm 1995 tại Seoul, Hàn Quốc. Năm 2018, Eun Bi tham gia chương trình truyền hình sống còn Produce 48, được phát sóng trên kênh Mnet. Cô vượt qua nhiều ứng viên để trở thành một thành viên của nhóm nhạc dự án IZ*ONE và được chọn làm nhóm trưởng. Trước đó, cô từng hoạt động nghệ thuật, chủ yếu là với vai trò vũ công phụ họa cho các nhóm nhạc nữ.

Dù chiều cao khiêm tốn chỉ 1,58m, tỷ lệ cơ thể của Eun Bi được khen ngợi vì sự chuẩn chỉnh và cân đối. Sau những màn trình diễn tại các lễ hội âm nhạc, Eun Bi tiết lộ rằng cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn hơn. Cựu trưởng nhóm IZ*ONE có thể thích nghi với nhiều phong cách khác nhau, từ đáng yêu, dịu dàng đến gợi cảm, trưởng thành. Sau khi hoạt động solo, nữ ca sĩ hướng đến hình ảnh sành điệu và quyến rũ.