Bí quyết cuốn hút: Kwon Eun Bi tiết lộ điều không ngờ sau lễ hội nước

Bí quyết cuốn hút: Kwon Eun Bi tiết lộ điều không ngờ sau lễ hội nước

Kwon Eun Bi, nữ thần tượng sinh năm 1995, gây sốt với những màn trình diễn gợi cảm tại lễ hội nhạc nước Water Bomb Tuy nổi tiếng, nhưng cũng đối mặt với tình trạng quấy rối tình dục trên mạng xã hội

Thời gian gần đây, Kwon Eun Bi đã trở thành một cái tên nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, thu hút sự chú ý của người hâm mộ âm nhạc cả trong nước và trên toàn thế giới. Cô ấy đã khiến mọi người quan tâm hơn bao giờ hết khi thể hiện những màn biểu diễn gợi cảm tại lễ hội âm nhạc trong nước và được mệnh danh là "nữ hoàng Water Bomb".

Bí quyết cuốn hút: Kwon Eun Bi tiết lộ điều không ngờ sau lễ hội nước

Ngày xưa, Kwon Eun Bi đã được mọi người yêu mến với vai trò là trưởng nhóm dự án IZ*ONE, nhưng sau khi IZ*ONE tan rã, cô ấy tiếp tục hoạt động với tư cách là một ca sĩ solo.

Vào ngày 4/9, Kwon Eun Bi đã xuất hiện trong chương trình Tak Jae Hoon's Pressure Interview. Ca sĩ sinh năm 1995 đã chia sẻ thẳng thắn về sự nổi tiếng gần đây của mình: "Sau Water Bomb, tôi đã nhận được nhiều liên lạc từ các người đàn ông. Nếu tôi không cảm thấy chân thành, tôi sẽ chỉ đơn giản là cảm ơn và bỏ qua."

Khi được hỏi về người lý tưởng của mình, Kwon Eun Bi đã trả lời: "Những người dễ thương là hình mẫu trong mơ của tôi".

Ca sĩ cho biết cô ước muốn lập gia đình khi đã đạt tuổi 30. "Khi bạn có thu nhập ổn định, bạn cần phải lên kế hoạch cho tương lai, bao gồm việc kết hôn và mua nhà", Eun Bi chia sẻ.

Khi MC Tak Jae Hoon hỏi: "Hiện tại bạn có đang hẹn hò ai không?", ca sĩ trả lời: "Không có, chẳng ai cả".

Bí quyết cuốn hút: Kwon Eun Bi tiết lộ điều không ngờ sau lễ hội nước

Bí quyết cuốn hút: Kwon Eun Bi tiết lộ điều không ngờ sau lễ hội nước

Những trang phục trình diễn nổi tiếng của Kwon Eun Bi sau Water Bomb.

Nữ thần tượng đã tạo ra cách thể hiện màn trình diễn của cô một cách vui vẻ và sẵn sàng đối mặt với những tình huống bất ngờ.

Nói về những tiết mục biểu diễn mê hoặc tại lễ hội, cô thú nhận: "Tôi đã chuẩn bị bằng cách thử xem hơn 10 bộ quần áo và làm cho chúng dính nước từ nhiều góc độ khác nhau. Đến mức sàn nhà tắm trở thành như một biển đại dương".

"Tôi cảm thấy mình đã có được nhiều fan hâm mộ hơn vì mọi người nhận ra tôi nhiều hơn trước đây. Tôi biết ơn vì đã được đánh giá cao, nhưng đó lại là một gánh nặng lớn. Tôi không muốn làm mọi người cảm thấy thất vọng vì vậy, tôi luôn cố gắng hết sức. Tôi sợ khi nghe nói rằng tôi giống một diễn viên, nhưng nếu có cơ hội tốt, tôi muốn thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Tôi sẵn lòng làm việc chăm chỉ trong bất kỳ vai trò nào" - Eun Bi đã trả lời trong tạp chí Singlessố tháng 8.

Kết quả:

Cùng với danh tiếng ngày càng tăng, Kwon Eun Bi đang phải đối mặt với nhiều tình huống không vui. Theo tin từ Nate, Eun Bi hiện đang bị tấn công bằng những bình luận và video quấy rối tình dục sau sự kiện Water Bomb. Ngoài ra, những hình ảnh trong quá khứ đã đưa ra buộc tội nữ thần tượng về việc phẫu thuật thẩm mỹ, gây xôn xao dư luận. Nhiều người đã nhận xét rằng khuôn mặt hiện tại của Kwon Eun Bi khác hoàn toàn so với thời điểm khi cô mới debut.

Trả lời lại các cáo buộc và tin tức quấy rối, công ty quản lý Woollim Entertainment đã thông báo rằng họ không có ý định phản ứng ngay lập tức mà sẽ tiến hành giám sát và thu thập bằng chứng để thực hiện các hành động pháp lý: "Chúng tôi sẽ tích cực thu thập bằng chứng và giám sát các bài đăng gây hại nhằm bảo vệ nghệ sĩ với khả năng tối đa của chúng tôi. Trong tương lai, nếu phát hiện các bài đăng gây hại, chúng tôi sẽ không khoan nhượng trong việc phản ứng".

Theo Nate