Bắt mắt hơn bao giờ hết! Nữ ca sĩ gây sốt với trang phục gợi cảm

Bắt mắt hơn bao giờ hết! Nữ ca sĩ gây sốt với trang phục gợi cảm

Nữ ca sĩ gây tranh cãi với trang phục thiếu vải - Kwon Eun Bi, sau khi gây sốt với sự gợi cảm tại lễ hội nhạc nước Waterbomb, đã nhận được nhiều show diễn và sự ca ngợi từ khán giả Tuy nhiên, cô cũng đối mặt với chỉ trích vì ngày càng táo bạo và mặc quá hở hang

Có hai nữ idol hấp dẫn nhất Kpop là Kwon Eun Bi và Soyou đã thiết lập kỷ lục rating vì tiết lộ chế độ ăn kiêng gây sốc. Theo Insight, một số người tham gia chiến dịch hashtag "Kwon Eun Bi thay trang phục" nhằm tạo áp lực cho Woollim Entertainment - công ty quản lý của cô idol, yêu cầu cô giữ kiểm soát trong việc lựa chọn trang phục biểu diễn.

Ngoài ra, nhiều bài viết trên các trang mạng xã hội đã phê phán trang phục biểu diễn của Kwon Eun Bi trên sân khấu ở các sự kiện đại học rằng chúng mang tính khiêu khích, buộc cô nghệ sĩ phải thay đổi trang phục.

"Tôi không bao giờ nghĩ rằng nghệ sĩ sẽ mặc trang phục táo bạo như vậy. Điều này thật đáng tiếc và buồn cười. Cô ta sẽ chịu trách nhiệm ra sao? "Tôi mong nhận được phản hồi nhanh chóng" - một tài khoản đã bày tỏ.

Woollim Entertainment cần thay đổi trang phục của Kwon Eun Bi trong thời gian ngắn. Chúng tôi đã nhận được phản ánh về trang phục của cô ấy kể từ Water Bomb và càng ngày càng tỏ ra quá hở hang. Chúng tôi mong Woollim Entertainment lắng nghe ý kiến ​​của người hâm mộ để bảo vệ hình ảnh của người nổi tiếng tốt hơn. Khán giả cho rằng công ty đang cố gắng thương mại hóa Kwon Eun Bi.

Một số trang web về phụ nữ đã phản ánh vấn đề này thông qua các bài viết có nội dung như "Kwon Eun Bi lộ quá nhiều", "Hãy tránh mặc cho cô ấy những bộ quần áo gợi cảm nữa", "Rất khó chịu khi cô ấy ngày càng trở nên táo bạo hơn"...

Trước những ý kiến chỉ trích, cư dân mạng đã bênh vực nữ thần tượng sinh năm 1995, cho rằng nhiều người đang áp đặt tiêu chuẩn kép khi nhiều nghệ sĩ khác cũng sử dụng hình ảnh gợi cảm, nhưng chỉ Kwon Eun Bi lại bị chỉ trích.

Bắt mắt hơn bao giờ hết! Nữ ca sĩ gây sốt với trang phục gợi cảm

Kwon Eun Bi bị phản đối vì cách trình diễn quá hở hang tại trường đại học. Ảnh: Twitter, IG.

Tôi tin rằng nhiều người đang ghen tỵ vì sự nổi tiếng ngày càng tăng của cô ấy, và cô ấy nhận được nhiều quảng cáo sau khi tham gia lễ hội nước. Điều này không chỉ vì cô ấy mặc đồ gợi cảm, mà còn bởi vẻ quyến rũ tự nhiên của Kwon Eun Bi." "Người ta có phản ứng tương tự trước Water Bomb không, vì vậy không thể trách Kwon Eun Bi vì cách cô ấy ăn mặc gợi cảm"... Đó là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Có những ý kiến tương tự đang xuất hiện và cuộc tranh luận về trang phục của Kwon Eun Bi vẫn đang tiếp diễn.

Ca sĩ Hwasa, người được coi là "nữ hoàng biểu diễn" gây sốt trong mùa hè năm nay, cũng vướng vào những tranh cãi tương tự tại sân khấu của đại học. Hwasa đã thực hiện động tác gợi tình trên cơ thể gây tranh cãi dữ dội. Nhóm phụ huynh đã cáo buộc nữ ca sĩ có hành vi phản cảm, thậm chí khởi kiện cô. Đáp lại, Hwasa xuất hiện trên chương trình giải trí và thú nhận rằng cô đã xúc động trước những bình luận tiêu cực hướng đến mình.

Bắt mắt hơn bao giờ hết! Nữ ca sĩ gây sốt với trang phục gợi cảm

Kwon Eun Bi nổi tiếng vì những màn biểu diễn gợi cảm tại Water Bomb. Ảnh: @Tanta.

Trong video gần đây trên kênh YouTube Pulmureungdowon, Kwon Eun Bi đã chia sẻ rằng cô rất vui mừng khi được nhiều người biết đến và yêu mến. Trên sân khấu Water Bomb, cô đã nói rằng cô chỉ cố gắng để vui vẻ tối đa.

"Các bạn cùng đồng phục trong bikini nên tôi không thể mặc những trang phục lông thú hoặc độc đáo quá. Tôi đã chọn những trang phục phù hợp với không khí lễ hội" - Kwon Eun Bi chia sẻ với tinh thần thoải mái.

Kwon Eunbi chia sẻ thêm: "Đây là lần đầu tiên tôi mặc bikini tại Waterbomb. Thường thì tôi không thích mặc bikini. Dù đi chơi, tôi vẫn thường mặc quần áo bảo vệ, trang phục thể thao".

Để chuẩn bị cho việc xuất hiện tại lễ hội, Eun Bi cho biết cô đã làm quen với sân khấu bằng cách phun nước và nhảy một mình tại nhà. Điều này giúp cô tránh tai nạn do sân trượt trơn mà có thể xảy ra.

"Sau sự thành công của Water Bomb, tôi đã thu hút được một lượng đông đảo người hâm mộ, từ thanh thiếu niên cho đến những người trung niên ở độ tuổi 50. Nhiều người đã nhận ra tôi" - chia sẻ của nữ ca sĩ.