NS Hồ Hoài Anh và Chủ tịch ACB gắn kết trong đêm nhạc Đỗ Bảo

NS Hồ Hoài Anh và Chủ tịch ACB gắn kết trong đêm nhạc Đỗ Bảo

Đêm nhạc của NS Đỗ Bảo diễn ra vào tối thứ bảy vừa qua đã thu hút sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có NS Hồ Hoài Anh và Chủ tịch ACB

NS Hồ Hoài Anh và Chủ tịch ACB gắn kết trong đêm nhạc Đỗ Bảo

Chủ tịch ACB và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã ngẫu nhiên đứng cùng nhau trong bức ảnh tại buổi biểu diễn của show Đỗ Bảo.

Không chỉ có sự góp mặt của Trấn Thành, buổi diễn Một Mình Bao La của NS Đỗ Bảo còn chào đón hai cá nhân đáng chú ý: Chủ tịch ACB và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cả hai đều là những người có nhiều câu chuyện bên lề và được cộng đồng mạng quan tâm đặc biệt. Có thể nói, đây là một trong những lần hiếm hoi mà cả hai ngẫu nhiên đứng chung trong một khung hình.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mặc đồ đen và che gần kín mặt bằng khẩu trang đen, nhưng vẫn dễ dàng được nhận ra. Anh đã thân thiết trò chuyện và ôm chúc mừng NSX của chương trình. Trong khi đó, Chủ tịch ACB cũng lộ góc nghiêng, anh mặc sơ mi phanh cúc - phong cách đơn giản nhưng vẫn tạo được ấn tượng.

Đêm nhạc Một Mình Bao La của NS Đỗ Bảo đã diễn ra cuối tuần qua, tập hợp những nghệ sĩ hàng đầu như Thanh Lam, Hà Trần, Tấn Minh, Hồ Quỳnh Hương, Nguyễn Ngọc Anh. Điểm đặc biệt của đêm nhạc còn nằm ở những yếu tố và nhân tố hoàn toàn mới, bao gồm cả sự tham gia của các tài năng trẻ đã thu hút sự chú ý của công chúng bằng những hoạt động nghệ thuật thú vị và hấp dẫn như Trung Quân và GiGi Hương Giang. Đêm nhạc đã nhận được những lời khen từ giới phê bình, giới chuyên môn, các nghệ sĩ đồng nghiệp cũng như hơn 2 nghìn khán giả có mặt trực tiếp tại Nhà hát Hòa Bình.

Sau thành công của buổi diễn đầu tiên tại Nhà hát Hòa Bình (TPHCM), buổi diễn thứ hai sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Thủ đô Hà Nội) vào tối ngày 25/11. Buổi nhạc này đã nhận được sự kỳ vọng lớn từ cả chuyên gia lẫn khán giả rộng rãi.

NS Hồ Hoài Anh và Chủ tịch ACB gắn kết trong đêm nhạc Đỗ Bảo