Những siêu sao đa tài: Gương mặt xuất sắc trong cả âm nhạc và diễn xuất

Những siêu sao đa tài: Gương mặt xuất sắc trong cả âm nhạc và diễn xuất

Những nghệ sĩ vượt lên trên sự chỉ trích để thành công ở cả âm nhạc và diễn xuất Khác biệt với bình hoa di động, những thần tượng hiếm hoi này đã chứng minh khả năng đa tài và thu hút sự công nhận từ công chúng

Khi có tiếng tăm và một lượng người hâm mộ đáng kể nhờ sự thành công trong sự nghiệp âm nhạc, các ca sĩ thần tượng thường có xu hướng thử sức trong lĩnh vực diễn xuất để mở rộng sự nổi tiếng của mình.

Tuy nhiên, các diễn viên xuất thân từ đã làm thần tượng thường bị công chúng chỉ trích vì diễn xuất thiếu sự tự nhiên, "đơ" hay "gồng", tạo thành một điểm trống trong bộ phim. Một số ví dụ có thể kể đến như Cha Eun Woo, Jisoo, Hani...

Cũng có một số ca sĩ thần tượng không đạt thành công lớn trong lĩnh vực ca hát, nhưng lại tỏa sáng với tài diễn xuất thực lực như Im Siwan, Sungjae, Park Hyung Sik...

Tuy nhiên, đây chỉ là những trường hợp hiếm hoi mà họ đã thành công đồng thời ở cả lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất.

D.O.

Những siêu sao đa tài: Gương mặt xuất sắc trong cả âm nhạc và diễn xuất

Với vẻ ngoài dịu dàng, bề ngoài thư sinh, D.O. đã chứng tỏ bản thân không chỉ trong sự nghiệp nhạc thần tượng của mình mà còn trong sự nghiệp diễn xuất "đáng nể".

Xuất thân từ thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO, D.O. đã thu hút một đám đông người hâm mộ bởi giọng hát quyến rũ và xuất sắc của mình. Sau khi ra mắt trên màn ảnh nhỏ với một vai phụ trong bộ phim "It's Okay, That's Love" (Chỉ có thể là yêu), anh đã tiếp tục làm nổi bật bản thân với vai diễn kẻ tâm thần đáng sợ trong bộ phim "Hello Monster" (Xin chào quái vật).

Anh đã thể hiện sự đa dạng khi đóng vai một đạo diễn phim tham vọng trong "Be positive" (Hãy tích cực lên), và là một vận động viên judo trong "My Annoying Brother" (Anh tôi vô số tội). D.O. đã được yêu thích hơn với khả năng biểu diễn hài hước đáng yêu của mình trong vai chàng thế tử mất trí nhớ trong "100 Days My Prince" (Lang quân 100 ngày).

một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất đa dạng khi thay đổi hình tượng thành một công tố viên xấu tính, có xu hướng vi phạm pháp luật và không ngừng đấu tranh cho công lý trong "Công tố viên xấu tính".

Những siêu sao đa tài: Gương mặt xuất sắc trong cả âm nhạc và diễn xuất

Được xem là người đàn ông quyến rũ hàng đầu khi nhắc đến Choi Siwon. Là thành viên của Super Junior - một nhóm nhạc nổi tiếng, anh chàng còn được biết đến với sự nghiệp diễn xuất và tham gia vào các show giải trí ấn tượng. Tuy nhiên, vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng người hâm mộ của Siwon luôn là Kim Shin Hyuk trong bộ phim "Cô nàng xinh đẹp".

Với vai trò là một phóng viên tạp chí, anh ta có cảm tình với nữ chính - Hye Jin (Hwang Jung Eum), người cũng là đồng nghiệp của anh. Siwon luôn tỏ ra trêu chọc, cổ vũ và quan tâm đến cô bằng cách đặc biệt của mình. Diễn xuất tự nhiên của Choi Siwon đã làm cho nhân vật Kim Shin Hyuk trở nên đáng yêu đối với khán giả và tạo ra "hiệu ứng nam phụ" cho bộ phim.

Trong phim "Revolutionary Love" (Cách Mạng Tình Yêu), Siwon thể hiện vai cậu con trai có sự ham muốn trải nghiệm cuộc sống giàu có, không biết suy nghĩ khi bị anh ruột chiếm đoạt vị trí, cho đến khi nhận ra sự tham nhũng lan rộng trong tập đoàn. Vai diễn này đã cho Siwon nhiều cơ hội để khai thác tối đa tài năng của mình.

Lối diễn xiếc và hài hước là điểm mạnh của Siwon, khiến anh trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những bộ phim nhẹ nhàng như "Fellow Citizens" (Đồng bào của tôi!) và "Love is for Suckers" (Chuyện tình cảm lạnh).

Những siêu sao đa tài: Gương mặt xuất sắc trong cả âm nhạc và diễn xuất

Nếu bạn quan tâm đến giới giải trí Hàn Quốc, chắc chắn bạn đã nghe đến Jinyoung - nghệ sĩ đa tài nổi tiếng. Ngoài việc là ca sĩ, nhạc sĩ và nhà soạn nhạc, Jinyoung của GOT7 còn là diễn viên được yêu thích trong các K-Dramas trước khi anh trở thành nam chính.

Jinyoung ra mắt lần đầu tiên trong bộ phim "Dream High 2" và đã đóng vai thời niên thiếu của các nam chính trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng như "My Love Eun Dong", "The Legend of the Blue Sea" và "When My Love Blooms".

Anh không bị giới hạn trong bất kỳ thể loại nào và luôn thể hiện sự linh hoạt qua các vai diễn đa dạng. Vai nam chính đầu tiên của Jinyoung là trong bộ phim "He Is Psychometric", anh thủ vai một chàng trai có khả năng đọc được ký ức của mọi người. Tiếp theo đó là màn trình diễn xuất sắc trong vai thẩm phán lý tưởng Kim Ga On trong bộ phim truyền hình đen tối "The Devil Judge". Sau đó là dự án kinh dị và điệp viên "Yasksha, the Ruthless Operations".

Jinyoung tiếp tục đảm nhận vai Babi - đồng nghiệp và người quản lý của Yumi (Kim Go Eun) trong phần 2 của “Các tế bào của Yumi”, khiến khán giả say mê và thổn thức trước những cảnh lãng mạn giữa cặp đôi này.

Vai khách mời trong “Cậu út nhà tài phiệt” và vai chính đầu tiên trong bộ phim kinh dị hành động “Giáng sinh của Carol” đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của Jinyoung.