Những phản ứng của sao thế giới khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu

Những phản ứng của sao thế giới khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu

Trong thời gian gần đây, nhiều ngôi sao nổi tiếng như Bebe Rexha, Harry Styles, Shania Twain, Jason Aldean, Taylor Swift, Bryan Adams, Thomas Rhett, Miranda Lambert và Adele đã trải qua những trải nghiệm không dễ dàng khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu, gây tổn thương cho cơ thể Hành động này gây lo ngại về an ninh và an toàn trong các buổi biểu diễn âm nhạc

Bebe Rexha

Hành vi ném vật thể lạ lên sân khấu trong buổi hòa nhạc đã trở thành vấn nạn. Nhiều nghệ sĩ phải dừng buổi biểu diễn vì bị fan làm tổn thương. Dưới đây là một số tình huống các ngôi sao bị fan ném vật thể lạ lên sân khấu.

Bebe Rexha

Tháng 6 vừa qua, ca sĩ đồng quê Bebe Rexha đang biểu diễn tại sân khấu The Rooftop tại Pier 17 ở New York – Mỹ, trong chuyến lưu diễn "Best F'n Night of My Life".

Khi nữ ca sĩ đang nhiệt tình biểu diễn, khán giả dưới sân khấu đồng loạt cổ vũ cho cô, nhưng bất ngờ một người đàn ông trong đám đông đã ném một chiếc điện thoại lên sân khấu. Bebe Rexha không kịp phản ứng và bị điện thoại trúng trực tiếp vào mặt. Sau khi được đưa vào hậu trường để chăm sóc, nữ ca sĩ đã quay trở lại sân khấu để tiếp tục biểu diễn.

Cô trấn an người hâm mộ rằng, nếu họ cảm thấy không an toàn giữa đám đông, hãy báo cho những người xung quanh. "Tối nay, an ninh sẽ được đảm bảo khắp mọi nơi. Nếu ai đó bị ép buộc hoặc cảm thấy không thoải mái, hãy luôn đề phòng. Xin hãy không ném đồ đạc, bạn có hiểu không?", cô nói thêm.

Harry Styles

Vào tháng 7, Harry Styles - giọng ca của bài hát As It Was đã bị khán giả ném một vật thể không rõ nguồn gốc vào mắt khi đang trình diễn tại buổi hòa nhạc vào thứ Bảy ở Vienna. Vật thể được ném với lực mạnh, khiến anh đau đớn và phải rút lui khỏi sân khấu ngay lập tức.

Những phản ứng của sao thế giới khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu

Harry Styles đã bị một vật thể lạ đâm vào khi đang biểu diễn trên sân khấu ở Vienna

Đây không phải là lần đầu tiên Harry bị ném đồ vào người. Năm ngoái, anh đã bị người hâm mộ ném kẹo Skittles khi đang biểu diễn ở Los Angeles. Cùng năm, người hâm mộ đã ném các miếng gà Nuggets khi anh đang trình diễn tại Madison Square Garden (New York).

Shania Twain

Cũng trong tháng 7, Shania Twain lên sàn trong chuyến lưu diễn ở Chicago.

Sải bước trên sân khấu theo bài hát "Don't Be Stupid (You Know I Love You)" trong đôi bốt cao đến đầu gối, Twain

Những phản ứng của sao thế giới khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu

trượt chân và ngã xuống đất. Trong một đoạn video do người hâm mộ ghi lại, ngôi sao nhạc đồng quê không hề lỡ nhịp, hét lên một cách hài hước với đám đông: "Đừng ngốc nghếch Chicago. Bạn biết tôi yêu bạn mà". Shania Twain bị trượt chân trên sân khấu khi đang biểu diễn ở Chicago

Sau đó, cô ấy đứng dậy và tiếp tục biểu diễn. Chế giễu bản thân trên X, Shania Twain viết: "Cuối cùng, tôi đã hạ cánh", kèm theo biểu tượng cảm xúc nháy mắt.

Người hâm mộ rất ấn tượng với việc thích ứng nhanh của nữ ca sĩ. Họ bình luận như "Ồ, cô ấy đã trượt như một nhà vô địch và kết thúc như không có gì xảy ra" và "Quả là cú trượt và phục hồi duyên dáng nhất."

Jason Aldean

Khi biểu diễn ở Saratoga Springs, New York, vào tháng 7, Jason Aldean đã gặp khó khăn khi trình diễn bài "Crazy Town".

Trong lúc biểu diễn, Jason Aldean đã phải rút lui và ho. Mặc dù anh đã cố gắng vượt qua, nhưng Aldean gần như không thể tiếp tục hát và phải rời sân khấu.

Những phản ứng của sao thế giới khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu

Jason Aldean đã rời sân khấu giữa chừng khi biểu diễn ở Connecticut vào tháng 7.

Địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc đã đăng tải một bài viết trên X vào sáng hôm sau, cho biết buổi biểu diễn sẽ được lên lịch lại. "Chúng tôi đánh giá cao sự chờ đợi của các bạn. Chúng tôi sẽ sắp xếp buổi biểu diễn vào một ngày mới, cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp đến Jason."

Taylor Swift

Một đại diện đã xác nhận rằng Jason Aldean hiện đang ổn sau khi bị say nắng trong buổi biểu diễn đó. Sau đó, nam ca sĩ chia sẻ rằng đã phải chịu đựng sự mất nước và nóng, dẫn đến cơ thể bị kiệt sức.

Taylor Swift

Vào tháng 5, khi đang biểu diễn ca khúc hit "Bad Blood", Taylor Swift hét vào mặt một người lạ: "Cô ấy ổn. Cô ấy không làm gì cả!" Khi bài hát chuyển sang phần điệp khúc, Swift càng kích động hơn và hét lên, "Này! Dừng lại!"

Người hâm mộ trên mạng xã hội xác định Swift đang la hét với một nhân viên bảo vệ. Trong một video được chia sẻ lên tài khoản TikTok của bạn cô, Kelly Kelly, cư dân Maryland, tiết lộ cô chính là người hâm mộ mà Swift đang bảo vệ.

Những phản ứng của sao thế giới khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu

Người ta nghe thấy Taylor Swift hét lên "dừng lại" khi đang ở trên sân khấu, trong lúc biểu diễn ca khúc "Bad Blood"

Bryan Adams

Trong khi đang biểu diễn bản hit nổi tiếng " Summer of '69 ", vào mùa hè năm nay, một người hâm mộ đã bất ngờ nhảy lên sân khấu, khiến ngôi sao rock người Canada phải né tránh micro. “Mua nó với giá 5 xu,” người đàn ông ra lệnh hát vào micro, khiến Adams vô cùng bất ngờ.

Những phản ứng của sao thế giới khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu

Bryan Adams trở nên lúng túng khi một người đàn ông nhảy lên sân khấu trong buổi biểu diễn tại Thành phố Salt Lake.

Kẻ quấy rối tiếp tục hát thêm vào lời trước khi nhân viên an ninh đến và đưa anh ta ra ngoài. Ngay lập tức, Adams đã đăng thử thách lên Instagram của mình – chế giễu tính chất kỳ quái của hành động này. “Đôi khi bạn chỉ cần cười…#stagecrasher #summerof69,” anh viết trong chú thích.

Thomas Rhett

Trong lúc biểu diễn tại sân vận động Bridgestone ở Nashville, Tennessee, vào tháng 10, ca sĩ nhạc đồng quê Thomas Rhett đã cảnh báo về một tình huống khẩn cấp trong đám đông. Một người hâm mộ đang cần sự cấp cứu y tế, khiến Rhett và ban nhạc rất lo lắng.

Sau khi hát xong, ngôi sao nhạc đồng quê nhận ra có điều gì đó không ổn. "Hey, có ai dưới đây bị thương không?" anh thông báo qua micro, và ngay lập tức hỏi xem có nhân viên y tế nào trong khán giả không.

Những phản ứng của sao thế giới khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu

Rhett đã tạm dừng buổi biểu diễn của mình trong vài phút khi các bác sĩ đến chăm sóc người gặp nạn và đưa anh ta ra khỏi sân khấu. Nhiều đoạn video khác cũng ghi lại cảnh Rhett cúi đầu và gác chân ra khỏi mép sân khấu khi anh chuẩn bị hướng dẫn khán giả cầu nguyện.

Miranda Lambert

Lạy Chúa, chúng con chỉ xin Ngài ban sự chữa lành cho Terry. Chúng con tin rằng Ngài là Bác sĩ tối cao. Chúng con biết rằng Ngài là Ðấng chữa lành tối thượng... Xin hãy cầu nguyện cho gia đình của Terry ngay bây giờ, vì họ đang rất lo lắng cho Terry", ca sĩ cầu nguyện.

Miranda Lambert đã khuấy động một nhóm người hâm mộ trong buổi biểu diễn, và gây ra phản ứng trái chiều từ những khán giả ở Las Vegas còn lại.

Những phản ứng của sao thế giới khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu

Rõ ràng, khi chỉ còn vài từ cuối bài "Tin Man", Lambert đã nói với khán giả: "Tôi sẽ dừng lại chút. Những cô gái kia chỉ quan tâm đến việc chụp ảnh tự sướng mà không nghe bài hát. Điều đó làm tôi khó chịu một chút", cô bày tỏ và chỉ vào một khu vực trong đám đông.

Những phản ứng của sao thế giới khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu

Miranda Lambert đã cảnh báo một nhóm cô gái trong buổi hòa nhạc tại Las Vegas vì họ tập trung chụp ảnh tự sướng hơn là tận hưởng màn trình diễn "Tin Man".

"Tôi không hề ưa nó chút nào. Tối nay, chúng ta ở đây để nghe một vài bản nhạc đồng quê, tôi đang hát một vài bản nhạc đồng quê chết tiệt", Miranda Lambert nói với sự ủng hộ của khán giả.

"Ngồi xuống đi" cô nói với toàn bộ đám đông và ra hiệu cho họ ngồi xuống. "Chúng ta bắt đầu lại nhé?", sau đó cô ấy hỏi đám đông trước khi bắt đầu bài hát. Trong khi cô tiếp tục hát, Lambert đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ đám đông. Một số bắt đầu la hét, cổ vũ và huýt sáo, trong khi những người khác rời khỏi đấu trường để phản đối.

Adele

Adele đã cảnh báo mạnh mẽ những người tham dự buổi hòa nhạc sau những vụ việc đồ vật bị ném vào sân khấu.

Những phản ứng của sao thế giới khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu

Adele đưa ra cảnh báo đáng chú ý cho người hâm mộ

Adele đã nhận xét rằng mọi người đang quên đi nghi thức biểu diễn khi họ ném đồ đạc lên sân khấu. Cô cũng thách thức khán giả rằng ai dám ném thứ gì vào cô, cô sẽ giết người đó, rồi cầm khẩu súng giả bắn ra bông và bắn vào khán giả với sự thích thú.