Harry Styles gây sốt với thành tích vượt qua mọi kỷ lục doanh thu tour diễn

Harry Styles gây sốt với thành tích vượt qua mọi kỷ lục doanh thu tour diễn

Harry Styles vượt qua nhiều đối thủ để đạt vị trí thứ 4 trong BXH doanh thu tour diễn cao nhất mọi thời đại, mặc dù số liệu chính thức vẫn chưa được công bố

Harry Styles gây sốt với thành tích vượt qua mọi kỷ lục doanh thu tour diễn

(Ảnh: Getty Images)

Harry Styles vừa hoàn thành chuỗi tour diễn Love On Tour trải dài 2 năm với sự hoành tráng không tưởng. Trong thời gian đó, ngôi sao đã tổ chức tổng cộng 169 buổi biểu diễn, thu hút hàng trăm nghìn khán giả từ nhiều quốc gia và lãnh thổ khác nhau.

Theo thống kê từ Billboard Boxscore, tour diễn Love On Tour của Harry Styles đã mang về một khoản doanh thu khổng lồ, vượt qua con số 510 triệu USD. Tuy nhiên, con số này vẫn còn chưa phải là con số chính thức, vì đang tiếp tục các công đoạn thống kê và sẽ công bố kết quả cuối cùng trong tương lai gần. Do đó, doanh thu của tour diễn Harry Styles có thể sẽ còn cao hơn nữa.

Hiện tại, Harry Styles đứng thứ 4 trên danh sách các tour diễn lớn nhất mọi thời đại, trước mặt là Elton John, Ed Sheeran và ban nhạc rock U2. Nhưng khi số liệu được tổng kết đầy đủ, có khả năng Harry Styles sẽ vượt qua U2 và mở đường để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng này.

Harry Styles đã khởi đầu sự nghiệp solo một cách vô cùng thành công khi phát hành ca khúc đơn đầu tiên mang tên "Dấu hiệu của thời gian" vào năm 2017. Vào năm 2022, nam ca sĩ đã giành được giải thưởng "Album của năm" với "Nhà của Harry". Đây cũng là album bán chạy nhất trong năm. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi ngôi sao người Anh có sự hiện diện trên bảng xếp hạng doanh thu tour diễn trên toàn cầu.