Những hành động gây chú ý của Lan Khuê với đối tác Miss Universe Vietnam

Những hành động gây chú ý của Lan Khuê với đối tác Miss Universe Vietnam

Những tin đồn về Lan Khuê và Miss Universe Vietnam đang gây xôn xao khi cô bất ngờ hủy theo dõi và xóa thông tin CEO của cuộc thi trên trang cá nhân Sự việc này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và tạo ra những tranh cãi gay gắt

Vào đầu năm 2023, Lan Khuê đã chính thức trở thành CEO của tổ chức Miss Universe Vietnam và cũng là một thí sinh tham gia cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 diễn ra gần đây.

Lan Khuê đã khéo léo tránh nhắc đến sự ồn ào xung quanh việc Bùi Quỳnh Hoa huỷ theo dõi Miss Universe Vietnam, gây náo động tại cuộc thi.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, đã có nhiều đồn đoán về mối quan hệ giữa Lan Khuê và tổ chức Miss Universe Vietnam đang xảy ra mâu thuẫn. Nữ siêu mẫu đã thể hiện sự không hài lòng với các hoạt động của cuộc thi, điển hình là hành động trên Instagram vào đêm 15/10.

Những hành động gây chú ý của Lan Khuê với đối tác Miss Universe Vietnam

Hủy theo dõi Miss Universe Vietnam, xóa bỏ chức danh CEO trong phần tiểu sử.

Sáng ngày 16/10, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện rằng siêu mẫu Lan Khuê đã loại bỏ chức danh CEO của Miss Universe Vietnam khỏi phần tiểu sử trên tài khoản Instagram của mình. Đồng thời, cô ấy cũng đã ngừng theo dõi tài khoản chính thức của Miss Universe Vietnam và Miss Charm (hai cuộc thi thuộc về một tổ chức). Động thái này của Lan Khuê khiến mọi người lại một lần nữa đặt câu hỏi về xung đột giữa cô và tổ chức Miss Universe Vietnam, và có người cho rằng cô ấy đã không còn giữ chức danh CEO.

Những hành động gây chú ý của Lan Khuê với đối tác Miss Universe Vietnam

Những hành động gây chú ý của Lan Khuê với đối tác Miss Universe Vietnam

Lan Khuê đã hủy việc theo dõi Miss Universe Vietnam và đã gỡ bỏ chức vụ của mình.

Vào tối ngày 15/10, sau khi kết thúc chương trình The New Mentor, Lan Khuê đã thể hiện sự không quan tâm bằng cách từ chối nhắc đến Miss Universe Vietnam và Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.

Thái độ của Lan Khuê được cho là "ướt át" khi thông báo về việc trao vương miện cho Hoa hậu và từ chối nhận vương miện.

Nữ siêu mẫu đặt câu hỏi để thí sinh Emma Lê trả lời. Tuy nhiên, khi mới chỉ đọc câu hỏi, bà Thúy Nga - trưởng ban giám khảo đã vội vàng ngăn cản và nói Lan Khuê đã đọc sai. Trước phản ứng bối rối của bà Nga, Lan Khuê vẫn giữ bình tĩnh, nhìn thẳng và nói "không sao" rồi tiếp tục đọc câu hỏi đó. Nhiều người trên mạng cho rằng, Lan Khuê có chủ đích làm ngược lại sự dàn xếp của ban tổ chức, khiến bà Nga hốt hoảng như vậy.

Khoảnh khắc Lan Khuê được cho là đọc câu hỏi khác nhằm phản đối sự dàn xếp của ban tổ chức Miss Universe Vietnam.

Khi kết quả chung cuộc được công bố, Bùi Quỳnh Hoa đã được xướng tên là Hoa hậu, trong khi đó Lan Khuê ngồi yên tại chỗ và vỗ tay nhẹ nhàng. Tuy nhiên, dân mạng đã nhận xét rằng cô ta trông "bị xịt keo cứng ngắc".

Sau đó, mặc dù Lan Khuê được mời lên sân khấu trao vương miện cho Tân Hoa hậu, cô đã quyết định nhường quyền này lại cho Giám đốc quốc gia Quỳnh Nga, trong khi mình chỉ đứng bên cạnh để hỗ trợ chỉnh sửa.

Những hành động gây chú ý của Lan Khuê với đối tác Miss Universe Vietnam

Những hành động gây chú ý của Lan Khuê với đối tác Miss Universe Vietnam

Khi nghe thông báo kết quả và nhường quyền trao vương miện, Lan Khuê đã không thể hiện cảm xúc gì.

Bên cạnh đó, sau khi kết thúc đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, Lan Khuê đã nhanh chóng rời đi thay vì ở lại tham dự buổi họp báo cùng với các giám khảo khác.

Bùi Quỳnh Hoa gần đây đã bị đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh việc mua giải và tin đồn về cuộc sống riêng tư gây chú ý. Trước đó, tại buổi họp báo công bố thí sinh và trao sash cho Top 18, Lan Khuê cũng không có mặt. Vào thời điểm đó, người mẫu nổi tiếng đang tham gia chuyến du lịch cùng chồng tại Ninh Thuận.

Cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 diễn ra vào cùng một thời điểm với chương trình The New Mentor, tuy nhiên trang cá nhân của Lan Khuê thường xuyên viết về The New Mentor và ít khi cập nhật thông tin về Miss Universe Vietnam.

Thêm vào đó, dù cùng là cuộc thi do công ty tổ chức, nhưng có thể thấy Lan Khuê thường xuyên đăng ảnh và cập nhật về Miss Charm nhiều hơn so với Miss Universe Vietnam.

Những hành động gây chú ý của Lan Khuê với đối tác Miss Universe Vietnam

Thời điểm tổ chức Miss Charm, Lan Khuê thường xuyên cập nhật hình ảnh liên quan, bao gồm cả hình ảnh thí sinh, tuy nhiên điều này không xảy ra với cuộc thi Miss Universe Vietnam.

Sau cuộc thi, xuất hiện liên tiếp những tin đồn không mấy tốt đẹp về Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, từ việc mua giải đến những tranh cãi về đời tư, và sau đó Miss Universe đã tuyên bố sẽ tiến hành điều tra kết quả của Miss Universe Vietnam. Trong lúc tồn tại những tranh cãi xoay quanh tổ chức mà mình đang là một thành viên quan trọng, Lan Khuê chỉ chia sẻ hình ảnh về các hoạt động cá nhân của mình và hình ảnh hẹn hò cùng ông xã, điều này khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ về sự mâu thuẫn giữa cô và Miss Universe Vietnam.

Cho đến hiện tại, Lan Khuê vẫn giữ thái độ im lặng và không lên tiếng bất cứ điều gì liên quan đến cuộc thi này.