Lan Khuê chính thức gia nhập The New Mentor với vai trò huấn luyện viên

Lan Khuê chính thức gia nhập The New Mentor với vai trò huấn luyện viên

Lan Khuê chính thức trở thành huấn luyện viên thứ 4 của The New Mentor, cùng với Hà Hồ, Thanh Hằng và Hương Giang Chương trình thực tế về người mẫu sẽ hứa hẹn mang đến những bước tiến mới và sự đa dạng trong việc đào tạo người mẫu tài năng

Tối ngày 19/6, trang chủ chính thức của chương trình The New Mentor (Người Mẫu Toàn Năng) đã chính thức thông báo tên của huấn luyện viên thứ 4. Ban tổ chức đã xác nhận trước đó rằng Thanh Hằng, Hà Hồ và Hương Giang sẽ là những người dẫn dắt ba đội chơi. Gần đây, người được công bố là huấn luyện viên thứ 4 chính là siêu mẫu và Hoa khôi Lan Khuê.

Mỹ nhân Việt có thành tích cao nhất tại cuộc thi Miss World: Nhan sắc thăng hạng, sắp tái xuất cùng Hà Hồ - Thanh Hằng?

Ban tổ chức The New Mentor đã công bố hình ảnh của bộ tứ và thông báo rằng Lan Khuê, người giành giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Miss World Vietnam 2015 và CEO Miss Universe Vietnam, sẽ chính thức tham gia vào đội hình "Super Mentors" của The New Mentor 2023. Điều này tạo ra một sự thú vị trong chương trình năm nay khi có tới 4 huấn luyện viên cạnh tranh để có thêm học trò tiếp theo giành được ngôi vị quán quân.

Lan Khuê chính thức gia nhập The New Mentor với vai trò huấn luyện viên

Sau một thời gian im lặng, sự trở lại của Lan Khuê trong chương trình thực tế đã khiến người hâm mộ rất mong chờ.

Lan Khuê là một gương mặt quen thuộc trong ngành giải trí Việt Nam, cô là người đại diện của Việt Nam có thành tích ấn tượng tại cuộc thi Miss World. Lan Khuê đã thử sức với nhiều lĩnh vực trong nghệ thuật như MC, huấn luyện viên và giám khảo, và đều đạt được những thành công đáng kể. Vào năm 2016, cô được mời vào vị trí huấn luyện viên trong chương trình truyền hình The Face Vietnam (Gương Mặt Thương Hiệu Việt Nam) cùng với Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà.

Khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên, Lan Khuê đã giúp đỡ và đào tạo nhiều gương mặt xuất sắc trong ngành giải trí. Thành viên Tú Hảo của đội Lan Khuê đã giành vị trí Quán quân The Face 2017. Không chỉ vậy, thí sinh Mai Ngô thuộc đội Lan Khuê trong The Face 2016 cũng đã có một sự nghiệp đáng chú ý, và đã trở thành Á hậu Hoa hậu Hoà bình 2022. Ngoài ra, Lan Khuê cũng đã dẫn dắt Trương Mỹ Nhân, Trình Mỹ Duyên,... trên con đường diễn xuất và dần tạo dựng được danh tiếng trong nghề.

Lan Khuê chính thức gia nhập The New Mentor với vai trò huấn luyện viên

Cùng với bộ 3 Hà Hồ - Thanh Hằng và Hương Giang thì Lan Khuê sẽ góp phần tạo nên sức hút của chương trình trong thời gian tới