Lan Khuê lần đầu trở lại showbiz: Tất cả sự thật về việc thay thế Phạm Hương

Lan Khuê lần đầu trở lại showbiz: Tất cả sự thật về việc thay thế Phạm Hương

Lan Khuê lên tiếng về vai trò của mình trong showbiz và đặt dấu hỏi về việc có phải là người thay thế Phạm Hương Cô tiết lộ mối quan hệ thực sự và chia sẻ những suy nghĩ chân thành về Phạm Hương

Lan Khuê: Khi đứng giữa chị Thanh Hằng và chị Hồ Ngọc Hà, tôi không dám!

Mặc dù chưa phát sóng, The New Mentor - Người Mẫu Toàn Năng đã thu hút sự chú ý của khán giả. Một trong những lí do là do sự hiện diện của dàn huấn luyện viên đình đám gồm Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Lan Khuê. Tất cả đều là những gương mặt nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong ngành thời trang.

Lan Khuê lần đầu trở lại showbiz: Tất cả sự thật về việc thay thế Phạm Hương

Bộ tứ huấn luyện viên tại The New Mentor - Người Mẫu Toàn Năng

Nếu như bộ ba Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đã được công bố là "super mentor" một cách đồng loạt, thì tên Lan Khuê, cuối cùng cũng được tiết lộ bởi BTC nhằm tạo thêm sự tò mò cho khán giả. Tuy nhiên, khi được công bố, việc này đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao với động thái của Hoa hậu Phạm Hương. Cụ thể, cô vừa chia sẻ lại bức ảnh chung với bốn huấn luyện viên The New Mentor và viết nhắn cho Hương Giang: "Chúc mừng bạn và luôn ủng hộ bạn. Cảm ơn bạn vì đã cố gắng thuyết phục tôi trở lại showbiz. Tôi hy vọng sẽ có duyên tái ngộ. Chúc chương trình thành công nhé".

Ngay lập tức, trên các diễn đàn, netizen đã đặt nghi vấn rằng Lan Khuê sẽ thay thế Phạm Hương làm huấn luyện viên tại The New Mentor. Tuy nhiên, sau đó, Hương Giang đã phải lên tiếng để làm rõ rằng ban đầu chương trình đã muốn mời 5 huấn luyện viên, nhưng cuối cùng Phạm Hương không thể tham gia.

Lan Khuê lần đầu trở lại showbiz: Tất cả sự thật về việc thay thế Phạm Hương

Động thái của Phạm Hương đã khiến netizen đặt nghi vấn rằng Lan Khuê sẽ là phương án thay thế tại show của Hương Giang.

Với Lan Khuê, cô đã chia sẻ trực tiếp trong một cuộc phỏng vấn gần đây. "Việc công bố cuối cùng thật thú vị và phù hợp với tình hình hiện tại của tôi. Khi ba huấn luyện viên đã được công bố, tôi chỉ là người tiếp theo, nhưng thời gian trôi qua một cách chợt ngột, giống như tôi đã biến mất một lúc rồi đột ngột xuất hiện trở lại, và có thêm một huấn luyện viên thứ tư.

Lúc đó, tôi đã gặp phải một tình huống khó xử. Tôi cảm thấy rằng đó là một tin vui và mình nên thể hiện hết cảm xúc của mình, nhưng bất ngờ có một tình huống như vậy. Khó xử ở chỗ là nếu tôi không chú ý đến nó, thì không có gì phải nói. Nhưng nếu tôi im lặng, những người tưởng tượng lớn sẽ đẩy câu chuyện đi xa hơn, và những tin đồn không có căn cứ sẽ ngập tràn, làm mờ đi sự thật."

Đến khi phía đại diện nhà sản xuất đã lên tiếng giải thích, những người không muốn hiểu vẫn cố tình không hiểu. Tôi không thể kiểm soát được việc này và tôi bó tay trước nó. Duy nhất lúc đó, tôi có thể làm là mặc kệ vì sự thật của vụ việc đã được rõ ràng. Tôi không cần phải giải thích những việc hiển nhiên, ai muốn hiểu thì hiểu. Hiện tại, tôi đang chờ xem chị Hồ Ngọc Hà, chị Thanh Hằng và Hương Giang sẽ làm gì trong cuộc chơi này. Tôi rất tiếc vì thiếu huấn luyện viên thứ 5 là Phạm Hương, nếu có cô ấy sẽ khiến cuộc chơi thú vị hơn rất nhiều", Lan Khuê bày tỏ.

Lan Khuê lần đầu trở lại showbiz: Tất cả sự thật về việc thay thế Phạm Hương

Lan Khuê thấy tiếc nuối vì không có cơ hội gặp gỡ lại Phạm Hương trong chương trình thực tế.

Lan Khuê chia sẻ rằng bản thân và Phạm Hương chỉ có quan hệ đồng nghiệp từ trước đến nay. Khi gặp nhau tại các sự kiện, chúng tôi vẫn vui vẻ hỏi thăm nhau. Hiện tại, chúng tôi cùng đã có gia đình, nên những cuộc trò chuyện giữa chúng tôi xoay quanh vấn đề vợ chồng và con cái. Chúng tôi chỉ dừng lại ở mức đó, không đi vào thân thiết hơn.

Lan Khuê lần đầu trở lại showbiz: Tất cả sự thật về việc thay thế Phạm Hương

Lan Khuê chia sẻ cô và Phạm Hương vẫn vui vẻ khi gặp nhau ở sự kiện.