Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Lan Khuê, sau 4 năm vắng bóng để chăm sóc gia đình và kinh doanh, trở lại làng giải trí với vai trò huấn luyện viên, khẳng định sức hút không thể xem thường

Từng đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 và ghi nhận thành tích tốt nhất là xếp hạng 11, Lan Khuê cũng giành chiến thắng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và là một trong số huấn luyện viên của chương trình The Face 2016. Với những thành công đáng ngưỡng mộ này, Lan Khuê đứng vị trí danh giá trong làng giải trí Việt Nam. Tuy nhiên, cách đây 4 năm, trong khi đang có sự phát triển trong sự nghiệp, Lan Khuê đã kết hôn với một doanh nhân và chuyển sang công việc sau cánh gà để chăm sóc gia đình nhỏ. Lan Khuê là huấn luyện viên thứ 4 của chương trình The New Mentor.

Cho đến gần đây, Lan Khuê đã chính thức thông báo rằng cô sẽ tái xuất với vai trò huấn luyện viên trong chương trình The New Mentor 2023 (Người mẫu toàn năng), trở thành đối tác ngang hàng với "chị đại" Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà, và cả Hương Giang. Nhân dịp này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Lan Khuê để hiểu thêm về cột mốc mới trong sự nghiệp của cô cũng như chia sẻ về cuộc sống của cô trong thời gian im hơi lặng tiếng. Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên Lan Khuê lên tiếng để phản hồi về những tin đồn liên quan đến việc cô bị đề nghị "thay thế" Phạm Hương và ngồi vào ghế huấn luyện viên trong chương trình.

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Xin chào Lan Khuê, lâu lắm bạn mới xuất hiện trước công chúng. Trong thời gian qua, cuộc sống của bạn đã thay đổi như thế nào?

Thành thật mà nói, đã lâu lắm rồi tôi không tham gia một buổi phỏng vấn nào. Trong thời gian vừa qua, mọi người cũng thấy tôi bận rộn với những công việc ngoài ngành giải trí và tôi cũng có một gia đình nhỏ, do đó thời gian của tôi bị hạn chế rất nhiều. Tôi đã không dành nhiều thời gian cho các hoạt động showbiz như trước đây, và do đó tôi cảm thấy rằng không có gì để chia sẻ với mọi người.

Với tên tuổi đã được xây dựng từ trước đó, tôi chắc chắn là đã nhận được không ít lời mời tái xuất trong thời gian "ở ẩn" của tôi.

Tôi đã quyết định dừng lại vì tôi đã dành quá nhiều thời gian cho công việc khác và không có cơ hội cọ sát với nghề nhiều, dẫn đến việc "lửa nghề" đã giảm dần. Tôi cảm thấy mình không còn phù hợp với công việc này nữa. Mặc dù trong thời gian tạm rời xa lĩnh vực giải trí, tôi vẫn nhận được mời tham gia các show truyền hình thực tế, trình diễn thời trang, dự sự kiện từ các đồng nghiệp. Tuy nhiên, khi đã quyết định nhận lời mời tham gia, tôi cảm thấy cần phải cháy hết mình, nhưng tôi thấy bản thân chưa sẵn sàng và nghĩ rằng tự mình chưa đủ duyên để quay trở lại.

Vì duyên hợp mặt nên tôi đã đi tới hôn nhân. Trong từng giai đoạn cuộc sống, mỗi người có ưu tiên riêng. Lúc trên 20 tuổi, tôi còn trẻ và bắt đầu nhập cuộc. Tôi khao khát chứng minh bản thân và xây dựng danh tiếng. Đó là điều quan trọng nhất và ưu tiên hàng đầu của tôi vào thời điểm đó.

Vào năm 2018, tôi đã 27-28 tuổi và cảm thấy đã trưởng thành một phần. Tôi mong muốn sự ổn định. Cuộc gặp hợp duyên trong hôn nhân không phụ thuộc vào thời gian. Nó đến một cách bất ngờ. Công việc và sự nghiệp có thể phát triển, nhưng nếu bỏ lỡ hôn nhân thì sẽ hối tiếc. Tôi rất thoải mái khi chọn bước sang trang mới của cuộc đời vào giai đoạn đó.

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Chị Hà Hồ tiết lộ lý do chị ấy quyết định tái xuất một phần là do "con số", còn Lan Khuê bạn trở lại vì điều gì?

Tôi nhớ là năm ngoái có dịp gặp chị Hương Giang khi cùng trang điểm ở một địa điểm. Lúc đó, chị Hương Giang có nói: "Lan Khuê là lựa chọn, mục tiêu của tôi cho chương trình". Tôi đã nói với chị Hương Giang rằng bản thân mình lâu rồi không cọ sát với nghề nên "lửa nghề" phần nào giảm đi, bây giờ kêu tôi trở lại một chương trình truyền hình thực tế và dành thời gian cho nó thì tôi sợ quá, thật sự bản thân không đủ sẵn sàng. Tuy nhiên, Hoa hậu Hương Giang là một người rất kiên trì với mục tiêu Giang đặt ra.

Một ngày nọ, tôi gặp Trung - người hiện đang là cố vấn cho chương trình The New Mentor. Anh ấy nói: "Khuê ơi, tôi sẽ tiết lộ cho em một bí mật mà sau khi nghe xong, em sẽ phải suy nghĩ lại". Tôi nhớ rõ anh ấy đã xác nhận chị Thanh Hằng - chị Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia. Khi nghe điều đó, tôi thật sự cân nhắc và nghiên cứu chương trình. Tôi đã có cơ hội làm việc với chị Thanh Hằng - chị Hồ Ngọc Hà rất nhiều nên đã hiểu rằng khi cả hai chị nhận lời tham gia vào bất kỳ dự án nào, đều đảm bảo một số nguyên tắc và yêu cầu cơ bản. Tôi hiểu rằng những yêu cầu đó liên quan đến chuyên môn và sau khi đảm bảo chuyên môn và hình ảnh, tôi chắc chắn rằng chương trình này xứng đáng để tôi tham gia.

Khi tôi bắt đầu nghiên cứu thể lệ và nội dung chương trình, tôi nhận thấy không chỉ dàn huấn luyện viên mà cả host, giám khảo khách mời và các thử thách trong các tập đều được đầu tư kỹ lưỡng và làm cho chương trình trở nên hấp dẫn. Tôi nhận thấy sự tâm huyết lớn mà nhà sản xuất dành cho chương trình. Vì vậy, chương trình đã đáp ứng đủ tiêu chí chuyên môn và cả yếu tố "con số" nữa. Như chị Hà Hồ đã nói, Hương Giang rất biết cách để tạo ra những con số mà người khác cảm thấy công sức và thời gian họ bỏ ra cho chương trình xứng đáng. Một điều quan trọng hơn là so với các chương trình thực tế khác, lịch quay của The New Mentor rất linh động để các huấn luyện viên có thể sắp xếp thời gian. Điều này rất thuận tiện cho những người có gia đình và con nhỏ như chị Hà và tôi. Yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hoà đã được đảm bảo, tôi nghĩ rằng đây là một cơ hội để tôi trở lại với công việc nghệ thuật.

Lan Khuê nói rằng không có mặt đã làm giảm một phần "đam mê nghề" của tôi, liệu tôi còn đủ "hưng phấn" và năng lượng để tham gia trò chơi này?

Khi tôi nhận được cuộc gọi từ anh Trung thông báo rằng chị Hà và chị Hằng sẽ tham gia chương trình, một cảm giác "lửa" trong tôi bỗng trỗi dậy. Điều quan trọng khi ngồi cùng ai đó là khi ngồi cùng những người khơi gợi sự hào hứng và khiến mình thấy thú vị, đó chính là yếu tố thúc đẩy tôi trở lại. Tìm hiểu sâu hơn về chương trình khiến tôi càng thấy sẵn sàng và háo hức hơn. Điểm cao nhất là khi tôi được công bố là huấn luyện viên thứ 4, lúc đó tôi rất phấn khích và vui vẻ. Tôi tin rằng chắc chắn mình sẽ bùng cháy lần nữa.

Nếu không có Hà Ngọc Hà, Thanh Hằng có thể không có Lan Khuê ở The New Mentor, có phải không?

Có thể nói như vậy. Lan Khuê hiện tại đã thay đổi so với trước đây, tôi có quyền lựa chọn điều mà tôi thích hoặc không thích một cách tự do, và thoải mái từ chối những điều tôi không thích mà không cần đắn đo suy nghĩ. Hiện tại, tôi chỉ làm việc với những người mang lại cho tôi sự thoải mái và niềm vui. Khi tham gia vào chương trình này, tôi thực sự không muốn "đối đầu" với ai, muốn cạnh tranh với bất kỳ ai, tôi chỉ xem đây là một trò chơi đem đến cho tôi rất nhiều cảm hứng và năng lượng, không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn trong cuộc sống nữa. Đối với những người làm nghệ thuật, ánh đèn sân khấu có sức hút rất lớn. Khi tôi làm công việc bên ngoài, cũng thú vị, nhưng khi có cơ hội quay lại sân khấu, tôi cảm thấy như được tiếp tục nhận thêm một nguồn năng lượng lớn, làm cho cuộc sống trở nên đầy màu sắc và phong phú hơn.

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Trong khi Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà và Hương Giang đều là những người thường xuyên hoạt động trong ngành thời trang và xuất hiện trên truyền hình suốt nhiều năm qua, thì Lan Khuê đã giữ một sự im lặng khá lâu. Bạn có lo sợ rằng mình sẽ bị tụt hậu không?

Tính đến hiện tại, tôi đã hoạt động trong nghề này được 10 năm. Trong 10 năm đó, tôi đã thử sức với nhiều vị trí và vai trò khác nhau. Có những người đã bước lên sàn diễn sau khi tham gia cuộc thi hoa hậu hoặc từ các lĩnh vực khác, trong khi tôi ban đầu chỉ là một người mẫu, sau đó dám bước vào cuộc thi hoa hậu và sau đó trở lại sàn diễn. Việc tiếp xúc và làm việc trong ngành thời trang đã mang lại cho tôi nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá. Mặc dù trong 4 năm qua tôi ít xuất hiện, nhưng tôi vẫn theo dõi những hoạt động trong làng giải trí. Khi nhận lời tham gia, tôi đã suy nghĩ rất kỹ về việc liệu mình có thực sự muốn trở lại hay chưa. Và sau khi trả lời được những câu hỏi đó, tôi biết mình đã sẵn sàng và quyết tâm trong mọi việc mình làm.

Nếu là Lan Khuê của những năm trước, tôi sẽ cảm thấy ngại ngần khi ngồi cạnh các đàn chị vì tôi còn quá trẻ. Khi quyết định tham gia, tôi biết đây là cơ hội để gặp lại những người đã đồng hành với tôi trong công việc. Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy niềm vui mà không có áp lực, tôi không cần phải vượt qua bất kỳ ai, không tìm kiếm danh tiếng hoặc vị trí khác nữa, nên mọi thứ trở nên rất đơn giản khi tham gia cuộc thi này.

Vị trí của Lan Khuê trong poster mới của The New Mentor nằm ở bên ngoài. Điều này là sắp xếp của chương trình hay là mong muốn của Lan Khuê?

Khi tham gia bất kỳ chương trình nào, tôi luôn tôn trọng và tuân thủ theo ý muốn của nhà sản xuất. Nếu họ muốn tôi đứng giữa, tôi sẽ đứng, và khi họ muốn tôi ra ngoài rìa, tôi sẽ tuân thủ với sự vui vẻ. Ở The New Mentor, việc chị Thanh Hằng và chị Hồ Ngọc Hà đứng giữa là chuyện rất bình thường khi considering đến tuổi và nghề nghiệp của họ. Thậm chí, nếu lần này yêu cầu Lan Khuê và Hương Giang đứng giữa, chúng tôi thật sự không dám. Tôi vẫn nhớ một lần khi chúng tôi gặp nhau tại một sự kiện, chúng tôi đã yêu cầu 2 chị đứng giữa, tuy nhiên chị Hà đã nói: "Thôi, mọi người đứng giữa đi" nhưng không ai dám. Qua một hồi thuyết phục, 2 chị cuối cùng đã kéo chúng tôi đứng giữa. Với sự tham gia vào chương trình này, Hương Giang và tôi thấy rằng việc 2 "chị đại" đứng giữa là phù hợp nhất.

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Là một người đã có kinh nghiệm xuất hiện trong nhiều chương trình thực tế liên quan tới ngành thời trang và là người mẫu thì vị trí đứng có thực sự quan trọng với Lan Khuê không?

Tôi không bận tâm về ngoại hình của mình, tôi quan tâm nhất đến kỹ năng và năng lực của mình. Trong năm 2016, khi có sự xuất hiện của chị Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê, tôi luôn tự giữ vị trí bên cạnh và để chị Hồ Ngọc Hà được chú ý hơn. Năm 2017, việc tôi giữ vị trí giữa là để thể hiện sự tôn trọng đối với huấn luyện viên, người xuất hiện lần thứ hai trong chương trình.

Nếu có người không đồng ý với việc Lan Khuê ngồi chung ghế huấn luyện bên cạnh Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà và có nghi ngờ về năng lực của Lan Khuê, bạn sẽ đối phó như thế nào?

Mỗi mùa chương trình thực tế, khi tôi tham gia từ năm 2016 cho đến nay, sự tranh luận luôn tồn tại giữa các huấn luyện viên. Khi một mùa kết thúc, mọi người lại muốn những huấn luyện viên của mùa trước tiếp tục tham gia, chúng ta cần thời gian để làm quen. Lan Khuê có đặt mục tiêu giành chiến thắng trong lần trở lại này không?

Tôi không. Mục tiêu số một của tôi là hoàn toàn đam mê với lĩnh vực mà tôi yêu thích, đó là nơi tôi có thể gắn kết với khán giả. Tôi muốn chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm của mình không chỉ với các thí sinh trong đội của tôi mà còn với tất cả mọi người trong chương trình, để tìm ra người chiến thắng đáng xứng. Theo tôi, những điều này sẽ thú vị hơn cả drama.

Dù chương trình The New Mentor chưa được phát sóng, nhưng công chúng đã bắt đầu so sánh nó với một chương trình khác, The Face. Lan Khuê có suy nghĩ gì về vấn đề này?

Trong quá trình trở thành người trong cuộc và cùng các chương trình, không thể tránh khỏi việc bị so sánh. Dù tôi không muốn nhưng xung quanh vẫn đặt tôi vào cuộc so sánh. Đôi khi tôi cảm thấy khó chịu và bị bức bách bởi việc này. Tuy nhiên, việc so sánh có thể giúp tôi tự phát triển, khắc phục yếu điểm và phát huy thế mạnh. Tôi luôn duy trì sự cân bằng để không ảnh hưởng đến quan hệ. Ở một giai đoạn nhất định, tôi nhận ra giữ vững quan hệ quan trọng hơn việc cố gắng hạ bệ người khác để tiến bộ. Sau 4 năm, Lan Khuê sẽ thể hiện sự chuyển biến như thế nào?

Tôi vẫn chưa biết vì sợ nói trước mà không vượt qua được . Hiện tại, tôi chỉ xem các thí sinh qua hồ sơ trực tuyến chứ chưa gặp gỡ trực tiếp. Chỉ khi gặp thí sinh mới tôi biết trái tim mình thuộc về ai. Cũng có vài gương mặt trong danh sách hồ sơ làm cho tôi có ấn tượng, nhưng tôi cần thêm thời gian để xác định phong cách của họ. Tiêu chí chọn thí sinh của tôi vẫn là sự đa dạng, tôi muốn các thành viên của đội mình sẽ có cá tính, sự ngọt ngào, và trưởng thành,... nhưng liệu các bạn có phù hợp với tôi hay không thì chưa biết.

Lan Khuê cho biết rằng bạn vẫn theo dõi sự phát triển và biến đổi của ngành giải trí trong những năm qua. Một điều dễ nhận thấy là các chương trình truyền hình thực tế hiện tại đặc biệt chú trọng vào việc tạo drama, sử dụng cảnh cãi vã và tranh cãi bằng ngôn ngữ, điều này gây ra sự ồn ào. Lan Khuê sẽ đánh giá như thế nào về điều này?

Khi đã là truyền hình thực tế, khán giả luôn mong muốn được chứng kiến những sự trung thực và chân thật. Tôi hiểu rằng, chương trình nào càng gợi cảm xúc từ khán giả, thì càng được coi là thành công. Tuy nhiên, điều này cũng có một giới hạn, bởi quá nhiều cảm xúc có thể dẫn đến sự mệt mỏi, và có những lúc các cảm xúc quá cao trào khiến người ta hoài nghi về tính chân thật của chúng. Theo tôi, chúng ta nên mang bản thân thật của mình vào chương trình, và cố gắng bình tĩnh nếu không muốn tiết lộ những cảm xúc tiêu cực.

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Khi mới được công bố là huấn luyện viên thứ 4, Lan Khuê, Phạm Hương đã viết một bài đăng cho biết cô ấy từng được Hương Giang mời ngồi vào ghế huấn luyện viên nhưng đã từ chối. Hành động này của Phạm Hương vào thời điểm đó khiến mọi người trở nên nghi ngờ về việc Lan Khuê là "người thay thế". Bạn nghĩ sao về điều này?

Việc công bố cuối cùng rất thú vị và phù hợp với tình huống hiện tại của tôi. Khi đã có thông báo về 3 vị huấn luyện viên trước đó, tôi cảm thấy như một khoảng thời gian tôi đã vắng mặt và bất ngờ trở lại, tương tự như việc chương trình bỗng xuất hiện thêm một huấn luyện viên thứ 4.

Lúc đó, tôi hoàn toàn bị bất ngờ trong tình huống khó xử. Ban đầu, tôi nghĩ rằng đó chỉ là một niềm vui và tôi nên tận hưởng nó một cách trọn vẹn. Tuy nhiên, một tình huống không may xảy ra mà không có lý do rõ ràng. Vấn đề khó xử là nếu tôi bỏ qua nó, không đứng ra nói gì thì cũng không sao. Nhưng nếu tôi im lặng, những người có trí tưởng tượng phóng đại sẽ biến câu chuyện trở nên phức tạp hơn và tin đồn không có cơ sở sẽ lan truyền rộng rãi đến mức che đi sự thật đã có.

Đến khi phía đại diện nhà sản xuất đã lên tiếng giải thích rồi thì những người không muốn hiểu vẫn cố tình không hiểu thì làm sao đây. Tôi không thể kiểm soát được tình huống này và cảm thấy bất lực. Lúc này, tôi chỉ có thể làm là không quan tâm, vì ai trong cuộc đều biết sự thật. Tôi không cần phải giải thích những điều hiển nhiên, ai muốn hiểu thì hiểu. Hiện tại, tôi đang mong đợi chị Hồ Ngọc Hà - chị Thanh Hằng và Hương Giang sẽ có động thái gì trong cuộc thi này. Tôi tiếc rằng thiếu huấn luyện viên thứ 5 là Phạm Hương, nếu có Phạm Hương thì cuộc chơi sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều.

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Giả sử nếu Phạm Hương đồng ý ngồi vào vị trí huấn luyện viên thứ 5, thì Lan Khuê cũng sẵn sàng "tái chiến", đúng không?

Tôi rất mong được tham gia chương trình cùng chị Thanh Hằng, chị Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Phạm Hương. Mọi người đã liên tục đề cập đến điều này mỗi ngày, dù chương trình chưa diễn ra. Nếu có thêm Phạm Hương, khán giả sẽ càng mong chờ xem cả hai sẽ đối đầu như thế nào và cùng đối mặt với các "chị đại" ra sao. Liệu chúng tôi sẽ cùng "chiến đấu" với các chị hay giải quyết những "ân oán" từ trước đây. Rất tiếc vì dự định 5 người chỉ còn 4, nhưng không sao, 4 người cũng đủ tạo ra sự ồn ào (cười).

Sau nhiều năm, người hâm mộ không khỏi tò mò về mối quan hệ hiện tại giữa Lan Khuê và Phạm Hương.

Tôi và Phạm Hương đã lâu chỉ là đồng nghiệp, khi gặp nhau trong các sự kiện vẫn luôn mỉm cười và thăm hỏi nhau. Bây giờ chúng tôi đã là những người có gia đình, nên chúng tôi chỉ trò chuyện về con cái, vợ chồng,... không đạt đến mức thân thiết.

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Có lần nào Lan Khuê và Phạm Hương đã đối mặt trực tiếp để tái hiện lại những sự cố đã xảy ra trên truyền hình không?

Những gì đã xảy ra chỉ dừng lại trong một chương trình truyền hình thực tế, khi ra khỏi chương trình, tôi sẽ tách biệt giữa công việc và cuộc sống. Khi gặp nhau, tôi và các huấn luyện viên khác cũng luôn tỏ ra vui vẻ và dành cho nhau sự tôn trọng. Đối với tôi, khi đã cùng tham gia một chương trình thực tế và cùng nhau trải qua mọi cung bậc cảm xúc, đó là một kỷ niệm rất đẹp. Ở tuổi 30 này, khi được hỏi về những chuyện xảy ra hồi 20 tuổi, tôi chỉ thấy vui. Bởi lúc đó, chúng tôi đều là những người trẻ đầy nhiệt huyết, và với sự nhiệt huyết đó sẽ sinh ra những cảm xúc khác nhau. Khi đặt chúng tôi vào cùng một chương trình thực tế, cảm xúc đó sẽ bùng nổ. Hiện tại, khi mọi người đã vượt qua tuổi 30, tôi nghĩ không ai còn lưu giữ những điều đó trong tiềm thức nữa.

Năm 2017, Lan Khuê đã gây xôn xao khi đứng giữa Minh Tú và Hoàng Thuỳ trên poster. Thời điểm đó có điều gì khán giả chưa biết?

Lan Khuê có thể đã từng xem lại những clip hay hình ảnh của mình trên sóng truyền hình chưa nhỉ?

Tôi không dám xem, từ trước đến nay tôi luôn có cảm giác sợ khi nhìn thấy bản thân mình trên màn hình. Tuy nhiên, để học hỏi và cải thiện, sau khi chương trình phát sóng, tôi yêu cầu đội ngũ của tôi xem và đưa ra đánh giá.

Trong các diễn đàn về sắc đẹp, hình ảnh và phát ngôn của Lan Khuê thường bị nhắc lại mỗi khi có mùa truyền hình thực tế hoặc một hoa hậu mới. Một số phát ngôn của Lan Khuê đã trở thành "huyền thoại" như: Niềm tin biến thành niềm tin, Khuê đã thấy và Khuê đã đánh giá,... Khi nghe lại những câu này, Lan Khuê có cảm nhận thế nào?

Tôi lúc nào cũng vui vẻ và cười thường xuyên. Đó là nguồn động lực giúp tôi làm mới bản thân hàng ngày. Đúng vậy, chúng ta cần phải cười vì nó giống như một viên thuốc bổ. Không ai có thể may mắn khiến người khác cười, nhưng tôi cũng cố gắng làm mọi người cười vui. Trong nhóm và đội của tôi, tôi là người chịu trách nhiệm gửi đi những video cười nhiều nhất. Tôi thường nói với mọi người rằng tôi cười từ khi mới thức dậy cho đến khi đi ngủ.

Tuy nhiên, trong chương trình sắp tới, tôi sẽ cẩn trọng hơn và hy vọng mọi người sẽ không chế giễu tôi. Nhưng nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ coi đó là một "liều thuốc bổ" mà tôi tặng cho mọi người, dù nó có hơi chua chát nhưng hậu quả của nó sẽ là ngọt ngào.

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Có tin đồn rằng siêu mẫu Coco Rocha sẽ tham gia The New Mentor, và nếu điều này xảy ra thực sự, Lan Khuê sẽ có những cảm xúc như thế nào?

Hiện tại, tôi không thể tiết lộ thông tin này. Tuy nhiên, nếu sự việc xảy ra, tôi sẽ rất vui mừng vì chương trình đã tạo điều kiện gặp gỡ các gương mặt kỳ cựu trong ngành công nghiệp thời trang của Việt Nam và quốc tế.

Về vấn đề bị so sánh với Coco Rocha, không cần đợi chị ấy xuất hiện, mỗi ngày tôi đều bị so sánh. Điều đó đã không còn lạ gì nữa. Tuy nhiên, nếu có cơ hội gặp gỡ và làm việc cùng những người giàu kinh nghiệm trong ngành, thực sự sẽ rất thú vị. Khi đó, tôi sẽ có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm và xây dựng các mối quan hệ mới mà không phải lúc nào cũng có thể đạt được.

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Với vai trò là một người mẹ, kể từ khi sinh con trai, cuộc sống của Lan Khuê đã có nhiều thay đổi chưa?

Thay đổi rất nhiều, trước đây khi tôi còn độc thân, tôi luôn phấn khởi trước những chuyến đi chơi xa. Lúc đó, tôi có thể thay đổi hàng chục bộ quần áo, chụp hàng nghìn bức ảnh, nhưng từ khi có con nhỏ, việc đi xa trở nên khó khăn. Tuy nhiên, tôi cảm thấy vui mừng vì có thể trải nghiệm những điều mới mẻ cùng con. Vấn đề khó khăn nhất đối với tôi là việc ăn uống của bé, tôi không muốn con ăn những thức ăn ngoài do hương vị có thể khác biệt. Khi đi chơi, áp lực lớn nhất đối với tôi là làm sao chuẩn bị đủ đồ ăn cho bé trong một ngày.

Trong thời gian chuẩn bị quay hình, Hồ Ngọc Hà cho biết Kim Lý sẽ giúp chị ấy chăm sóc con, còn Lan Khuê có nhờ ông xã "viện trợ" không?

Chương trình được xếp thời gian thông minh để tôi có thể ghi hình và có thời gian chăm sóc con. Tất nhiên, tôi không thể dành hết thời gian cho con như trước đây, vì vậy tôi cần sự giúp đỡ từ gia đình. Tôi may mắn vì vẫn có tự do trong việc làm những gì mình muốn. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng tự do cũng có giới hạn, vượt quá giới hạn này sẽ ảnh hưởng đến sự ổn định của gia đình. Tôi luôn cố gắng để cả hai bên đều hạnh phúc, không làm mất lòng ai và gia đình không bị xáo trộn. Khi tôi đảm bảo được điều này, gia đình sẽ hòa thuận.

Trong quá trình nuôi dạy con, sẽ có nhiều cảm xúc khác nhau. Lan Khuê đã từng trải qua khủng hoảng hay không?

Tất nhiên sẽ có những thời điểm tôi không thể giữ được bình tĩnh, nhưng không biết đó có phải là khủng hoảng hay không. Mọi người khi làm cha mẹ đều trải qua những cảm xúc từ vui vẻ, lo lắng, kiên nhẫn cho đến lúc phải mất bình tĩnh... Vì vậy, việc quan trọng là chúng tôi nhắc nhau để cải thiện hơn. Chúng tôi nhìn nhau để chỉ ra những vấn đề cần khắc phục. Nếu nói về việc làm cha mẹ, không có cuộc sống yên bình trong suốt đời là chuyện tất nhiên.

Những cặp vợ chồng không tránh khỏi những mâu thuẫn. Vậy trong cuộc sống hôn nhân của Lan Khuê và chồng, liệu có gặp phải những vấn đề tương tự không?

Bất đồng của chúng ta chỉ xoay quanh việc nuôi dạy con vì mỗi người có quan điểm riêng. Chồng tôi cho rằng trẻ em cần sống trong một môi trường kỷ luật, nhưng khi còn nhỏ, cần cho con có chút thoải mái. Trái lại, tôi nghĩ rằng với từng đứa trẻ, tuỳ theo tính cách của chúng, có thể cho sự thoải mái nhẹ nhàng hoặc cần kỷ luật để có hiệu quả hơn trong tương lai. Đây chỉ là những mâu thuẫn nhỏ, nhưng để người khác hiểu, cần cả lý lẽ và thời gian để thuyết phục. Tôi tin rằng sự kiên nhẫn là quan trọng không chỉ trong cuộc sống hôn nhân và việc làm cha mẹ, mà còn trong giao tiếp với người khác và công việc.

Tôi không để tâm đến những biệt danh và trong quá trình làm nghề, tôi nhận ra rằng mình được gọi bằng rất nhiều biệt danh. Tuy nhiên, tôi không thể yêu cầu ai đừng đánh giá và quan tâm đến những chuyện này. Tôi không muốn bất kỳ mối quan hệ nào hay công việc tôi tham gia bị gắn nhãn. Mặc dù vậy, điều này cũng khiến tôi cẩn thận hơn trong mọi việc để tránh sự ồn ào. Tôi luôn mong muốn giữ sự bình yên cho gia đình mình. Tôi từng nói với chồng rằng để có sự bình yên tốt nhất là không làm gì, nhưng tại sao gia đình lại cho tôi sự tự do trong khi tôi lại tự hạn chế bản thân? Tất nhiên, tự do cũng phải có giới hạn và tôi luôn nhắc nhở bản thân không vượt quá giới hạn đó.

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Khi quyết định nhận công việc mới, Lan Khuê đã có cuộc trao đổi trước với chồng không?

Có, chồng Lan Khuê đã từng không đồng ý với một số công việc của vợ không?

Tôi là người đầu tiên lựa chọn và tôi sẽ biết xem điều đó phù hợp với bản thân và gia đình tôi hay không. Khi đã lựa chọn kỹ lưỡng như vậy, tôi chắc chắn gia đình sẽ không từ chối và hầu như mọi người sẽ đồng ý khi trao đổi.

Khi Lan Khuê tham gia một chương trình thực tế vào thời điểm hiện tại, không tránh được rằng cô ấy sẽ đụng đến một số tranh luận và ý kiến trái chiều. Lan Khuê đã chuẩn bị tâm lý thế nào để đối mặt với những vấn đề tiêu cực có thể xảy ra?

Có một sự đồng ý và cam kết của tôi, chị Thanh Hằng và chị Hồ Ngọc Hà với nhà sản xuất rằng chúng tôi chỉ đóng góp chuyên môn và kỹ năng trong chương trình. Mong rằng những tranh cãi hoặc tranh luận chỉ xoay quanh lĩnh vực chuyên môn, giúp cho chương trình phát triển và giảng dạy kiến thức hữu ích cho thí sinh. Tôi không muốn đem đến những cuộc tranh cãi không liên quan đến chuyên môn, vì điều này không phù hợp với mục tiêu ban đầu của chương trình cũng như quan điểm mà tôi và hai chị đã thảo luận. Chúng tôi sẽ chỉ ngồi lại và tham gia chương trình khi nhà sản xuất có cùng quan điểm và đồng thuận với chúng tôi. Tôi tin rằng nhà sản xuất sẽ giữ lời hứa đó để phát triển chương trình.

Lan Khuê tiết lộ: Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà đã khiến tôi không dám chịu đựng!

Cảm ơn Lan Khuê về những lời chia sẻ!