Những Dự Đoán Thú Vị Cho Tập 5 High Card Season 2

Những Dự Đoán Thú Vị Cho Tập 5 High Card Season 2

Cùng nhau dự đoán và phân tích những sự kiện tiếp theo trong High Card Season 2 Episode 5.

Tập 5 High Card Season 2: Ngày Ra Mắt Và Thời Gian

Trong một thông báo chính thức, tập 5 High Card Season 2 dự kiến sẽ phát sóng vào thứ Hai, ngày 5 tháng 2 năm 2024, lúc 20:00 JST trên AT-X và các đài phát sóng khác tại Nhật Bản. Sau những diễn biến đầy kịch tính trong tập trước, tập sắp tới có lẽ sẽ chứng kiến Ban và Gia Đình chuẩn bị gây ra một cuộc hỗn loạn lớn trong lễ đăng quang. Các thành viên của High không thể làm gì hơn khi họ đã bị đình chỉ vô thời hạn.

Tập mới nhất đã mang đến niềm vui tột độ cho fan hâm mộ đang tò mò về quá khứ của Theodore và Ban. Ngạc nhiên thay, họ hai được tiết lộ là bạn tốt của nhau, đã từng làm việc hòa hợp để thu thập tất cả các lá bài rải rác khắp thế giới. Mặc dù đi qua quá khứ, tập vẫn chưa làm sáng tỏ bi kịch mà Ban đã trải qua, điều mà anh vẫn chưa thể tha thứ cho Theodore.

A post on Tweeter (X)

Lịch Phát Sóng Tập 5 High Card Season 2 Cho Các Khu Vực

Không có thay đổi gì về lịch trình, tập 5 High Card Season 2 sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào thứ Hai, ngày 5 tháng 2 năm 2024, khoảng 3:30 sáng PT. Như thường lệ, tập sẽ phải chịu sự chậm trễ chung 30 phút sau khi phát hành tại Nhật Bản do cần thời gian để thêm phụ đề tiếng Anh. Phần tiếp theo dự kiến sẽ gồm 12 tập.

Các ngày ra mắt và thời gian phát sóng của tập 5 High Card Season 2 cho tất cả các khu vực với múi giờ tương ứng được liệt kê dưới đây:

A post on Tweeter (X)

Nơi Xem High Card Season 2 Tập 5

High Card Season 2 Tập 5 và tất cả các tập mới nhất của anime sẽ được phát sóng độc quyền trên Crunchyroll. Hiện tại, Crunchyroll là nền tảng duy nhất sở hữu quyền phát sóng anime gốc dành cho khán giả ngoài Nhật Bản. Fan của thể loại hành động - phiêu lưu với chủ đề bài cờ có thể cũng xem lại toàn bộ mùa 1 trên nền tảng này.

Một tổng kết ngắn gọn về tập 4 High Card Season 2

A post on Tweeter (X)