High Card Season 2 Episode 7: Ngày Ra Mắt và Những Tình Tiết Mới

High Card Season 2 Episode 7: Ngày Ra Mắt và Những Tình Tiết Mới

Bài viết sẽ khám phá về ngày ra mắt tập 7 của High Card Season 2 cùng những tình tiết mới đầy bất ngờ và hấp dẫn. Fan của High Card sẽ không thể bỏ lỡ những thông tin thú vị này!

Tình Tiết Mới và Sự Bất Ngờ

Tập 7 của High Card Season 2 sẽ được phát sóng vào thứ Hai, ngày 5 tháng 2 năm 2024, lúc 20:00 JST trên AT-X và các đài phát sóng khác tại Nhật Bản. Tình tiết mới nhất đã khiến fan của High Card bất ngờ khi không xoay quanh Finn hay Chris. Thay vào đó, tập này tập trung hoàn toàn vào Leo và khám phá tình hình hiện tại của anh, khi anh đang trải qua một giai đoạn buồn thảm.

youtube-cover

youtube-cover

Với tập mới nhất, đã rõ ràng rằng Leo không phải tự tạo hình tượng cứng rắn chỉ để đe dọa người khác mà là để đáp ứng kỳ vọng của cha mình để một ngày nào đó anh được công nhận. Hiện tại, vị trí của Theodore vẫn là một bí ẩn. Khi Ban đã bắt đầu hành động, High Card dự kiến sẽ trở lại hoạt động sớm.

A post on Tweeter (X)

Ngày Ra Mắt và Thời Gian Phát Sóng

Tập 7 của High Card Season 2 sẽ được phát hành toàn cầu vào thứ Hai, ngày 12 tháng 2 năm 2024, vào khoảng 3:30 sáng PT. Do độ trễ thông thường, tập này sẽ đến muộn 30 phút sau khi phát hành ban đầu tại Nhật Bản do phải bao gồm phụ đề tiếng Anh. Phần tiếp theo dự kiến sẽ có 12 tập và cho đến hiện tại, series còn lại 5 tập để kết thúc mùa.

A post on Tweeter (X)

Dự Đoán cho Tập 7 (Dự Kiến)

Tập 7 của High Card Season 2 có thể sẽ thấy Leo xin lỗi Francois khi anh cuối cùng đã nhận ra rằng có những người quan tâm đến anh và biết đến sự tồn tại của mình. Tuy nhiên, khác với tập gần đây, tập tiếp theo sẽ không tập trung hoàn toàn vào Leo mà có thể khám phá các nhân vật quan trọng khác như Chris và Finn. Khi Ban đang trở nên bất an trong việc thu thập các lá bài, High Card sẽ cuối cùng thực hiện bước đi của mình.