High Card Season 2 Episode 4: Những Dự Đoán Hấp Dẫn

High Card Season 2 Episode 4: Những Dự Đoán Hấp Dẫn

Một bài viết thú vị về ngày ra mắt và những dự đoán về bộ anime High Card Season 2 Episode 4 mà fan anime không thể bỏ qua.

High Card Season 2 Episode 4: Ngày Ra Mắt

High Card Season 2 Episode 4 sẽ lên sóng vào thứ Hai, ngày 29 tháng 1 năm 2024, lúc 20 giờ JST trên AT-X và các mạng truyền hình tương ứng khác tại Nhật Bản.

youtube-cover

youtube-cover

Từ những phát hiện đầy xúc động đến những khoảnh khắc 'chơi' đầy hồi hộp, chương mới nhất đã mang đến cho anh em fan anime toàn bộ những gì họ thường mong đợi từ một series hành động-fantasy.

Studio Hibari một lần nữa đã chứng minh sức mạnh của mình với hình ảnh đẹp mắt, hấp dẫn và các pha hành động mượt mà. Với điều đó, có thể nói rằng tập mới nhất đã dán anh em fan vào màn hình. Bây giờ, nói về câu chuyện, Klondikes đã đưa ra động thái của họ, và Vương quốc Fourlands giờ đây đang gặp rắc rối lớn khi Ban đã sở hữu toàn bộ bài cùng bởi các thành viên High Card.

A post on Tweeter (X)

Ngày Ra Mắt và Dự Đoán

High Card Season 2 Episode 4 sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào thứ Hai, ngày 29 tháng 1 năm 2024, khoảng 3:30 am PT. Tập phim sẽ trễ 30 phút so với thời gian phát sóng tại Nhật Bản do phải thêm phụ đề tiếng Anh. Phần tiếp theo sẽ có 12 tập.

Các ngày ra mắt và giờ phát sóng của High Card Season 2 Episode 4 tại tất cả các khu vực với múi giờ tương ứng của họ được liệt kê dưới đây:

A post on Tweeter (X)

Nơi Xem High Card Season 2 Episode 4

High Card Season 2 Episode 4 và tất cả các tập mới nhất sẽ được phát sóng độc quyền trên Crunchyroll. Hiện nay, nền tảng phát sóng anime lớn nhất là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền để phát sóng anime gốc cho fan toàn cầu. Fan của series hành động-fantasy xoay quanh bộ bộ bài poker thậm chí có thể xem liền cả mùa 1 trên nền tảng này.