High Card Season 2 Episode 9: Ngày phát sóng và Những điều bất ngờ

High Card Season 2 Episode 9: Ngày phát sóng và Những điều bất ngờ

Bài viết về ngày ra mắt và dự đoán về bộ anime High Card Season 2 Episode 9 mà bạn yêu thích.

High Card Season 2 Episode 9: Ngày phát sóng và Thông tin mới

High Card Season 2 Episode 9 sẽ được phát sóng vào Thứ Hai, ngày 4 tháng 3 năm 2024, lúc 20h theo giờ Nhật Bản trên AT-X và các đài truyền hình khác tại Nhật Bản. Bộ phim tiếp tục khẳng định một nguyên tắc chung trong vũ trụ anime, với việc nhấn mạnh rằng nhân vật chính thật sự 'khác biệt'.

Sau những sự kiện đã diễn ra cho đến nay, Finn có vẻ là người duy nhất có thể thuyết phục Lala Valdenklein, một thực thể đã giúp vua đầu tiên đem lại sự hòa hợp cho Vương quốc Fourlands. Tập đầu tiên không chỉ tiết lộ sự thật cuối cùng về vương quốc mà còn chứng kiến sự trở lại của một nhân vật chính trong một tình huống cliffhanger gây sốc, để lại người hâm mộ bị lác mắt.

Chú ý: Bài viết này chứa nhiều spoiler quan trọng về High Card Season 2. Độc giả cần cân nhắc trước khi đọc tiếp.

High Card Season 2 Episode 9: Lịch phát sóng cho mọi khu vực

Theo lịch trình, High Card Season 2 Episode 9 sẽ được phát hành toàn cầu vào Thứ Hai, ngày 4 tháng 3 năm 2024, khoảng 3:30 sáng theo giờ Thái Bình Dương. Tập phim sẽ xuất hiện sau ba mươi phút so với lịch phát hành ban đầu tại Nhật Bản, do thường bao gồm phụ đề tiếng Anh.

Phần tiếp theo được dự kiến sẽ có 12 tập và đến thời điểm hiện tại, loạt phim còn hai tập phim nữa để kết thúc phần tiếp theo. Các ngày và giờ phát sóng của High Card Season 2 Episode 9 cho mọi khu vực với múi giờ tương ứng của họ được liệt kê dưới đây:

Múi giờ Ngày Giờ
Thái Bình Dương Thứ Hai, 4 tháng 3, 2024 3:30 sáng
Trung Tâm Thứ Hai, 4 tháng 3, 2024 5:30 sáng
Đông Thứ Hai, 4 tháng 3, 2024 6:30 sáng
Greenwich Thứ Hai, 4 tháng 3, 2024 11:30 trưa
Giờ Ấn Độ Thứ Hai, 4 tháng 3, 2024 5:00 chiều
Giờ Mùa Hè Trung Âu Thứ Hai, 4 tháng 3, 2024 12:30 trưa
Giờ Mùa Hè Trung Úc Thứ Hai, 4 tháng 3, 2024 10:00 tối

Nơi xem High Card Season 2 Episode 9

High Card Season 2 Episode 9 và tất cả các tập mới nhất của series sẽ có thể xem trực tuyến trên Crunchyroll cho người hâm mộ trên toàn thế giới. Người hâm mộ tại Mỹ cũng có thể xem cả hai mùa của anime trên Amazon Prime Video.

Tóm tắt sơ lược về High Card Season 2 Episode 8

Tập 8 thấy Lala thể hiện sự thật thực sự về những gì đã xảy ra hàng ngàn năm trước, trước khi hình thành Vương quốc Fourlands. Lala không cần kể toàn bộ câu chuyện, vì khả năng của anh đã giúp Finn chứng kiến quá khứ như thể anh đã ở đó từ trước.

Lala tiết lộ rằng anh đã tạo ra các thẻ X-Playing và giúp một đứa trẻ tên Ewan đoàn kết các quốc gia chống lại kẻ xâm lược nước ngoài. Người đầu tiên trở thành một Player là hiệp sĩ đen San Galgano, người mà Finn ghét vì đã giết gia đình anh.

Ewan, người đã đưa các quốc gia lại với nhau, trở thành vua của họ, nhưng Galgano nổi dậy bằng cách tuyên bố chỉ những người giữ thẻ mới có quyền đến vị trí như vậy. Sau khi loại bỏ Lala, Galgano quyết định hành hình Ewan công khai, nhưng một trong số những người giữ thẻ đã xen vào và ngăn chặn anh.

Tình huống này đã khiến những hiệp sĩ khác, cũng là những người giữ thẻ, suy nghĩ lại quyết định đồng ý với Galgano, nên cuối cùng họ đã giết anh. Thẻ của Galgano truyền dẫn tất cả sự hận thù và giận dữ của anh. Lala gặp Ewan khi anh đang trên giường bệnh và yêu cầu anh chết trong tay mình để các thẻ biến mất, nhưng Vua không muốn làm điều đó.

Ewan yêu cầu Lala trở thành thẻ thứ 53 để nếu mọi thứ trở nên không kiểm soát được, thì thẻ cuối cùng sẽ hoạt động như một công tắc giết. Galgano tiếp tục trở lại với các thân xác mới để nuốt chửng các thẻ của người chơi khác và phá hủy thẻ X-Playing thứ 53, nhưng sức mạnh của anh cần phải được điều chỉnh với các thân xác của mình.

Lala yêu cầu Finn giết anh, nhưng anh từ chối, nói rằng các thẻ X-Playing quan trọng đối với tất cả họ. Sau khi trở lại, Finn tấn công Galgano và cứu Chris, nhưng Zenon cuối cùng bao vây họ.

Sau khi Tilt tỉnh lại, anh sử dụng Galgano để tấn công Zenon và kêu gọi anh không phải là quái vật. Đột nhiên, Owen, đầy giận dữ, đến hiện trường và giương súng vào Tilt.

Dự đoán cho High Card Season 2 Episode 9

High Card Season 2 Episode 9 có tựa đề 'Ngày Hồi Sinh.' Như đã thấy trong đoạn giới thiệu trước, tập phim sắp tới dự kiến sẽ thấy một lễ hội tại Vương quốc Fourlands, nơi các thành viên của chi nhánh Old Maid sẽ tổ chức buổi gặp mặt. Tập phim cũng sẽ xem xét xem Owen có giết bất kỳ ai trong các Klondikes không, và cũng dự kiến sẽ tiết lộ số phận của Theodore.

Hãy tiếp tục đón xem để cập nhật tin tức và thông tin mới về High Card Season 2 trong năm 2024.