Những Điều Thú Vị Về Bộ Phim Logan 2

Những Điều Thú Vị Về Bộ Phim Logan 2

Khám phá vũ trụ song song trong một trailer fan hâm mộ.

Sự Trở Lại Đầy Ấn Tượng của Wolverine

Logan 2 - First Trailer | Hugh Jackman, Dafne Keen

WolverineDoctor Strange hợp sức trong một trailer fan-made tuyệt vời cho phần tiếp theo của Logan năm 2017. Hugh Jackman xuất hiện lần đầu dưới hình James 'Logan' Howlett trong X-Men năm 2000, dự án đầu tiên trong Vũ Trụ X-Men của Fox, nhưng sẽ ra mắt trong MCU chính thức vào năm 2024 trong Deadpool 3 cùng với Ryan Reynolds vai Wade Wilson, còn được biết đến với tên Deadpool.

Wolverine on the ground in Logan

Wolverine on the ground in Logan

Mặc dù Hugh Jackman trở lại vai diễn mang tính biểu tượng đã đưa anh lên hàng ngôi, một diễn viên mới dự kiến sẽ tham gia vai Wolverine trong MCU, mặc dù không loại trừ khả năng Jackman có thể tái xuất dưới hình mutant đa vũ trụ trong các dự án MCU tương lai.

Dafne Keen's X-23 in Logan

Dafne Keen's X-23 in Logan

Lí Do Logan 2 Sẽ Không Bao Giờ Xảy Ra Thực Sự

Đặt trong năm 2029, Logan đánh dấu sự kết thúc cho cả Wolverine của Hugh Jackman lẫn Professor X của Patrick Stewart, khi bộ phim đưa cả hai đến cái chết, đồng thời giới thiệu Dafne Keen với vai một mutant trẻ mới, tạo nên hy vọng cho tương lai.

Wolverine dying with X-23 in Logan

Wolverine dying with X-23 in Logan

Cả Stewart và Jackman đều thông báo họ nghỉ hưu khỏi vai diễn sau Logan, mặc dù cả hai đã trở lại trong MCU. Ekip và dàn diễn viên của Deadpool 3 cam kết dự án giai đoạn 5 sắp tới sẽ không thay đổi sự kiện của Logan, tuy nhiên, cho thấy rằng bộ phim sẽ diễn ra trước Logan trong dòng thời gian X-Men của 20th Century Fox.

X-23 and Wolverine at Professor X's grave in Logan

X-23 and Wolverine at Professor X's grave in Logan

Không Có Logan 2, Nhưng Fan Có Thể Ảo Tưởng

Mặc dù Logan được sản xuất như một dự án độc lập, nó đã là một thành công lớn cho 20th Century Fox, tuy nhiên không bao giờ có kế hoạch cho phần tiếp theo. Tuy nhiên, một trailer fan-made về cuộc phiêu lưu của Jackman năm 2017 đã được tưởng tượng bởi KH Studio. Trong trailer, Wolverine của Jackman hợp tác với Doctor Strange của MCU trong một nhiệm vụ vượt qua vũ trụ để tìm kiếm Dafne Keen trong vai Laura, còn được biết đến với tên X-23, con gái ruột của Logan.

Wolverine wheeling Professor X in Logan

Wolverine wheeling Professor X in Logan