Những Câu Chuyện Đằng Sau Nhan Sắc Của Các Nữ Ca Sĩ "Huyền Thoại Vpop"

Những Câu Chuyện Đằng Sau Nhan Sắc Của Các Nữ Ca Sĩ "Huyền Thoại Vpop"

Khám phá hành trình 20 năm của các nữ ca sĩ "huyền thoại Vpop" và những bí mật về nhan sắc của họ.

Hành Trình 20 Năm Của Nhóm Nữ "Huyền Thoại Vpop"

Sau gần 2 thập kỷ, các nữ ca sĩ "huyền thoại Vpop" vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, dù đã trải qua nhiều thay đổi. Trận hội ngộ gần đây của Lương Bích Hữu, Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, và Phạm Quỳnh Anh đã thu hút sự chú ý của công chúng. Dù đã trở thành người mẹ và bận rộn với cuộc sống riêng, các thành viên vẫn toát lên vẻ đẹp quyến rũ.

Nhóm nữ 'Huyền Thoại Vpop'

Nhóm nữ

Lương Bích Hữu và Áp Lực Về Ngoại Hình

Lương Bích Hữu, một gương mặt mới trong nhóm H.A.T, nhanh chóng tạo dựng tên tuổi với giọng hát baby voice đặc trưng. Tuy nhiên, cô đã phải đối mặt với áp lực về ngoại hình khi tăng cân vượt ngưỡng 60 kg trong quá trình tham gia chương trình The Masked Singer. Vấn đề sức khỏe của cô cũng khiến nhiều người quan tâm, đặc biệt sau khi cô thông báo về khối u não.

Thu Thủy và Bí Mật Sửa Mũi

Thu Thủy, sau khi rời khỏi nhóm H.A.T, đã tạo cho mình nhiều bản hit và tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Nữ ca sĩ từng thừa nhận sửa mũi với lý do phong thủy và để tự tin hơn với bản thân. Tuy nhiên, cô hiếm khi lên tiếng về vấn đề này và luôn giữ vẻ ngoài ngọt ngào.

Thu Thủy

Thu Thủy

Phạm Quỳnh Anh và Vẻ Đẹp Tự Nhiên

Phạm Quỳnh Anh, sau khi tan rã nhóm H.A.T, vẫn duy trì sự nổi tiếng và tạo ra nhiều hit âm nhạc. Không chạm tay vào phẫu thuật thẩm mỹ, Phạm Quỳnh Anh luôn tự hào với vẻ đẹp tự nhiên của mình. Cô đã từ chối việc sửa lông mày và luôn khẳng định sự tự tin trong ngoại hình của mình.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh