Những Cái Chết Đẫm Máu Trong Bộ Phim Drive-Away Dolls

Những Cái Chết Đẫm Máu Trong Bộ Phim Drive-Away Dolls

Mỗi cái chết trong Drive-Away Dolls đều được xếp hạng theo mức độ tàn bạo.

Bí Ẩn Về Các Cái Chết Đẫm Máu

Drive-Away Dolls là một bộ phim vui nhộn, với sự tham gia của đạo diễn Ethan Coen và Tricia Cooke theo dõi cuộc phiêu lưu xuyên quốc gia của Jamie (Margaret Qualley) và Marian (Geraldine Viswanathan). Trong khi bộ phim tập trung chủ yếu vào mối quan hệ bạn bè và tình yêu bắt đầu nảy nở giữa họ, cũng có một luồng căng thẳng nhờ vào bọn tội phạm săn đuổi cặp đôi này. Điều này tạo cho bộ phim một sự nguy hiểm không lường trước, với nhiều nhân vật không thể sống sót đến cuối Drive-Away Dolls.

Các cảnh chết chóc trong phim dẫn đến những khoảnh khắc rất đáng sợ, với nhiều tình huống nguy hiểm ngay cả đối với những nhân vật sống sót. Điều này cũng áp dụng cho Curlie (Bill Camp) và Senator Channel (Matt Damon), họ đều trải qua những vết thương nghiêm trọng trong suốt bộ phim nhưng dường như không chết trên màn ảnh. Dưới đây là tất cả các cái chết của các nhân vật trong Drive-Away Dolls, được xếp hạng theo mức độ tàn bạo.

3. Cái Chết Bất Ngờ Của Trùm Tội Phạm

Trùm Tội Phạm Do Colman Domingo Thủ Diễn

Trùm tội phạm là người lãnh đạo của bọn tội phạm xuất hiện trong Drive-Away Dolls. Được thuê bởi Senator Channel, Trùm được gửi đi săn tìm hòm đựng bản sao của cậu nhỏ của Channel. Lớn lên ngoài tình huống, Trùm gửi hệ thống Arliss (Joey Slotnick) và Flint (C. J. Wilson) đi làm việc còn mình ban đầu ở Philadelphia. Sau khi phát hiện Jamie và Marian đã đến Tallahassee, Trùm nhanh chóng tham gia vào tình hình. Mặc dù ban đầu dường như kiểm soát tình huống, nhưng anh bị bất ngờ khi Flint nổi giận và bắn anh.

Trùm là một nhân vật đáng chú ý trong Drive-Away Dolls chủ yếu là vì cách anh so sánh với các nhân vật khác trong bộ phim. Một chuyên gia ít khi nổi giận, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ từ Senator Channel nhanh chóng phá sản do sự hỗn loạn của thế giới xung quanh. Cái chết của Trùm đến bất ngờ nhưng không phải là quá tàn bạo. Anh bị bắn vào ngực và dường như nhanh chóng qua đời, có lẽ chỉ chịu đau đớn một chút trước khi chết. Nó làm tan nát, nhưng không phải là cú sốc tàn bạo nhất trong phim.

the chief, flint and arliss stand together inside a shop in drive-away dolls

the chief, flint and arliss stand together inside a shop in drive-away dolls

2. Arliss Bị Phản Bội Bởi Đồng Đội

Arliss Do Joey Slotnick Thủ Diễn

Arliss trải qua một số phận tương tự như Trùm, cuối cùng bị bắn chết bởi Flint. Tuy nhiên, cái chết của Arliss đi kèm với một số yếu tố bổ sung khiến sự tiêu diệt của anh đáng sợ hơn Trùm. Arliss dành phần lớn thời gian của bộ phim gây khó chịu cho đồng đội của mình. Sự cãi nhau của họ tạo ra một sự tương phản bất ngờ so với mối quan hệ khó chịu nhưng chân thành giữa Jamie và Marian, và thậm chí được gợi ý đã có một chuyển biến tình cảm giống như mối quan hệ giữa hai cô gái trẻ. Điều này chính là điều khiến Arliss tự hủy hoại mình.

Trong khi Trùm cố gắng thẩm vấn Jamie và Marian, một cuộc tranh luận nổ ra giữa Flint và Arliss, với người sau cố gắng an ủi bạn rằng những gì xảy ra trên đường là hoàn toàn ổn. Tức giận, Flint cuối cùng bắn Arliss vào bụng trước khi quay sang Trùm. Trong khi Trùm chết nhanh chóng, Arliss ngã sau một phát bắn vào bụng. Điều này cho thấy rằng Arliss có thể không chết ngay lập tức, mà thay vào đó chảy máu đau đớn trên mặt đất. Việc này chỉ trở nên tồi tệ hơn khi biết rằng đến từ tay một người anh ta rõ ràng coi là đồng đội.

The Chief and his goons stand with the briefcase in Drive-Away Dolls

The Chief and his goons stand with the briefcase in Drive-Away Dolls

1. Santos Trải Qua Cái Chết Tàn Bạo Nhất Trong Drive-Away Dolls

Santos Do Pedro Pascal Thủ Diễn

Santos chỉ xuất hiện trong các cảnh mở đầu của Drive-Away Dolls. Bị bao vây bởi một nhân viên phục vụ cay nghiệt và các đối tác tội phạm của anh ta, Santos cố gắng chống trả, nhưng mọi thứ nhanh chóng trở nên tối tăm với anh ta. Santos bị đâm một cây vít vào một bên cổ và sau đó là một cây bút, khiến anh ta bị sốc và la hét. Sau đó, Santos bị nhân viên phục vụ đâm mắt còn một tên đồng phạm đến với một cây cưa để chặt đầu anh ta. Đây là một cái chết đáng ngạc nhiên giống với cái chết của nhân vật Obyern do Pedro Pascal thủ diễn trong Game of Thrones.

Santos có cái chết tàn bạo nhất trong Drive-Away Dolls. Ngoài việc bị đâm và làm tổn thương trong một hẻm, cơ thể anh ta sau đó bị chia thành từng mảnh. Đầu anh thậm chí còn lăn ra đường vào phút cuối của bộ phim, một nét cuối cùng không vinh danh cho Santos. Mặc dù số phận của Santos đáng sợ, nó đã làm một công việc tuyệt vời trong việc thiết lập tầm quan trọng của Drive-Away Dolls, đảm bảo bộ phim không bao giờ mất khỏi tầm ngắm về nguy hiểm mà Jamie và Marian không may bị bao trùm.