Những Bước Nhảy Vọt Của Jurassic World 4 Với Đạo Diễn Gareth Edwards

Những Bước Nhảy Vọt Của Jurassic World 4 Với Đạo Diễn Gareth Edwards

Jurassic World 4 đã tìm lại đúng hướng với đạo diễn của Rogue One

Gareth Edwards: Tương lai sáng sủa cho Jurassic World 4

Chúng tôi đã xác nhận rằng Gareth Edwards đang trong quá trình thương lượng để đạo diễn Jurassic World 4 cho Universal và Amblim Entertainment. Edwards, có lẽ nổi tiếng nhất với công việc trên bộ phim Star Wars anthology, Rogue One, vừa mới đạt được thành công về mặt phê bình với bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của mình, The Creator, được đề cử cho hai giải Oscar cho Hiệu ứng Hình ảnh Xuất sắc nhất và Âm thanh Xuất sắc nhất. Bộ phim Jurassic World 4 chưa có tiêu đề vẫn định ra ngày ra mắt vào ngày 2 tháng 7 năm 2025, tuy nhiên chưa có thông báo về ngày bắt đầu sản xuất vào thời điểm viết bài này.

Chris Pratt và Bryce Dallas Howard đứng trước một chiếc xe trong Jurassic World.

Sự Thăng Hoa Của Gareth Edwards Cho Jurassic World 4

Universal chưa đáp lại các yêu cầu của chúng tôi nhưng The Hollywood Reporter cho biết rằng các nhà sản xuất đang tìm kiếm một đạo diễn sẵn lòng làm theo ý muốn của hãng và thoải mái với các sản xuất lớn sau phản ứng không nhất quán với Jurassic World: Dominion. Gareth Edwards có thể là lựa chọn lý tưởng vì anh đã chứng minh khả năng biến tác phẩm của người khác thành những thành công vững chắc với GodzillaRogue One: A Star Wars Story. Với kinh nghiệm của mình trong việc đạo diễn các bộ phim hành động khoa học viễn tưởng và quái vật, anh có thể đem đến những pha hành động mãn nhãn và tạo hình quái vật ấn tượng cho Jurassic World 4.

Chris Pratt điều khiển một chiếc xe máy và bị một con velociraptor truy đuổi trong Jurassic World Dominion.

Tiềm Năng Thành Công của Jurassic World 4

Việc Gareth Edwards có thể được chọn làm đạo diễn cho Jurassic World tiếp theo là một dấu hiệu tích cực cho cơ hội thành công của bộ phim. Trước khi đến một vũ trụ xa xôi, đạo diễn người Anh đã tạo dựng tên tuổi cho mình trong các sản phẩm tập trung vào quái vật, đặc biệt là với bộ phim đầu tay của mình, Monsters, mà anh ấy cũng làm nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh. Anh nhanh chóng tiếp tục với bộ phim khởi đầu Monsterverse, Godzilla, mà - giống như The Creator - đã nhận được sự khen ngợi về đạo diễn và hiệu ứng. Với kỹ năng của mình trong việc làm nổi bật quái vật và tạo ra những pha hành động hấp dẫn, Edwards có thể mang đến một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho khán giả của Jurassic World 4.

Chris Pratt điều khiển một chiếc xe máy trong vai Owen trong Jurassic World Dominion.

Kết Luận

Với Gareth Edwards đã chứng minh khả năng biến tác phẩm của người khác thành những thành công vững chắc với GodzillaRogue One: A Star Wars Story, sự gắn kết của anh ấy với Jurassic World 4 là một dấu hiệu tích cực nếu kịch bản của Koepp đạt được thành công như phần phim đầu tiên, mà ông đã viết cùng với tác giả Michael Crichton. Mặc dù chu kỳ phát triển gấp rút có thể là lý do đáng lo ngại, báo cáo mới nhất cũng cho biết rằng Koepp đã hoàn thiện một số bản thảo cho dự án, cho thấy kịch bản của ông gần như đã sẵn sàng và ông đang tập trung vào tầm nhìn của mình. Với sự kết hợp giữa tài năng của Gareth Edwards và kịch bản hấp dẫn của David Koepp, Jurassic World 4 có tiềm năng trở thành một bộ phim thành công và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.

Chris Pratt trong vai Owen Grady trông choáng váng trong Jurassic World Fallen Kingdom.