Cách Jurassic World 4 có thể sửa chữa kết thúc của Dominion

Cách Jurassic World 4 có thể sửa chữa kết thúc của Dominion

Jurassic World 4 có thể sửa chữa phần kết của Dominion bằng cách làm cho cốt truyện thêm thực tế hơn. Bộ phim có thể bổ sung các loài khủng long mới chưa xuất hiện trước đây và giới thiệu những nhân vật thu hút thế hệ người xem mới.

Khám phá thế giới khủng long hấp dẫn hơn

Jurassic World 4 có thể mang đến những khủng long mới chưa từng xuất hiện trong các bộ phim trước và giới thiệu những nhân vật mới thu hút thế hệ người xem hiện nay.

Dinosaurs and Elephants walk through the Sahara in Jurassic World Dominion

Dinosaurs and Elephants walk through the Sahara in Jurassic World Dominion

Sức hấp dẫn của loạt phim Jurassic Park bắt đầu từ năm 1993 với việc sử dụng CGI tiên tiến, tạo ra hình ảnh khủng long chân thực nhất vào thời điểm đó. Từ đó, loạt phim phát triển thành một bộ ba phim rất phổ biến.

A hiker looks at a passing dinosaur in Jurassic World Dominion

A hiker looks at a passing dinosaur in Jurassic World Dominion

Không gian sống hòa bình giữa khủng long và con người

Kết thúc của Dominion khiến khán giả cảm thấy không thực tế khi khủng long sống hòa bình cùng con người. Jurassic World 4 cần phải giải quyết vấn đề này.

Khủng long ăn cỏ sẽ phải cạnh tranh với các loài động vật khác để tồn tại từ một lượng tài nguyên rất ít ỏ. Các loại thức ăn mà chúng cần có thể không còn tồn tại nữa do tuyệt chủng hoặc có thể được tìm kiếm nhiều. Khủng long ăn thịt có thể chọn con người làm nguồn thức ăn mới do tiến hóa và con người trở nên phong phú.

Khám phá khả năng khủng long trở thành loài xâm lấn

Mặc dù có vấn đề với cốt truyện của Dominion, Jurassic World 4 có thể lấy một hướng giải quyết vấn đề này.

Bộ phim sắp tới có thể thể hiện khủng long trở thành loài xâm lấn - một sinh vật được giới thiệu vào môi trường mới, gây hại cho hệ sinh thái hiện tại. Điều này đã được đề cập ngắn gọn ở đầu Dominion nhưng nhanh chóng bị bỏ qua để tập trung vào vấn đề về sâu.